Cách triệt lông cho nam giới hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách triệt lông cho nam giới hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Cách triệt lông cho nam giới hiệu quả (/Thread-C%C3%A1ch-tri%E1%BB%87t-l%C3%B4ng-cho-nam-gi%E1%BB%9Bi-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



Cách triệt lông cho nam giới hiệu quả - hiennt_321995 - 02-27-2017

Cách triệt lông cho nam giới hiệu quả
Tẩy lông cho nam giới có gì khác nữ giới

Lông của nam giới có cấu trúc khác hơn so với lông nữ giới. Sợi lông cứng và đen hơn đồng thời rất khó để loại bỏ chúng. Đối với các đấng mày râu việc cạo râu hàng ngày là một công việc quá đỗi quen thuộc tuy nhiên lông ở những khu vực khác như lông ngực, lông chân làm bạn trở lên thiếu thẩm mỹ thì việc loại bỏ hoàn toàn đám lông này là điều mà ai cũng mong muốn.
Những cách thông thường như cạo, nhổ không thể loại bỏ hoàn toàn chúng mà còn khiến vi ô lông sau khi mọc lên sẽ đen và cứng hơn. Vậy có cách nào giúptriệt lông vĩnh viễn cho nam giới

Tẩy lông cho nam giới bằng công nghệ New E-light

Có thể thấy rằng, cách tẩy lông truyền thống còn tồn tại nhiều hạn chế và đặc biệt không thể triệt lông tận gốc mà chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Hoa Kỳ đã cho ra đời phương pháp tẩy lông thế hệ mới New E-light, giúp quý ông khắc phục tình trạng rậm lông một cách hiệu quả và an toàn.

– New E-light với những ưu điểm vượt bậc trong điều trị triệt lông so với các phương pháp cũ, là sự tích hợp hoàn hảo của công nghệ IPL và sóng RF lưỡng cực mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo. Cơ chế triệt lông của công nghệ ánh sáng New E-light là vô hiệu quá mầm nhú, ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông và khiến cho chúng bi yếu dần đi rồi rụng tự nhiên. Ánh sáng New E-light sẽ tiếp tục đi sâu và nằm trong da để tạo hàng rào vững chắc ngăn không cho sợi lông mọc trở lại, từ đó giúp kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn.

– Đây được coi là phương pháp tẩy lông vĩnh viễn cho nam giới triệt để và an toàn tuyệt đối nhất hiện nay. Với cơ chế hoạt động thông minh, New E-light giúp dễ dàng loại bỏ hoàn toàn lông ở các vùng trên cơ thể của các chàng từ triệt lông tay, triệt lông chân cho tới lông tại vùng bụng, lưng, mặt…mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các mô tế bào xung quanh.

Hiện nay, công nghệ triệt lông New E-light đã có mặt và đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Khách hàng khi đến với Kangnam sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, thăm khám và điều trị theo đúng quy trình của Bộ y tế đề ra bạn sẽ không còn lo lắng về triệt lông vĩnh viễn có tốt không.