Cơ hội đầu tư vàng tại Chung cư Housinco Grand Tower - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cơ hội đầu tư vàng tại Chung cư Housinco Grand Tower - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Cơ hội đầu tư vàng tại Chung cư Housinco Grand Tower (/Thread-C%C6%A1-h%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-v%C3%A0ng-t%E1%BA%A1i-Chung-c%C6%B0-Housinco-Grand-Tower)



Cơ hội đầu tư vàng tại Chung cư Housinco Grand Tower - nguyenhoaittx - 03-01-2017

Hiện tại, một loạt các dự án đồng loạt triển khai trên thị trường tập chung chủ yếu ở các quận: Thanh xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì đã có khá nhiều dự án đã đi vào hoạt động và cả các dự án đang trong quá trình xây dựng tuy nhiên phân khúc căn hộ độc, lạ và cao cấp vẫn còn thiếu để đáp ứng lượng cầu.

Và trong quần thể các khu đô thị mới phía Tây Nam Hà Nội đã đang được xây dựng hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, với các dự án đã và đang triển khai như The Manor Central Park, công viên Chu Văn An… Khu vực dự án hứa hẹn sẽ là một không gian đô thị sôi động, hiện đại, đẳng cấp trong tương lai gần.

Những năm gần đây, xu hướng đầu tư bất động sản trở nên hot hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phân khúc căn hộ được các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn cả. Tuy nhiên, việc lựa chọn dự án để đầu tư là một khâu rất quan trọng để bỏ vốn nhằm mang lại giá trị tối đa. Nhiều khách hàng có tiền nhàn rỗi muốn đầu tư nhưng lại không biết cách lựa chọn nơi để gửi gắm mong thu về lợi nhuận.

Chắc chắn cơ hội đầu tư nào cũng có rủi ro, tuy nhiên nhiều hay ít phụ thuộc vào khả năng nghiên cứu chọn lựa các dự án. Một dự án đầu tư tốt phải có vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng đảm bảo và đặc biệt giá cả phải hợp lý. Nghiên cứu lựa chọn dự án tốt cần một quá trình theo dõi sát sao biến động của thị trường, phán đoán tình trạng của dự án và chớp cơ hội đầu tư.
https://1.bp.blogspot.com/-F0zTKrwfXu4/WEWaWL8c_1I/AAAAAAAAAMk/kiPwQDFphCMA0NJp8RmriRTs7x-Bw0SRACLcB/s640/phoi-canh-chung-cu-housinco-grand-tower.png" alt="" />
Chung cư Housinco Grand Tower, một dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35 ra mắt vào năm 2017 tới đây được coi là một điểm sáng cho thị trường căn hộ trong khu vực phía Tây Nam thủ đô.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay đường Nguyễn Xiển, chung cư Housinco Grand Tower Nguyễn Xiển là tâm điểm chú ý khi đưa ra các căn hộ loại nhỏ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với mức giá từ 23 triệu/m2 theo diên tích thông thủy. Không chỉ thu hút lượng khách ở mà dự án còn được kỳ vọng tạo ra cơ hội đầu tư cực tốt cho các nhà đầu tư.

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn:
Hotline: 0942 655 111