Chúng tôi muốn ông ra đi, Wenger - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chúng tôi muốn ông ra đi, Wenger - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Chúng tôi muốn ông ra đi, Wenger (/Thread-Ch%C3%BAng-t%C3%B4i-mu%E1%BB%91n-%C3%B4ng-ra-%C4%91i-Wenger)



Chúng tôi muốn ông ra đi, Wenger - minhnqfb00344 - 03-08-2017

Gần như tất cả các cổ động viên Arsenal đều thừa nhận một sự thật: Đã đến Arsene Wenger phải rời câu lạc bộ. Nhất là sau nỗi xấu hổ đêm qua.
[FONT=&quot]choi bong ro[/FONT]
Với tổng tỷ số thua 2-10 sau hai lượt trận, UEFA Champions League tiếp tục chứng kiến nỗi xấu hổ mang tên Arsenal. Và bây giờ không còn ai có thể nói lời bào chữa gì giành cho huấn luyện viên trưởng CLB, Arsene Wenger.
Sau thất bại 1-5 ở trận lượt về trên Emirates vào đêm qua, rất nhiều cổ động viên Arsenal đã tiếp tục đem theo các băng rôn và biểu tình bên ngoài sân vận động. "Đủ rồi, đã đến lúc (Wenger) phải ra đi", hay "Kết thúc đi, Wenger", "Không có hợp đồng mới, hãy sa thải Wenger".
[FONT=&quot]chơi bóng rổ[/FONT]
Rất nhiều cổ động viên Arsenal còn đồng thanh hát: "Arsene Wenger, chúng tôi muốn ông ra đi", "ông đã giết câu lạc bộ của chúng tôi" - một lời hát nặng nề khác. Khá đáng buồn, nhưng đó là sự thật. Có lẽ chưa bao giờ ở Arsenal, cổ động viên câu lạc bộ lại chán ghét và mất niềm tin với vị huấn luyện viên trưởng của họ như vậy. Chưa bao giờ trong kỷ nguyên Arsene Wenger, các cổ động viên Arsenal lại đồng thanh hát như vậy, nhà báo Amy Lawrence của The Guardian bình luận.
[FONT=&quot]bong ro co ban[/FONT]