Một số cách yêu cầu tăng lương gây hậu quả không như mong muốn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Một số cách yêu cầu tăng lương gây hậu quả không như mong muốn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Một số cách yêu cầu tăng lương gây hậu quả không như mong muốn (/Thread-M%E1%BB%99t-s%E1%BB%91-c%C3%A1ch-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-t%C4%83ng-l%C6%B0%C6%A1ng-g%C3%A2y-h%E1%BA%ADu-qu%E1%BA%A3-kh%C3%B4ng-nh%C6%B0-mong-mu%E1%BB%91n)



Một số cách yêu cầu tăng lương gây hậu quả không như mong muốn - tienmanh90 - 08-14-2018

Nếu như muốn được tăng lương, bạn cũng có thể thẳng thắn đàm phán và trao đổi với công ty dựa vào các Vì Sao chính đáng. Thế nhưng, hãy thận trọng trong cách yêu cầu tăng lương kẻo sẽ gây nên những cực kỳ hiệu quả ngược. Cùng chúng tôi nhìn qua 4 cách nhu cầu tăng lương thường gây phản công dụng nhất mà tất cả mọi người hay mắc phải nhé!
1. Đưa ra những so sánh với người đồng nghiệp cùng cấp
Trong thời gian thao tác làm việc thực tiễn, hẳn nhiều người khó tránh được việc cảm thấy bất công khi biết lương đồng sự khác cùng cấp cao hơn nữa chính mình. Thế cho nên là như một phản xạ, bạn lập tức lập ngay danh sách các vấn đề cần so sánh với mục tiêu chứng tỏ rằng chính mình xứng danh được tăng lương. Tức tốc đi tìm sếp cai quản trực tiếp hoặc người quản lý nhân sự khiếu nại về vấn đề này và lên tiếng đòi công bằng mà đôi khi bạn quên mất nghĩa vụ và trách nhiệm tự xét lại những thành quả này thực tế quy trình thao tác làm việc của chính bản thân mình.
Hãy biết rằng biện pháp hành động đó thường ít doanh thu thu về kết quả vì việc tăng lương không chỉ là dựa trên cấp bậc mà còn dựa trên rất nhiều vấn đề khác như tố chất cá nhân, thời điểm cống hiến, thành quả này việc làm, năng suất làm việc và cố gắng góp phần của mọi người... Cộng thêm, bạn hãy cực kỳ cẩn trọng khi đưa ra lời đối chiếu hoặc đánh giá liên quan đến người đồng nghiệp khác. Bởi nếu không phải là người quản lý và phân công việc cho người cộng sự, làm thế nào chúng ta có thể biết không thiếu các gì họ làm để nhận định rằng mức lương không công bằng với bạn.
so sánh là sai lầm đáng tiếc khá phổ cập, không ít người dân đã tình cờ phạm phải mà dường như không ngờ rằng nó phản công dụng. Trong các lần yêu cầu tăng lương sắp tới, nếu như muốn so sánh, bạn chỉ nên thẩm định và đánh giá tố chất bản thân so với diễn đạt việc làm cùng theo đó so sánh mức lương chính bản thân mình hiện có so với thang lương chung của vị trí chính bản thân chịu trách nhiệm trên thị phần.
>>> Ngoài ra, bạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm các thông tin công việc, việc làm thêm hấp dẫn khác ngay tại đây: http://zoonnetwork.com/
[Image: 44023073561_d375bcbd80_z.jpg]
2. Xin “nhảy việc” để được tăng lương
Bạn đã bao giờ thử gửi thông báo “nhảy việc” nhằm mục đích tạo sức ép buộc sếp phải tăng lương hay chưa? Một rất đông người sự thật đã thành công với cách làm này, tuy vậy nên nhớ rằng đó chỉ là số ít.
Cách kiến nghị tăng lương này lợi thì chỉ có một nhưng bất lợi lại chứa đựng rất nhiều. Về mặt tâm lý thì đây là cách làm sứt mẻ tình cảm và gây mích lòng nhất. Những so sánh, ganh tị hay Lý Do không thuyết phục nào đó vẫn không mang sức “công phá” và làm rạn nứt quan hệ như lời đe doạ sẽ ra đi. Về mặt xây dựng công danh sự nghiệp, ra quyết định xin nghỉ việc để được tăng lương được ví dụ như bạn chớp lấy lợi ích tức thì và đồng ý đánh mất các mục tiêu, có cơ hội nâng tầm phát triển lớn hơn trong tương lai. Vì vậy, đây nên làm là “chiêu” sau cùng bạn áp dụng khi đã sự thật hết cách, bạn đã cố gắng không ít lần rồi mà không hề đạt được những thoả thuận may mắn trước đó với công ty.
3. Báo cáo những Lý Do mang tính chất cá thể
yêu cầu công ty tăng lương vì bản thân đang có các yếu tố cá thể như nợ nần, chiến lược xây sửa căn nhà, cưới hỏi, sinh con… là vấn đề tuyệt đối cần tránh bởi đây trọn vẹn là sự riêng tư mà doanh nghiệp không còn nghĩa vụ và trách nhiệm chi trả cho bạn. Đề ra một nhắc nhở tăng lương vì Vì Sao rất là riêng tư vừa kể trên là hành động kém chuyên nghiệp và hoàn toàn không hợp lý. Cách làm này đôi khi còn khiến sếp phải “ngẫm nghĩ” lại về tố chất thao tác làm việc một cách hiệu quả và súc tích của bạn trong các dự án công trình tương lai nữa đấy.
Hãy vô hiệu ngay những giải trình mang tính chất cá thể nếu như bạn đang có dự tính nhu yếu tăng lương nhé! Thay vào đó, ở kỳ xét thưởng định kỳ của công ty, chúng ta cũng có thể lồng ghép những Tại Sao này theo một cách khéo léo để sếp hiểu, thông cảm và chia sẻ nhiều hơn thế nữa với bạn bằng một số chế độ hợp lý giành riêng cho nhân viên.
>>> Mách bạn địa chỉ tham khảo các tin tức hữu ích khác về việc làm, cv xin việc, cẩm nang xin việc, ... Chi tiết có tại links sau: http://sim-thecao.com/c369/tim-viec
4. Bất thần gửi e-mail đến nhân sự không trải qua sếp cai trị trực tiếp
Hậu quả phải nói đến khi một chuyên viên tiến hành hành động này đó chính là sự giận dữ và tổn thương của người cai quản trực tiếp vì cảm xúc không được tôn trọng. Bạn thử hình dung xem, Lý Do họ là người lập chiến lược, phân công, theo dõi và thống kê giám sát mọi quy trình tiến độ việc làm của bạn, cùng bạn ăn mừng thành quả này hoặc mũi nhọn tiên phong chịu trận các khi nghe Ban Giám đốc chất vấn và khiển trách về sai sót của bộ phận lại là người bị bạn “cho ra rìa” khi muốn trao đổi về lương bổng?
Hãy đừng quên xác định mức lương cho một nhân sự luôn nối sát với công việc và nghĩa vụ chi tiết cụ thể nhân viên đó tiếp đón, mà không ai khác hơn người cai quản trực tiếp nắm bắt điều đó, kể cả phòng nhân sự! Dù quy định ở một số doanh nghiệp khiến bạn bồn chồn chưa chắc chắn nên đàm phán tăng lương với sếp hay cai quản nhân sự, thực tế đã cho chúng ta biết sếp trực tiếp không cần thiết phải biết mức lương chi tiết cụ thể của nhân viên dưới quyền nhưng vẫn là kẻ hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến Phần Trăm tăng lương của bạn. Vì thế, tranh luận trước với sếp liên đới để hiểu hơn về thực trạng hiện tại của công ty và nhận sự hỗ trợ từ sếp trong những công việc thương thảo gia tốc tăng lương với bộ phận nhân sự vẫn chính là cách làm tế nhị và hiệu quả cao nhất.
Thực tiễn việc làm và cuộc sống đời thường là muôn màu, đâu phải lúc nào cũng cùng một khuôn phép. Các trường hợp đặt ra và khuyến nghị chỉ nhằm để bạn có những sự lưu ý đến đa chiều và xem xét cẩn trọng trước lúc ra một đưa ra quyết định liên quan đến công việc. Trong chặng đường phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân, tin rằng sẽ có tương đối nhiều lần bạn đối diện với có nhu cầu được tăng lương. Đôi khi trường hợp cực kỳ như mong muốn, đôi lúc lại cần rất nhiều nỗ lực hơn, dù thế nào chúng tôi vẫn mong rằng bạn luôn giữ được sự nhịp nhàng và thái độ chuyên nghiệp và bài bản chính xác để có được thành công nhé!