Những đối tượng dễ tác động bởi áo đồng phục - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những đối tượng dễ tác động bởi áo đồng phục - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Những đối tượng dễ tác động bởi áo đồng phục (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-%C4%91%E1%BB%91i-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-d%E1%BB%85-t%C3%A1c-%C4%91%E1%BB%99ng-b%E1%BB%9Fi-%C3%A1o-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c)



Những đối tượng dễ tác động bởi áo đồng phục - linkerpt - 08-14-2018

Bạn đã từng nghĩ đến việc đầu tư vào một bộ đồng phục của công ty nhưng vẫn không chắc chắn? Có lẽ bạn chưa quyết định liệu nó có đáng để đầu tư cho công ty của bạn hay không?
Bạn có thể đã xem xét đến giá thành, quy mô nhân viên lao động và thậm chí thiết kế. Nhưng, bạn đã nghĩ đến liệu đồng phục tác động gì đến bạn? Bạn sẽ phải bất ngờ khi biết đến những lợi ích mà nó mang lại. Từ nhân viên đến đối thủ cạnh tranh và khách hàng - có rất nhiều người sẽ hài lòng nếu như công ty bạn có một set đồng phục phù hợp.

[font=Arial][Image: dong-phuc1.jpg] [/font]
Khách hàng
Đây có thể là nhóm rõ ràng nhất bị ảnh hưởng bởi đồng phục. Một bộ đồng phục tuyệt vời hoạt động như một phần của tiếp thị - tạo ra một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và một không gian hấp dẫn cho khách hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ làm cho tất cả những ấn tượng đầu tiên trở nên có ý nghĩa hơn. Một bộ đồng phục thể hiện đúng giá trị thương hiệu của bạn và tạo ra danh tiếng về sự xuất sắc chuyên nghiệp là chiến lược truyền thông quan trọng cho khách hàng.

Hãy suy nghĩ về tác động của các đồng phục khác nhau đối với bạn, như một người tiêu dùng. Khi mặc tốt, đồng phục làm cho các nhân viên trở nên chuyên nghiệp. Khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng với dịch vụ họ nhận được. Họ càng được tiếp xúc với bộ đồng phục này, họ càng gắn kết những trải nghiệm tích cực với thương hiệu.

[font=Arial]Những gì khách hàng cần một bộ đồng phục để giao tiếp:[/font]
  • Quen thuộc.

  • Nhất quán.

  • Đáng tin cậy.

  • Tính thân thiện và khả năng tiếp cận.
Nhân viên
Nghiên cứu cho thấy rằng đồng phục có tiềm năng để tăng năng suất làm việc tại văn phòng? Tại sao? Bởi vì một thành viên đồng nhất đoàn kết, nhắc nhở họ về mục đích của họ và tạo ra một cảm giác trách nhiệm nghề nghiệp khi họ chính là người đại diện cho công ty. Các công ty coi trọng nhân viên của họ đầu tư vào đồng phục chất lượng cao. Nhân viên cảm thấy có nhiều nội dung hơn ở nơi làm việc khi họ mặc bộ áo đồng phục đẹp, thoải mái và chuyên nghiệp. Nhân viên hạnh phúc, doanh nghiệp hạnh phúc.

[font=Arial]Những gì nhân viên muốn trong một bộ đồng phục:[/font]
  • Thoải mái và dễ mặc.

  • Khiêm tốn và thiết thực.

  • Phong cách đương đại khiến họ tự hào mặc đồng phục!
Công chúng
Một bộ đồng phục được công nhận là một cách tuyệt vời để mở rộng cơ sở khách hàng và có mặt trong cộng đồng. Đồng phục quen thuộc thường xuyên được nhìn thấy ở nơi công cộng, thông qua quảng cáo và sự hiện diện của cộng đồng, thể hiện một khuôn mặt thống nhất và đáng tin cậy cho công chúng.

[font=Arial]Những gì công chúng muốn trong một bộ đồng phục:[/font]
  • Khả năng nhận biết - suy nghĩ về logo và màu sắc có thương hiệu!

  • Khả năng tiếp cận

  • Tự tin và đảm bảo
Đối thủ cạnh tranh
Đây là một đối tượng mà bạn có thể không nghĩ rằng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của bạn, nhưng hãy tin chúng tôi - Làm thế nào để bạn đánh giá sự cạnh tranh trong ngành của bạn? Tâm lý con người cho chúng ta biết rằng ngoại hình là một cách đáng kể trong đó chúng ta xác định mối đe dọa và giá trị của những người xung quanh chúng ta. Điều đó có nghĩa là một lực lượng lao động gọn gàng trong bộ đồng phục công ty thời trang là một dấu hiệu cho sự thành công.
Những đối thủ cạnh tranh nào đang bị đe dọa bởi một bộ đồng phục:
  • Thiết kế gọn gàng

  • chất liệu tốt

  • Tủ quần áo rộng rãi cho nhân viên - bao gồm tất cả các mùa và tất cả các dịp.

  • Khả năng nhận biết.
Nhà đầu tư
Chúng ta đều biết tầm quan trọng của nó là giữ cho các nhà đầu tư vui vẻ. Các nhà đầu tư muốn xem tiền của họ đang kiếm được ở đâu. Doanh nghiệp có chạy trơn tru không? Văn phòng có hợp nhất không? Thương hiệu có rõ ràng không? Khách hàng có hài lòng không? Một bộ đồng phục tuyệt vời trả lời một chữ 'vâng' ! Khi nhà đầu tư cực kỳ kén chọn này xuất hiện trong một chuyến thăm bất ngờ, hãy đảm bảo doanh nghiệp của bạn trông phải thật chuyên nghiệp và nghiêm túc.
Những gì nhà đầu tư muốn trong một bộ đồng phục:
  • Nhân viên chuyên nghiệp và gọn gàng mặc quần áo.

  • Thiết kế thương hiệu tốt.

  • Trang phục gọn gàng

  • Chúc mừng nhân viên!
Kết luận
Một bộ đồng phục tuyệt vời nó có tác động rất rộng. Giữ khách hàng mục tiêu, công chúng công nhận, nhân viên cảm thấy tự hào, đối thủ cạnh tranh trong kinh ngạc và nhà đầu tư hào phóng với một bộ đồng phục tuyệt vời. Liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay về nhu cầu thống nhất tùy chỉnh của bạn.
Website: http://thegioidongphuc.com