Phía sau trận bán kết TBN - BĐN: Barca lại thắng Real! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Phía sau trận bán kết TBN - BĐN: Barca lại thắng Real! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Phía sau trận bán kết TBN - BĐN: Barca lại thắng Real! (/Thread-Ph%C3%ADa-sau-tr%E1%BA%ADn-b%C3%A1n-k%E1%BA%BFt-TBN-B%C4%90N-Barca-l%E1%BA%A1i-th%E1%BA%AFng-Real)



Phía sau trận bán kết TBN - BĐN: Barca lại thắng Real! - hackernguyen - 06-29-2012

Phía sau trận bán kết TBN - BĐN: Barca lại thắng Real!

Trận bán kết EURO 2012 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha được xem là một cuộc chiến thu nhỏ nếu xét ở mức độ cống hiến giữa Barcelona và Real Madrid.

[Image: El.jpg]
Seleccao có 3 cầu thủ Real là Ronaldo, Coentrao và Pepe. TBN sử dụng 4 cầu thủ Real đá chính là Casillas, Alonso, Ramos và Arbeloa. Trong khi đó, phía Barcelona cũng có 4 người chơi ngay từ đầu trận rạng sáng qua là Pique, Xavi, Iniesta, Busquets, cộng thêm Pedro và Fabregas được vào sân thay người. Xét toàn cục, các ngôi sao của Barca vẫn nổi bật hơn dàn sao bên phía Real ở trận này.
Ronaldo, ngôi sao sáng nhất Real mùa vừa qua với 65 bàn, đã tịt ngòi ở trận bán kết với TBN. Ronaldo vẫn rất nguy hiểm với những tình huống đi bóng và sút bóng, nhưng lại không thể tận dụng được cơ hội. Đáng tiếc nhất ở cuối hiệp 2, khi BĐN phản công, Ronaldo nhận bóng ở tư thế khá trống trải nhưng lại sút vọt xà.
Nếu pha bóng ấy của Ronaldo thành công, lịch sử có thể đã thay đổi. BĐN sẽ có cơ hội lần đầu tiên vô địch châu Âu. Và Ronaldo đứng trước ngưỡng cửa vượt qua hai bậc tiền bối Eusebio và Luis Figo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá BĐN. Nhưng điều đó đã không xảy đến…
Hai cầu thủ Real khác gồm Alonso và Arbeloa trận vừa qua lại thi đấu không được tốt, đặc biệt là Alonso (sút hỏng quả luân lưu đầu tiên). Trong khi đó, các ngôi sao bên phía Barca lại chơi khá ổn định, nổi bật là Iniesta, Pique, Pedro, Busquets và Fabregas (người sút quả luân lưu quyết định giúp TBN đánh bại BĐN). Rõ ràng, nếu nhận xét ở một khía cạnh nào đó thì các cầu thủ của Barca bên phía TBN đã “thắng” dàn sao Real.
[Image: 551692_422751537756388_174381292_n.jpg]