Tổng hợp các loại bánh Flan ngon mà bạn không nên bỏ qua - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tổng hợp các loại bánh Flan ngon mà bạn không nên bỏ qua - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Nữ công gia chánh (https://uhm.vn/forum/Forum-N%E1%BB%AF-c%C3%B4ng-gia-ch%C3%A1nh)
+---- Diễn đàn: Món tráng miệng (https://uhm.vn/forum/Forum-M%C3%B3n-tr%C3%A1ng-mi%E1%BB%87ng)
+---- Chủ đề: Tổng hợp các loại bánh Flan ngon mà bạn không nên bỏ qua (/Thread-T%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-b%C3%A1nh-Flan-ngon-m%C3%A0-b%E1%BA%A1n-kh%C3%B4ng-n%C3%AAn-b%E1%BB%8F-qua)



Tổng hợp các loại bánh Flan ngon mà bạn không nên bỏ qua - aaronmax - 03-09-2017

Tổng hợp các cách làm bánh flan ngon và đơn giản tại nhà đang được nhiều người yêu thích với công thức làm bánh flan chuẩn được hướng dẫn chi tiết, dễ làm. Bạn là một tín đồ của các loại bánh flan, bạn muốn học cách làm bánh flan thơm ngon để cho người thân, bạn bè hay để buôn bán quán ăn vặt thì không thể bỏ qua bài viết này.

Cách làm bánh flan trái dừa
Bánh flan trái dừa là sự kết hợp hoàn hảo của trứng, sữa, đường cùng với thạch lá dứa tạo nên vị thanh mát hòa quyện vị béo đặc trưng. Không những cung cấp nhiều dinh dưỡng flan trái dừa còn giúp người thưởng thức thêm vui khi nhìn thấy màu sắc bắt mắt của miếng bánh mang lại. Phần thạch lá dứa màu xanh nổi lên giữa nền trắng hơi vàng của flan và cùi dừa giúp tạo lên một món ăn làm hài lòng thực khách về cả hương vị và màu sắc. Cùng xem công thức làm bánh flan trái dừa nhé!

Cách làm bánh Flan trái dừa


Cách làm bánh flan socola
Bánh flan hay còn gọi là caramen, là món bánh hết sức quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Ban đầu món bánh này chỉ được làm từ trứng và sữa tươi nhưng về sau được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau. Trong đó, flan socola với phần bánh mềm mịn, hương socola thơm nức tạo thành món tráng miệng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Chỉ với các nguyên liệu dễ kiếm và các bước đơn giản như công thức là bạn đã làm xong món bánh flan socola thơm ngon và hấp dẫn rồi đấy nhé.

Cách làm bánh Flan socola



Cách làm bánh flan cho bé
Bánh flan là món ăn tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Sử dụng lòng trắng trứng và sữa là để tạo nên nên món bánh này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ tiêu hóa của trẻ. Tuy nhiên, làm bánh flan cho bé không nên sử dụng lòng trắng trứng mà chỉ lấy lòng đỏ để bánh thêm dinh dưỡng và thơm ngon nhé! Món bánh này chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm cho cả nhà mình một món tráng miệng cực kỳ ngon, nhất là các bé sẽ thích mê cho mà xem.

Cách làm bánh Flan cho bé ăn dặm


Cách làm bánh flan bí đỏ
Nếu bánh flan trái dừa được làm trong trái dừa non thì bánh flan bí đỏ cũng được biến tấu trong trái bí thơm ngon. Chọn bí làm bánh nên chọn những quả bí đỏ quá già hoặc quá non để bí được mềm nhưng khi cắt ra vẫn có được hương thơm và độ dẻo bùi đặc trưng khiến mẻ bánh flan của thơm ngon hơn.
Bí đỏ là loại quả lành tính và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Khi kết hợp với bánh flan, bí đỏ sẽ làm nên vị ngọt và hương thơm nhẹ nhàng đầy mê hoặc.

Cách làm bánh Flan bí đỏ



Cách làm bánh flan gato
Có thể nói đây là một trong những công thức biến tấu độc đáo từ bánh flan truyền thống. Miếng bánh flan mềm như thạch nay sẽ có thêm sự xốp mịn của bánh bông lan, đắng nhẹ nhàng của chocolate. Ăn một miếng bánh, vị giác của bạn sẽ trải qua ba tầng hương vị: bánh flan mềm mịn - nước sốt caramel ngọt ngào - bông lan xốp mềm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay thực hiện cách làm bánh flan bông lan chocolate lạ miệng này nào? Chúc bạn thành công nhé!

Cách làm bánh Flan gato đặc biệt


Cách làm bánh flan bằng sữa tươi
Làm bánh flan sữa tươi theo cách truyền thống vẫn là cách được nhiều chị em áp dụng để làm món ngon cho cả gia đình thưởng thức vào những ngày rảnh rỗi. Chỉ cần một thời gian ngắn trong vòng 30 phút – 1 tiếng là bạn đã có ngay mẻ bánh flan mềm mịn, tan ngay trong miệng, thơm nhẹ mùi sữa ngon tuyệt. Món bánh này cực kỳ tốt cho những bà mẹ đang mang thai, nó cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt cho thai nhi phát triển đều đặn. Vì thế hãy học cách bánh flan để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày nhé!

Cách làm bánh Flan bằng sữa tươi
Xem ngay : cách làm bánh Flan sữa tươi

Cách làm bánh flan rau câu
Điểm nổi bật của bánh flan rau câu là bên ngoài sần sật, bên trong mềm mịn, vị rau câu thanh mát và bổ dưỡng mang đến cho người thưởng thức cảm giác khó tả. Với chiếc bánh này, chiếc bánh flan sẽ trở thành lớp nhân bên trong và được bọc ra bên ngoài bởi một lớp thạch mềm trong suốt. Không những ngon lại còn đẹp mắt, không những trẻ con thích mà người lớn cũng yêu. Cách làm bánh flan rau câu cùng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian và không tốn nhiều công sức thực hiện là đã có món bánh ngon thưởng thức.

Cách làm bánh Flan rau câu mát lạnh
Xem ngay : cách làm bánh flan rau câu