Sáng tạo gối nệm cao su cao cấp cho vợ chồng son theo cung hoàng đạo tại Tp.HCM Vinalatex - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sáng tạo gối nệm cao su cao cấp cho vợ chồng son theo cung hoàng đạo tại Tp.HCM Vinalatex - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Sáng tạo gối nệm cao su cao cấp cho vợ chồng son theo cung hoàng đạo tại Tp.HCM Vinalatex (/Thread-S%C3%A1ng-t%E1%BA%A1o-g%E1%BB%91i-n%E1%BB%87m-cao-su-cao-c%E1%BA%A5p-cho-v%E1%BB%A3-ch%E1%BB%93ng-son-theo-cung-ho%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%A1o-t%E1%BA%A1i-Tp-HCM-Vinalatex)



Sáng tạo gối nệm cao su cao cấp cho vợ chồng son theo cung hoàng đạo tại Tp.HCM Vinalatex - luongcongnhuan - 03-01-2017

Sau lúc cưới thì người nào cũng muốn mình có được một đêm tân hôn lãng mạn cũng như cuộc sống vợ chồng của mình xoành xoạch được hạnh phúc,một trong những nhân tố tạo điều kiện cho cuộc cuộc sống vợ chồng thêm mặn nồng hơn đấy chính là mẫu giường và bộ chăn drap gối nệm cao su cao cấp tình cờ .Để lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung hoàng đạo đẹp và thích hợp cũng là mong muốn hầu hết của các cặp đôi gần cươi. bên cạnh đó không hề ai cũng hiểu và biết những màu sắc nào hợp mang cung hoàng đạo của mình. Điều này rất quan yếu vì nó tác động ko nhỏ đến mối quan hệ hôn nhân sau này. Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao khác nhau lại mang những tính bí quyết dị biệt. Chính do đó, việc trang trí giường cưới như thế nào để thích hợp với cung hoàng đạo là điều được những cô nàng quan tâm.Hãy cùng Vinalatex Nhận định bài viết dưới đây để biết đươc các màu sắc chăn drap gối nệm nào thích hợp mang cung hoàng đạo của mình nhé.

chăn drap goi nem 4

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tính phương pháp nàng cừu được nếu ngọn lửa của đám cháy rừng, chỉ Phải một tia cháy nhỏ, ngọn lửa của Bạch Dương sẽ bùng lên. bởi vậy, một loại giường cưới đẹp đúng gu sẽ như que diêm bén lửa, đánh thức trọn vẹn yêu thương của cô dâu Bạch Dương.

các chấm phá, mảng màu tông nóng và đường nét hoa văn sắc sảo, khơi gợi trí tưởng tượng là những nguyên tố bắt mắt Bạch Dương khi lựa chọn chăn drap gối. Môt bộ drap màu đỏ đầy năng lượng và lạc quan, nhấn nhá các họa tiết phong cách nghệ thuật vẽ Henna (Ấn Độ) sẽ là lựa chọn được dành đầu tiên. sở hữu tâm hồn của một đứa con cái luôn hiện diện bên trong, Bạch Dương thích có một món đồ dễ thương như gấu bông, gối ấp ủ hình bút chì hay con mèo cách điệu đặt ngẫu hứng trên giường.

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu kết bạn với sự tráng lệ. mẫu giường cưới được bao phủ bởi bộ chăn drap gối cao su tự dưng trang nhã, sang trọng, lóng lánh vẻ đẹp của lụa và tất cả mang tông màu gợi nhớ tới sự ấm áp của đất sở hữu thể lôi kéo trái tim nàng ngay lần chạm mặt. Một bộ chăn drap gối thuộc mẫu Royal Award sẽ là gợi ý dành riêng cho Kim Ngưu.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Song Tử (21/5 – 21/6)
Xanh kim loại, xanh ngọc có đường chỉ kim tuyến ánh trai, phản chiếu trí não sáng suốt, tính phương pháp hiện đại của cô dâu cung Song Tử sẽ là lựa chọn thông minh cho bộ chăn drap gối của riêng nàng. dòng giường cưới làm đẹp lòng Song Tử Tốt nhất nên tối giản, thanh tao. ngoài ra, Tốt nhất nên với một cặp thiên nga xếp tinh tế ngự trị trên bề mặt giường phẳng phiu, bởi Song Tử vừa yêu sự đơn giản, vừa mê man các vật dụng mang đến cảm giác sống động. tuy nhiên Song Tử cũng là người cảm tình đặc biệt với các món đồ đôi.

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
Dù ở đâu, Cự Giải luôn Phải cảm giác ấm áp, thân quen như tại chính ngôi nhà cô đã lớn lên. mẫu giường cưới của cô nàng Tốt nhất nên mang các chi tiết gợi nhớ sự an toàn, bình im, vỗ về như chính vòng tay gia đình. Một bức tranh do em gái vẽ, loại khăn tay do mẹ thêu hay cành hoả hồng leo do bố trồng đặt trên gối… sẽ là những món trang hoàng độc đáo khiến đêm tân hôn của Cự Giải trở thành đáng nhớ.

Màu sắc thân thiện với tâm hồn Cự Giải là những tông màu của ánh trăng như trắng ngà, vàng sáng, nhũ ngọc trai. những bộ chăn drap gối nệm cao su cao cấp gam màu này sở hữu chất liệu cotton thoáng, mịn luôn đem lại cảm giác thả sức cho làn da mong manh của nàng Cua.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
Dưới sự bảo trợ của thần Apollo, cô dâu Sư Tử đam mê sắc màu phản chiếu tia nắng nhãi con của vầng thái dương như vàng, cam, đỏ. Tính cách thức vương giả của Sư Tử phù hợp mang chất liệu satin quý phái, tỏa ánh sáng riêng, khiến bộ chăn drap gối vượt bậc giữa ko gian căn phòng. Một bó hoa hướng dương bung nở đặt trang trọng trên giường sẽ suy tôn vị nữ hoàng trong con người Sư Tử.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
những tông màu sáng như trắng hoặc gần trắng hay trắng muốt… là màu sắc cô dâu Xử Nữ ưu ái tuyển lựa cho loại giường đánh dấu bước ngoặc linh nghiệm đời mình bởi cô tôn thờ sự sạch sẽ, chỉn chu. Hoa văn điểm xuyết tinh xảo, trục đường kim mũi chỉ tinh tế, nhãn hiệu uy tín trên thị phần là số đông yếu tố nàng sẽ để tâm. Xử Nữ còn khó tính chọn chất liệu vải kháng khuẩn, nệm bông nano chống sự sản sinh vi trùng… để chăm nom người bạn đời và nâng niu làn da thiên thần nhỏ lâu dài.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)
tuyến phố trong tâm tưởng Thiên Bình luôn hướng đến sự cân bằng, phối hợp, bởi vậy, cô dâu Thiên Bình cảm thấy dễ chịu mang thời trang trang trí trung tính, thanh lịch. Một bộ chăn drap gối xanh pastel, họa tiết phối lẫn nét truyền thống và đương đại mang chất liệu thông thoáng, nhẹ mát như cotton là các gì Thiên Bình Cần cho một đêm tân hôn êm ái.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Thần Nông (24/10 – 21/11)
Chất liệu nhung gấm mịn màng của bộ chăn drap gối nệm cao su cao cấp giá rẻ của chiếc giường cưới sẽ nâng đỡ xúc giác nhạy bén của Thần Nông. Tân phòng sẽ là cõi riêng, là một phần con người nàng nếu bộ chăn drap gối được nhấn bởi màu rượu nho, đỏ huyết dụ hấp dẫn, sâu thẳm. Để trang hoàng loại giường cưới của Bọ Cạp thêm ấn tượng, hãy dùng mùi hương nước hoa.

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung nữ Mã (22/11 – 21/12)
Đôi cánh chim tung bay tự do, những dây leo vươn cao, cánh đồng cúc dại reo vui trong gió… là các họa tiết chăn drap gối dành riêng cho tính cách thức phóng khoáng, tự do, tươi vui của cô dâu Nhân Mã. Xanh da trời thoáng đãng hay đỏ hoa hồng mãnh liệt đều là những màu sắc vui mắt, nồng nàn mà cô nàng ham. Chất liệu cotton mỏng nhẹ và rải lên đó những cánh hoa tươi giúp cô dâu Nhân Mã có một hành trình yêu thương đáng nhớ có người bạn trăm năm.

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Trầm tính, trưởng thành, cô dâu Ma Kết là nữ chủ thích hợp của cái giường cưới với tuyến đường nét và màu sắc chững chàng, mạnh mẽ. Cam, nâu, những tông màu gợi sự liên tưởng đến mặt đất vững vàng là chọn lọc dành đầu tiên của Ma Kết. Là cô gái nghĩa vụ, Ma Kết Cần dòng nệm lò xo có khả năng nâng đỡ cột sống, bộ drap thoát ẩm, thoát nhiệt hợp, đem lại giấc ngủ sâu giúp cô tái tạo năng lượng cho ngày mới.

lựa chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Nệm Vinalatex được sản xuất bởi khoa học Fresh Silver kháng khuẩn, ruột gối chống khuẩn khoa học nano, chất liệu bề mặt mang mật độ vải cao, tinh, dệt theo khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc… là sự tuyển lựa dành cho các cô dâu Bảo Bình. Đây là chòm sao mê say sự tân tiến, hiện đại của mai sau. Họa tiết cho bộ chăn drap gối của Bảo Bình đòi hỏi sự phá phương pháp, thông minh. Để có được nụ cười thích thú của cô nàng, chăn gối có thể được sắp đặt theo quy trình mới và đặt lên đấy một loài hoa màu xanh ít người nào biết tên.

chọn chăn drap gối nệm cho ngày cưới theo cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sự thư giãn mang đến hạnh phúc cho Song Ngư, các gì cô Phải là ko gian thoáng đãng, thái bình với các tông màu sáng. Một bộ chăn drap gối màu xanh lục hay xanh lam trong suốt của sóng nước, uốn lượn họa tiết thêu tay, chất liệu mềm mại như bông sẽ cho Song Ngư cảm giác yên ả.

Bạn đang băn khoăn không biết nêm tìm một bộ chăn drap gối nệm cao su tphcm ở đâu trên thị trường để đảo bảo cũng như xuất sắc nhất cho ngày cưới của mình thì hãy tới doanh nghiệp Vinalatex của chúng tôi.Chuyên bán những mẫu chăn drap gối nệm đẹp chất lượng và giá cả Nên chăng nhất trên thị phần.Khi đến đơn vị của chúng tôi người mua sẽ được viên chức của chúng tôi trả lời nhiệt liệt vui vẻ để bạn có thể tuyển lựa được một nộ chăn drap gối nệm hoàn hảo nhất cho mình.Quý khách sẽ chẳng phải thất vọng khi sắm sản phẩm của chúng tôi.

Số 123 Trường Chinh, Phương 12, quận Tân Bình, Tp.HCM
Email:vinalatexcorp@gmail.com Hotline: 01269.68.39.79
Điện thoại: (08) 66.525.999 – (08) 37 66.33.6
Website: vinalatex.com