Khóa desktop chóng xâm nhập. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Khóa desktop chóng xâm nhập. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Graphics & MultiMedia (https://uhm.vn/forum/Forum-Graphics-MultiMedia)
+---- Chủ đề: Khóa desktop chóng xâm nhập. (/Thread-Kh%C3%B3a-desktop-ch%C3%B3ng-x%C3%A2m-nh%E1%BA%ADp)



Khóa desktop chóng xâm nhập. - conami - 06-29-2012

Có nhiều cách để bạn chặn người khác "mò mẫm" vào máy tính như đặt mật khẩu cho BIOS, Windows, Screensaver... Nhưng khi cách phá password loại này đã trở nên phổ biến, bạn có thể dùng chương trình Desktop Lock làm giải pháp thay thế.
Tải chương trình (788 KB)
Mục Lock Now là nút khóa nhanh máy tính. Khi bạn đã nhấn vào đây rồi, PC sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Bạn chỉ vào được bằng quy ước hoặc mật khẩu tự đặt.

Configure chính là nơi người dùng cài đặt các tính năng khóa máy. 7 thẻ thiết lập bao gồm:

- Lock: có các lựa chọn khóa máy mà màn hình vẫn giữ nguyên; khóa máy và giấu đi các cửa sổ đang mở; khóa và giấu hết các nội dung trên màn hình (lúc này chỉ có mỗi màn hình xanh); khóa nhưng vẫn chạy một chương trình; khóa và chạy screensaver.

- Unlock: Bạn có thể chọn cách mở khóa khi nhấn phím nóng, chạm vào chuột, thao tác trên chuột (bấm chuột phải/trái trong số lần nhất định) kèm với password. Tại mục Unlock Password, bấm nút Change và nhập mật khẩu 2 lần.

- Display: là nơi bạn có thể trình diễn các đoạn chữ chạy trên màn hình với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, chơi file media, cho người dùng vẽ vời bằng chuột khi khóa máy...