Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập của nhân viên nhà hàng cực chuyên nghiệp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập của nhân viên nhà hàng cực chuyên nghiệp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập của nhân viên nhà hàng cực chuyên nghiệp (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-b%C3%A1o-c%C3%A1o-th%E1%BB%B1c-t%E1%BA%ADp-c%E1%BB%A7a-nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-c%E1%BB%B1c-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p)



Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập của nhân viên nhà hàng cực chuyên nghiệp - tienmanh90 - 08-18-2018

Báo cáo giải trình thử việc tổng kết đồng loạt quy trình của những nhân viên mới, đó là điều khoản chung của đa số những DN lúc này, giúp cho cấp điều hành quản lý nắm bắt trọn vẹn các kết quả đó thao tác làm việc của người lao động, theo đó quyết định có nhận chuyên viên thử việc vào vị trí chính thức hay là không.
Bạn là một “ma mới”, vừa “chân ướt chân ráo” phi vào thiên nhiên và môi trường làm việc thực tiễn và bạn phải thông qua thử thách của kỳ thử việc? Theo thông lệ, khi hết thời hạn thử việc, các bạn sẽ tự đánh giá năng lực và các đóng góp của bản thân thông qua giải trình. Đây cũng là thước đo giúp cho bạn đánh giá lại giá trị bản thân và cấp quản lý sẽ thuận tiện dựa vào đó để ra quyết định bạn có đạt yêu cầu cho địa thế chính thức hay sẽ bị loại bỏ. Vì thế, trong báo cáo thử việc, bạn cần cho người tuyển dụng thấy được tố chất, vai trò của bản thân mình. Vậy, làm sao để xây cất giải trình thử việc hoàn hảo? Cùng tham khảo trong bài viết ngay sau này, khẳng định bạn sẽ có những kiến thức và kỹ năng hữu ích cho bản thân.
>>> Xem thêm những tin tức khác về thư cảm ơn để gây chú ý từ NTD. Thông tin chi tiết có tại đây: http://doithecaosieure.com/thu-cam-on-cong-cu-hieu-qua-tao-an-tuong-voi-nha-tuyen-dung-c17879.html
Xây dựng báo cáo thử việc chuẩn không cần chỉnh
Báo cáo kết quả thử việc là công việc mà những chuyên viên thử việc phải thực hiện ngay sau khi hoàn tất được thời hạn thử việc theo đúng điều khoản, nhằm mục đích hỗ trợ cho bên điều hành rất có thể nắm bắt được những thành quả thao tác làm việc của người lao động đó để đưa ra quyết định có nhận nhân viên thử việc vào địa thế chính thức.
Ngoài ra phân mục “râu ria” để bảo vệ hình thức của một bản báo cáo thử việc hoàn hảo như: Tên công ty, Họ tên và vị trí thử việc, ngày tháng năm,... Bạn nên tập kết vào những phân mục chính sau đây:
[Image: 42254172130_cb5e96a7cc_z.jpg]
- Ngành nghề được giao: trong thời hạn thử việc, người chịu trách nhiệm chỉ dẫn và điều hành ngành nghề của các bạn sẽ đưa ra những hạng mục để bạn đảm nhận. Tại phần này, thay vì viết dài dòng kiểu “Em được Anh Nguyễn Văn A giao những việc…” hãy liệt kê một cách ngắn gọn bằng những gạch đầu dòng, vừa dễ hiểu lại dễ điều hành và kiểm soát thông tin.
- Tự nhận xét: dựa trên các ngành nghề được giao, chúng ta cũng có thể tự xây đắp bản tự nhân xét quá trình thử việc theo mức độ hoàn thành xong, chất lượng ngành việc làm, thời gian hoàn thiện,... Đó là phân mục cực kỳ quan trọng để bạn kiếm được điểm với nhà tuyển nhân sự đấy.
Trong phân mục báo cáo, hãy tự nhận xét quy trình thao tác làm việc tại Doanh Nghiệp để cấp điều hành nắm bắt hơn
- tâm lý và tinh thần chấp hành nội quy: Bạn nên hiểu rằng vì sao có rất đông người xuất sắc ưu tú trình độ chuyên môn, tố chất nhiệm vụ cao nhưng vẫn bị “out” sau thời hạn thử việc. Lý do chính tới từ thái độ, nhà tuyển nhân sự muốn chọn người phù hợp nhất hơn là kẻ tinh nhuệ nhất. Nếu xuất sắc ưu tú mà không còn thao tác làm việc chung với tập thể hoặc bất bắt tay hợp tác với cấp trên thì khó mà gật đầu.
trong thời gian thử việc, bạn đã hòa đồng ra sao, tương trợ với các bộ phận và phòng ban khác thực hư ra sao, tham dự sinh hoạt phong trào nào tại công ty? Hãy liệt kê tổng thể vào trong bản tự nhận xét quy trình thử việc để cấp trên ấn tượng về bạn hơn.
- tiến bộ trong năm thử việc: nếu cảm thấy bản thân có rất nhiều biến đổi tích cực về kiến thức và kỹ năng trình độ, kiến thức và kỹ năng mềm trong thời gian thử việc, bạn cũng nên cho cấp trên của mình biết vấn đề này. Bởi vì nó sẽ đánh giá và thẩm định thái độ cầu tiến, chịu khó và nhiệt huyết của bạn trong những việc.
- Nguyện vọng và cam kết: trước khi kết thúc báo cáo giải trình thử việc, hãy mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng của mình về hy vọng được góp sức, đồng hành cùng doanh nghiệp để thi công chất lượng dịch vụ hàng đầu, chinh phục khách hàng đối tác. Đi đôi đó, bạn cũng cần thể hiện sự quyết tâm của bản thân mình bằng những cam kết ràng buộc thiết thực theo kim chỉ nam ngắn hạn và dài hạn, từ đó kiếm được điểm trước người tuyển dụng.
>>> Tìm hiểu thêm: phương thức viết một cover letter hoàn hảo tại đây: http://tinvietbiz.com/mot-coverletter-hoan-hao-can-co-nhung-gi-c17776.html
Lưu ý khi viết giải trình thử việc:
Định hướng nội dung trọng tâm, nổi bật yếu tố.
Vừa đủ, ngắn gọn, xúc tích và ngắn gọn, không dài dòng lan man.
Tránh sai lỗi chính tả.
ưu ái sử dụng con số thống kê, biểu đồ (nếu có) vào trong báo cáo giải trình.
là một trong những nghành nghề dịch vụ nên các Doanh Nghiệp trong ngành nghề ẩm thực - hotel cực kì chú tâm quan trọng đến chất lượng nhân viên. Thế nên mà trong thời gian thử việc, bạn cần biểu thị rất là để nhận được sự đánh giá cao cũng tương tự tinh thần từ nhà tuyển dụng. Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, các bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng và cách viết giải trình thử việc hoàn hảo nhất.