MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất (/Thread-MU-v%C3%A0-Arsenal-g%C3%B3p-m%E1%BA%B7t-trong-%C4%91%E1%BB%99i-h%C3%ACnh-t%E1%BB%87-nh%E1%BA%A5t)



MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất - luhai123 - 03-07-2017

Bản tin cập nhật tối 6/3: Nhiều khả năng, thủ thành Neuer sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Arsenal và Bayern vì chấn thương. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…
[FONT=&quot]Neuer lỡ đại chiến với Arsenal:[/FONT] Tờ Express đưa tin, keo bong da toi nay thủ thành Neuer của Bayern đã dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Cologne 3-0 cuối tuần qua tại Bundesliga.
Chính vì thế, Neuer đã phải tập riêng vào ngày hôm qua và nhiều khả năng sẽ không cùng các đồng đội bay tới London để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Arsenal (2h45, 8/3).
Nếu Neuer không thể ra sân, thủ thành dự bị Sven Ulreich sẽ được HLV Ancelotti sử dụng ngay từ đầu, nhưng các CĐV của “Hùm xám” có lẽ cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi Bayern đã thắng tới 5-1 ở lượt đi.
[FONT=&quot]“Dàn sao” MU, [/FONT]Arsenal[FONT=&quot] hội tụ đội hình tệ nhất vòng 27 NHA[/FONT]: Với những màn trình diễn kém cỏi, rất nhiều ngôi sao của MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh theo bầu chọn của tờ Goal.
MU góp 3 cái tên gồm: Ibra, Pogba và Phil Jones. Arsenal thậm chí còn góp tới 4 ngôi sao gồm: Monreal, Bellerin, Coquelin và Iwobi.
[FONT=&quot]Guardiola đầu hàng Chelsea:[/FONT] HLV của Man City – Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông không thể ngăn cản đội đầu bảng Chelsea tiến thẳng tới chức vô địch Premier League 2016/17.
“Khoảng cách giữa Man City và Chelsea thật sự quá lớn. Quá khó để chúng tôi có thể cản họ giành chức vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu thật tốt trong phần còn lại của mùa giải để có vé dự Champions League”, Pep nói trên BBC.
Hiện Man City (xếp thứ 3) và Chelsea cùng thi đấu 26 trận, nhưng Man xanh (55 điểm) bị “The Blues” (63 điểm) bỏ xa tới 8 điểm, nên việc Pep thừa nhận việc khó cản Chelsea đăng quang là hoàn toàn dễ hiểu.
[FONT=&quot]Sao trẻ Man City được ví như Gareth Bale:[/FONT] Tiền vệ người Đức – Sane vừa tỏa sáng ở chiến thắng 2-0 của Man City trước Sunderland và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Trên BBC, cựu cầu thủ của MU – Phil Neville dành rất nhiều lời khen cho Sane: "Khi tôi nhìn thấy Sane chơi bóng, tôi nhớ đến Gareth Bale khi cậu ấy còn chơi cho Southampton và Tottenham. Đầu mùa giải, nhiều người cho rằng cậu ấy còn trẻ và khá yếu ớt, đồng thời không quen với thứ bóng đá tại Anh. Nhưng giờ, cậu ấy đã chứng minh mình là một tài năng lớn”.
[Image: 1488798921-bong-da-nha.jpg]
[FONT=&quot]Buffon cân bằng thành tích của Totti:[/FONT] Với việc ra sân ở trận hòa Udinese 1-1, [FONT=&quot]daga[/FONT] thủ thành kì cựu Buffon đã có 612 trận ra sân ở Serie A, qua đó cân bằng thành tích của “Hoàng tử thành Rome” Totti.
Buffon và Totti hiện cùng xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất tại Serie A trong lịch sử, sau các huyền thoại Paolo Maldini (647 trận) và Javier Zanetti (615 trận).
[FONT=&quot]Ibrahimovic sẵn sàng nhận án treo giò từ FA.[/FONT] Xem lại băng quay chậm trận đấu MU và Bournemouth, ai cũng hiểu Ibrahimovic đã ra đòn “trả đũa” Tyrone Mings sau khi bị hậu vệ đội khách đạp lên đầu. Tuy vậy, tiền đạo của Man Utd khẳng định anh không cố ý và cho rằng Mings tự… lao đầu vào cùi chỏ của anh.
Mặc dù cãi rất ngang nhưng Ibrahimovic khẳng định anh sẵn sàng nhận án treo giò từ FA nếu điều này xảy ra. Ngôi sao 35 tuổi này nói: “Tôi tôn trọng mọi quyết định. Tôi không ở đây để tấn công bất cứ ai. Mục đích của tôi không phải là làm điều đó”.
Ở mùa giải này, Ibrahimovic từng bị treo giò 1 trận ở Premier League sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng. Nếu bị FA kết án có hành vi bạo lực với Mings, Ibra sẽ bị treo giò 3 trận ở giải quốc nội.
[FONT=&quot]Lukaku tham vọng ra đi để tỏa sáng ở Champions League.[/FONT] Trả lời phỏng vấn đài Sky Sports, Lukaku không hề giấu giếm tham vọng rời Everton vì cơ hội thi đấu ở Champions League. “Thật khó để so sánh tôi với Suarez hay Lewandowski ở thời điểm này. Họ có nền tảng thi đấu ở Champions League để thể hiện mình. Tôi cần phải thể hiện cho mọi người thấy tài năng của mình ở những trân đấu đỉnh cao.”
[FONT=&quot]“Hay nói cách khác, tôi cần nền tảng Champions League để chứng minh khả năng của mình. Tôi đã thi đấu ở Premier League trong 5, 6 mùa giải vừa qua. Tôi có thể tự tin khẳng định là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải đấu nhưng tôi cần phải thể hiện điều đó ở sân khấu lớn hơn”.[/FONT]