Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Trung học cơ sở (https://uhm.vn/forum/Forum-Trung-h%E1%BB%8Dc-c%C6%A1-s%E1%BB%9F)
+---- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF--339)
+---- Chủ đề: Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn (/Thread-B%E1%BA%A1n-c%E1%BA%A7n-c%E1%BA%A3m-x%C3%BAc-%C4%91%E1%BB%83-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh-nhanh-h%C6%A1n)



Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - pasal - 03-01-2017

Nếu có một "Chìa khóa" để thành công trong bất cứ việc gì, kể cả việc học Tiếng Anh, đó sẽ là Cảm xúc! Không phải phương pháp. Không phải giáo viên. Cũng không phải sách. Đó là Cảm xúc.
Với cảm xúc tích cực mạnh mẽ, bạn có thể thành công khi làm bất cứ điều gì.
Tôi đã nói rất nhiều về phương pháp học tập này. Và tôi tin rằng chúng ta đang có phương pháp học Tiếng Anh giao tiếp tốt nhất trên thế giới. Ngay cả những phương pháp tốt nhất cũng sẽ vô ích nếu không có cảm xúc.
Đơn giản là nếu bạn đang chán nản, mệt mỏi hay buồn, bạn sẽ không học tiếng Anh tốt. Đây là cách não bộ của chúng ta làm việc. Não bộ sẽ không thể học một cách nhanh chóng khi những cảm xúc của bạn hầu hết là tiêu cực. Dù cho bạn có đang sử dụng các phương pháp & tài liệu học tập tốt nhất - bạn vẫn sẽ nhận được kết quả nghèo nàn nếu cảm xúc của bạn là yếu ớt hay tiêu cực.
Tony Robbins, một trong những “chuyên gia” nổi tiếng nhất trong lĩnh vực phát triển con người nói rằng làm chủ cảm xúc là chìa khóa lớn nhất để thành công, và tôi đồng ý với nó. Những học sinh xuất sắc nhất của tôi - những người học nhanh nhất và có kết quả tốt nhất - luôn luôn tràn đầy năng lượng, sự nhiệt tình và tích cực.
Khi họ đang học Tiếng Anh, họ cũng mỉm cười. Họ tập trung và họ có được năng lượng.
Nếu bạn muốn cải thiện nhanh chóng như họ, bạn nên bắt chước họ.
Làm như thế nào sao? Đặt mình vào một trạng thái cảm xúc tích thật mạnh mẽ mỗi lần trước khi bạn học Tiếng Anh.
[Image: 60s-dancers.gif]
Đầu tiên, hãy ngồi yên, nhắm mắt lại, và nhớ lại những ký ức hạnh phúc từ cuộc sống của bạn. Hãy cảm nhận theo cách bạn đã cảm nhận ở thời điểm đó. Nhớ lại những lần bạn đã thành công. Nhớ lại những lần bạn hào hứng. Những lần bạn cảm thấy tình yêu.
Tiếp theo, bạn hãy di chuyển cơ thể của bạn. Đứng lên. Nhảy xung quanh. Nở nụ cười. Nâng cánh tay của bạn vào trong không khí!
Cuối cùng, đưa vào cơ thể sự hạnh phúc và âm nhạc tràn đầy năng lượng. Chọn một bài hát yêu thích mà nó làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và sống động. Nhảy và di chuyển với bài hát. Và hãy cười thật sảng khoái!
Bây giờ bạn đã sẵn sàng để học tiếng Anh! Luôn làm điều này trước khi học, để bạn luôn ở trong trạng thái cảm xúc hạnh phúc khi bạn đang học tiếng Anh.
Làm điều này và bạn sẽ học nhanh hơn. Bộ não của bạn sẽ nhớ nhiều hơn nữa. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều.

Làm chủ cảm xúc của bạn, bạn sẽ làm chủ Tiếng Anh!


Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - xuantinh6666 - 03-06-2017

cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích


Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - tuanprowins - 03-14-2017

Bí quyết giỏi tiếng Anh-Phương pháp tiếng Anh thần kỳ
Tác giả Phan Ngọc Quốc đã tạo nên Phương pháp tiếng Anh thần kỳ một phương pháp tuyệt vời giúp bạn giỏi tiếng Anh vì Phương pháp tiếng Anh thần kỳ được thiết kế dựa trên các công trình khoa học hàng đầu thế giới, và đã được kiểm chứng bởi rất nhiều bạn đọc đang theo học phương pháp. Cụ thể như:
1. TRIẾT HỌC LÃO TRANG
THUẬN THEO TỰ NHIÊN. TRẺ EM HỌC NGÔN NGỮ MẸ ĐẺ NHƯ THẾ NÀO THÌ TA HỌC THEO THẾ ĐÓ: NGHE NÓI TRƯỚC TIÊN VÀ SAU ĐÓ LÀ ĐỌC VIẾT.
Đây là một điều mà không ai phủ nhận được, vì quá trình nghe nói trước, đọc viết sau, là quá trình mà bất cứ một đứa trẻ nói ngôn ngữ bản xứ đều trải qua, và không một ai bị thất bại nếu chịu học theo quá trình này.
Trái ngược lại nếu các bạn học theo phương pháp thông thường đang được giảng dạy là học ngữ pháp, làm bài tập… có cơ sở nào để khẳng định rằng nó thành công?
Điều này không 1 ai biết, giống như ông nông dân trồng cây, may rủi rơi vào ai đó. Cho nên trong 1 triệu người học theo cách ngữ pháp, bài tập thì có khoảng vài chục, hay vài người thành công là chuyện bình thường.
2. CÁC KẾT LUẬN CỦA NGÔN NGỮ HỌC
-Bạn chỉ có thể nhớ 1 từ khi nghe và thấy (hay viết) nó từ 30 lần trở lên và trong 1 hoàn cảnh hoàn toàn hiểu được.
-Thành công trong Tiếng Anh là kết quả của 80% các yếu tố như niềm tin, sự hưng phấn, sự kiên trì… 20% còn lại là cái lớp ta ngồi, giáo trình ta học.
-Việc giỏi ngữ pháp là kết quả của việc đọc sách nhiều.
3. PHÂN TÂM HỌC CỦA SIGMUND SCHLOMO FREUD
Nếu bạn muốn dùng Tiếng Anh như 1 phản xạ tức là nói mà không cần suy nghĩ, viết mà không cần tìm từ… thì bạn phải nghe đi, nghe lại, đọc đi đọc lại… cùng 1 lượng thông tin để nó in xuống tiềm thức.
4. TRIẾT HỌC DUY VẬT BIỆN CHỨNG
Chuyển hoá lượng chất và phương pháp Kaizen Way. Càng lên cao thì sự tiến bộ càng chậm lại, và muốn tiến bộ nhanh nhất thì bạn phải học mà không bỏ ngày nào.
Làm thế nào để giỏi tiếng Anh? Mình tin rằng câu hỏi này không hề đơn giản. Có thể nhiều bạn đã phải mất nhiều năm mà vẫn chưa tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho mình. Bản thân mình, sau khi trải qua biết bao phương pháp, qua bao trung tâm, giáo trình này, thầy cô kia mình đã tìm cho mình một điểm dừng chân cuối cùng: Phương pháp tiếng Anh thần kỳ
Sau đây mình xin chia sẻ một số bí quyết để giỏi tiếng Anh cùng với Phương pháp tiếng Anh thần kỳ nhé!
Bí quyết 1: Tích cực luyện nghe qua sách truyện và qua phim cùng Phương pháp tiếng Anh thần kỳ
Hãy học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất. Tức là bạn phải học nghe nói trước, đọc viết sau.
Đây là một điều mà không ai phủ nhận được, vì quá trình nghe nói trước, đọc viết sau, là quá trình mà bất cứ một đứa trẻ nói ngôn ngữ bản xứ đều trải qua, và không một ai bị thất bại nếu chịu học theo quá trình này.
Trái ngược lại nếu các bạn học theo phương pháp thông thường đang được giảng dạy là học ngữ pháp, làm bài tập… có cơ sở nào để khẳng định rằng nó thành công?
Điều này không 1 ai biết, giống như ông nông dân trồng cây, may rủi rơi vào ai đó. Cho nên trong 1 triệu người học theo cách ngữ pháp, bài tập thì có khoảng vài chục, hay vài người thành công là chuyện bình thường.
Phương pháp tiếng Anh thần kỳ được thiết kế giúp bạn luyện nghe hàng ngày. Từ các giáo trình như Listening Through Dictation, Power English đến đọc truyện thiếu nhi, những cuốn sách cấp cao. Và bạn sẽ được tắm ngôn ngữ hàng ngày qua những bộ phim như Friends, How I met your mother,…

Thông tin chi tiết các bạn vui lòng download ebook Cách Học Tiếng Anh Thần Kỳ phiên bản mới nhất tại link này nhé:
http://www.mediafire.com/file/zr94prlkktr3mtp/CHTATK+PHI%C3%8AN+B%E1%BA%A2N+VIP.pdf
Thank for reading!


RE: Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - tata_nguyen - 11-05-2018

Bạn nào đến trung tâm Anh Ngu ICES  ... trung tâm dạy chất lượng mà học phí  ok lắm, giáo viên rất nhiệt tình, trung tâm  dạy tiếng anh giao tiếp , rèn luyện và bổ sung cho mình 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, nhưng phần lớn tập trung vào 2 kỹ năng chính là nghe và nói, giúp mình sử dụng tiếng anh tốt hơn trong giao tiếp một cách tự tin như người bản xứ.
Ngoài ra trung tâm còn rèn luyện cho mình thêm những kỹ năng  cần thiết trong phỏng vấn, giao tiếp, thuyết trình, viết mail.
Đội ngũ giảng viên, nhân viên tận tình, năng động, giàu kinh nghiệm luôn ko ngừng nỗ lực để đem lại những phương pháp giảng dạy hấp dẫn và cuốn hút, giúp cho mình được trao dồi anh ngữ tốt hơn... 091.333.5203 là số dt bên ICES(tư vấn miễn phí)


RE: Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - cầu vồng nhỏ - 11-22-2020

Theo cảm nhận của mình thì mình thấy ICES dạy tốt lắm đó. Trước có thời gian mình cũng mày mò tự học để tiết kiệm chi phí nhưng cơ bản là không phản xạ nhanh được khi giao tiếp, nên mình cũng tìm một trung tâm chất lượng để đạt kết quả tốt. Trong những nơi mình từng học, chắc thấy ICES là ok đó, giáo viên dạy nhiệt tình suốt khóa nữa. Họ giúp đỡ mình nhiều trong kĩ năng phát âm lắm. Bạn alo sdt trường hỏi thêm xem sao 0913335203


RE: Bạn cần cảm xúc để học tiếng anh nhanh hơn - Lalin - 04-26-2021

Để việc học tiếng Anh được cải thiện 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên tự học thêm ở nhà nữa, cố gắng mỗi ngày luôn, mình chọn khoá học giao tiếp quốc tế bên ICES để có gv kèm mình sát sao cũng như có phương pháp học cụ thể, ngoài giờ học mình còn tự học bằng mã code học online trường tặng nữa, bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp thì tham khảo khoá học bên này xem.