Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal (/Thread-Ian-Wright-chia-s%E1%BA%BB-sau-th%E1%BA%A5t-b%E1%BA%A1i-1-5-c%E1%BB%A7a-Arsenal)



Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal - luhai123 - 03-09-2017

Bản tin cập nhật bóng đá tối: Em họ bị bắn chết, Marcos Rojo khóc rưng rức, Man City vẫn có thể giành chức vô địch Premier League. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
Man City còn cửa vượt Chelsea. “Chúng tôi biết rằng keo bong da toi nay Premier League là rất khắc nghiệt và nhiều điều có thể xảy ra ngay cả ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu với Stoke và sau đó là Liverpool, Arsenal và Chelsea. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tháng 3 này sẽ quyết định việc chúng tôi có thể vươn lên đầu bảng hay không.” – Tiền vệ Fernandinho chia sẻ trên kênh Sky Sports.
Em họ bị bắn chết, Marcos Rojo khóc rưng rức ở sân bay. Mới đây, cậu em họ của Marcos Rojo là Geronimo Rojo, 17 tuổi, đã bị bắt chết khi cùng một người bạn thực hiện một vụ cướp tiền ở cây rút tiền tại quê nhà La Plata (Argentina). Ngay sau khi biết hung tin, hậu vệ Marcos Rojo đã khóc rưng rưng khi đến sân bay Manchester lên đường sang Nga dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League cùng MU.
Vidal bật mí tương lai Alexis Sanchez. Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể: “Cách đây không lâu, Sanchez vẫn nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Arsenal. Nhưng trên sân Emirates tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Sanchez không còn nói như vậy nữa. Cậu ấy nói rằng chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Việc cậu ấy ở lại hay ra đi và cập bến đội bóng nào thì tôi hoàn toàn không biết.
[Image: 1488949614-14889234768123.jpg]
Huyền thoại Arsenal đau đớn với thất bại của đội bóng cũ. “Chúng tôi đang trải qua w88 thời kỳ tồi tệ nhất trong lịch sử mà tôi từng biết. Với những gì đang diễn ra thì rõ ràng Arsenal cần phải nỗ lực vô song để tìm lại động lực và quyết tâm thi đấu. Tôi cảm giác như một kỷ nguyên đã khép lại”. - Cựu tiền đạo Arsenal, Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich.
Gabriel Jesus hồi phục thần tốc. Gabriel Jesus không may gãy xương bàn chân trong trận gặp Bournemouth vào tháng trước. Với chấn thương nặng coi như mùa giải này đã khép lại với tân binh của Man City. Jesus được đưa sang Barcelona phẫu thuật và hiện tiền đạo 19 tuổi đang nỗ lực tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ để hồi phục càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên theo Manchestereveningnews, Jesus có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng 4 này.
[FONT=&quot]Ramos “nguyền rủa” Barca để mình ngủ ngon hơn:[/FONT][FONT=&quot] Sau khi ghi bàn giúp Real Madrid loại Napoli, trung vệ Sergio Ramos không giấu được niềm vui. Tuy nhiên, anh cho biết, niềm vui của anh sẽ còn lớn hơn và giấc ngủ của mình còn ngon hơn nếu như Barca thất bại trước PSG vào đêm nay.[/FONT]