Vật dụng gì hữu ích nhất cho bà bầu? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vật dụng gì hữu ích nhất cho bà bầu? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Vật dụng gì hữu ích nhất cho bà bầu? (/Thread-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-g%C3%AC-h%E1%BB%AFu-%C3%ADch-nh%E1%BA%A5t-cho-b%C3%A0-b%E1%BA%A7u)



Vật dụng gì hữu ích nhất cho bà bầu? - Lylliann - 02-25-2017

Khi mang thai các mẹ sẽ rất vất vả, từ việc đi lại cho đến tư thế ngủ. Đau lưng, chuột rút, phù nề là những gì mà các mẹ dễ dàng gặp phải trong quá trình mang thai. Gối bà bầ sẽ giúp các mẹ giảm thiểu tối đa các tình trạng trên, mang đến một giấc ngủ ngon hơn, dễ dàng hơn, và thoải mái hơn cho các mẹ.
Gối chữ U cho bà bầu được thiết kế với những đường lượn hợp lý, sẽ xoa dịu cơn đau lưng khó chịu và giúp mẹ bầu được thư giãn thoải mái khi ngồi đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Đặc biệt, lúc ngủ, mẹ bầu được tựa lưng trên chiếc gối êm ái này, hạn chế chứng đau lưng, mỏi hông và xua tan mệt mỏi sau cả ngày làm việc. Mẹ bầu không còn khổ sở vì chứng đau lưng gối giúp bà bầu tìm được tư thế ngủ tốt nhất cho mẹ và bé, nằm thư giãn rất tốt, gối đầu gác chân, nâng đỡ bụng dễ đi vào giấc ngủ hơn.Không những được mẹ bầu yêu thích mà người lớn tuổi đau lưng hay trẻ nhỏ đều rất thích. Đặc biệt bố cũng rất hay dùng ké khi muốn thư giãn hết mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hiện nay tại Việt Nam hai loại gối chữ J và gối chữ C còn khá hạn chế, bởi nó không đáp ứng hết được nhu cầu sử dụng của người dùng. Gối chữ U là loại phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm, có thể đáp ứng được gần như tất cả các yêu cầu của bà bầu. Vì vậy, lựa chọn gối chữ U cho bà bầu là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất.
Vì ở Việt Nam hai loại gối chữ J và chữ C không thông dụng nên ở đây mình chỉ nói đến loại gối chữ U. Nhiều mẹ lo ngại rằng gối chữ U to, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên với kích thước chiều dài 1,4m, chiều rộng 0,74m, cân nặng 3,8kg hoàn toàn phù hợp với giường ngủ của hai vợ chồng, trừ khi giường ngủ của bạn quá chật. Khi không cần dùng đến bạn có thể gấp gọn lại vào túi và cất đi gọn gàng.
Các mẹ thường có suy nghĩ rằng mua gối bà bầu mất vài trăm nghìn mà cũng chỉ dùng trong thời gian bầu bí nên khá lãng phí. Trái lại gối bầu có rất nhiều công dụng. Ngoài giúp đỡ các mẹ, gối bầu còn có thể hỗ trợ em bé rất nhiều, như cho em bé nằm hay ngồi bên trong, giúp bé ngồi, dựa. Hoặc đặt em bé nằm lên trên và cho em bú, cho em ăn. Các bố cũng dùng được gối bầu nữa, như dựa lưng xem tivi, đọc báo,.. Nếu không dùng đến thì có thể cất gọn lại dùng cho những lần sinh đẻ sau hoặc đem tặng mẹ bầu khác. Rất tiện dụng phải không nào?
Để biết thêm nhiều về công dụng của gối bầu, mọi người hãy vào trang blog này xem nha, rất nhiều thông tin hữu ích:goibauhanoi.blogspot.com


Vật dụng gì hữu ích nhất cho bà bầu? - thantai122 - 02-26-2017

Bài viết hay