Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên (/Thread-B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-kinh-nghi%E1%BB%87m-ph%E1%BB%8Fng-v%E1%BA%A5n-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-cho-m%E1%BB%8Di-%E1%BB%A9ng-vi%C3%AAn)



Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên - tienmanh90 - 08-21-2018

Với sự mở cửa và hội nhập về kinh tế tài chính, ngày càng có không ít mạng lưới hệ thống nhà hàng khách sạn quốc tế du nhập vào thị phần việt nam xuất hiện nhiều cơ hội công việc hấp dẫn.
Là ứng viên đang tìm việc làm trong ngành nghề ẩm thực ăn uống – khách sạn minh chứng và khẳng định bạn không thể bỏ lỡ có cơ hội làm việc với mức lương hấp dẫn tại những nhà hàng ăn uống hotel nước ngoài, tiêu chuẩn 5 sao. Tuy nhiên, có khá nhiều ứng viên xin việc làm đánh mất cơ hội làm việc tại thiên nhiên môi trường này vì vấp phải các sai lầm cơ bản và không am hiểu về qui tắc phỏng vấn tại chỗ này.
qui tắc thao tác làm việc và quy trình phỏng vấn của những ăn uống hotel nước ngoài có sự khác biệt so với các DN nội địa. Tìm hiểu về nhà tuyển nhân sự và chuẩn bị tốt trước lúc phỏng vấn giúp bạn tiếp cận gần hơn với có cơ hội ứng tuyển.
đối với từng địa thế và cấp bậc chuyên viên, quy trình và đề xuất kiến nghị của người tuyển nhân sự sẽ khác nhau, điều này cũng biến đổi tùy theo quy mô của nhà hàng hotel nơi bạn ứng tuyển. Các điều bạn cần sẵn sàng trước buổi phỏng vấn trao đổi là:
1. Hồ sơ ấn tượng
nhà hàng ăn uống - khách sạn là ngành nghề yên cầu kinh nghiệm thao tác làm việc thực tiễn, đặc biệt với những nhà tuyển dụng nước ngoài, yếu tố có bằng cấp không quan trọng bằng thái độ, đẳng cấp và sang trọng và có kinh nghiệm thao tác làm việc. Do vậy, để người tuyển nhân sự ấn tượng với CV của bạn hãy nhấn mạnh vấn đề các kinh nghiệm thao tác làm việc hay biến thành tích đạt được liên quan đến vị trí trúng tuyển, kể cả những hoạt động, công việc làm thêm part-time thời sinh viên. Các nhà quản lý quốc tế cực thích những ứng viên xin việc làm năng động, sự lanh lợi.
>>> [font=arial, sans-serif]Tìm hiểu thêm: các lỗi sai căn bản nhất lúc viết một mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh qua đường dẫn sauhttp://tintucsky.com/viec-lam/1000-loi-sai-co-ban-nhat-khi-viet-mot-mau-don-xin-viec-bang-tieng-anh-c11480.html[/font]
2 .Tìm hiểu kỹ về NTD
trước khi đến buổi trao đổi, bạn cần điều tra rõ nét các thông tin về người tuyển dụng, đề xuất kiến nghị của nhà tuyển dụng riêng với vị trí mà bạn ứng tuyển. Có khả năng chắt lọc những tin tức điển hình của nhà tuyển dụng sau đó dịch sang Tiếng Anh và ghi nhớ. Đây được xem là những thông tin hữu dụng để bạn chuyện trò và ăn điểm với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn trao đổi.
3. Ngoại ngữ công cụ đắc lực và cần thiết
thao tác làm việc trong ngành siêu thị nhà hàng – hotel, bạn cơ hội giao tiếp với rất nhiều đối tượng khách hàng đối tác đến từ các quốc gia không giống nhau. Do vậy, tiếp xúc lưu loát bằng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh là vấn đề cần thiết. Kỹ năng này sẽ được NTD kiểm tra ngay tại buổi trao đổi bằng phương pháp đưa ra một trường hợp phát sinh trong nhà hàng hoặc hotel để ứng viên xin việc xử trí.
[Image: 160-kinh-nghiem-phong-van-nha-hang.jpg]
4. Đẳng cấp xử trí, giao tiếp
đẳng cấp ứng xử và thái độ giao tiếp chuyên nghiệp và bài bản là các vấn đề được những điều hành siêu thị hotel chú tâm quan trọng khi lựa chọn ứng viên. Ứng viên cần giữ thái độ bình tĩnh và bỗng nhiên khi trả lời các thắc mắc của người tuyển dụng. Để biểu lộ sự bài bản và chuyên nghiệp, bạn nên trà lời thẳng vào việc của người tuyển dụng, trả lời ngắn gọn và chính xác để cho thấy sự mạnh mẽ và tự tin của bạn. Ví dụ khi nhà tuyển dụng hỏi về thời hạn bạn đi làm thêm, hãy trả lời chính xác là 1,5 năm thay vì vấn đáp theo phong cách như 1 năm tôi làm ship hàng tại quán A, còn 6 tháng sau tôi làm Ship hàng tại ở nhà hàng ăn uống B.
>>> [font=arial, sans-serif]Đọc thêm: hướng dẫn cách viết đơn xin việc thủ công chinh phục người tuyển nhân sự. Tin tức chi tiết có tại đâyhttp://bantintrongngay.com/viec-lam/chinh-phuc-nha-tuyen-dung-bang-mau-don-xin-viec-hay-viet-bang-tay-c11475.html[/font]
5. Đúng giờ và chọn phục trang tương thích
những NTD nước ngoài đặc biệt quan trọng dõi theo trọng giờ giấc, trong kinh doanh buôn bán thời gian quyết định đến thành công xuất sắc. Vì vậy, khẳng định chắc chắn người tuyển nhân sự sẽ lựa chọn một ứng viên xin việc làm coi trọng giờ giấc thay vì một ứng viên không biết quý trọng thời gian.
Để thể hiện tác phong của một ứng viên xin việc làm chuyên nghiệp, bạn phải lựa chọn một bộ trang phục chỉnh tề, lịch sự và sạch sẽ để mặc đi trao đổi. Hãy chắc rằng âu phục của bạn được giặt thật sạch sẽ và là ngay thẳng; tóc tai gọn gàng; tránh việc để móng tay quá dài… không chỉ có vậy bạn cần canh giờ đến buổi phỏng vấn trao đổi đúng giờ, tốt hơn nên đến sớm 15 phút để sẵn sàng chuẩn bị tâm lý chuẩn bị.
chuẩn bị kỹ kỹ năng và kiến thức và tâm lý và tinh thần trước khi phỏng vấn trao đổi là vấn đề quan trọng để bạn ăn được điểm với nhà tuyển nhân sự. Rèn giũa các kỹ năng còn thiếu ngay từ nay là cách thức giúp cho bạn đến gần hơn với ngành việc làm và nguồn thu mơ ước.
6. Sau buổi trao đổi
Thư lời cảm ơn sau buổi phỏng vấn đôi lúc lại là tấm vé ưu ái để bạn được lựa chọn vào vị trí ngành việc làm đó, cho nên vì thế bạn hãy lợi dụng có cơ hội sau cùng này để biểu hiện với nhà tuyển dụng. Bạn nên viết một email lời cám ơn bằng tiếng Anh gửi đến người trao đổi trong khoảng 24 giờ sau khi kết thúc buổi phỏng vấn. Thư sự cám ơn chỉ việc dài khoảng tầm nửa trang A4 là đủ, nội dung thư phải biểu hiện được sự thoải mái tự tin, khiến cho bạn tăng thêm ấn tượng trong góc nhìn người tuyển dụng.


RE: Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên - hoangbay91 - 08-13-2019

Để lần đầu tiên có thể gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng khách sạn- nhà hàng thì bạn cần phải có một bản CV xin việc thật ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay khi bạn ứng tuyển điều này sẽ quyết định xem bạn có được gọi đi phỏng vấn hay không. Nên việc lựa chọn CV xin việc là việc rất quan trọng. Mình đã dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn, đây là mẫu mới nhất trong năm nay. Theo cảm nhận của mình thì đây là một mẫu CV xin việc thiết kế rất ấn tượng với người xem và có 4 màu sắc phổ biến nhìn rất chuyên nghiệp ngoài ra dù bạn có tải bao nhiêu thì cũng không mất chút phí nào.
# cvxinviecxzvector , #cvxinviec #timviec365vn


RE: Bật mí kinh nghiệm phỏng vấn khách sạn, nhà hàng cho mọi ứng viên - lamoanh102 - 08-13-2019

(08-13-2019, 05:26 AM)hoangbay91 Đã viết: Để lần đầu tiên có thể gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng khách sạn- nhà hàng thì bạn cần phải có một bản CV xin việc thật ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay khi bạn ứng tuyển điều này sẽ quyết định xem bạn có được gọi đi phỏng vấn hay không. Nên việc lựa chọn CV xin việc là việc rất quan trọng. Mình đã dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn, đây là mẫu mới nhất trong năm nay. Theo cảm nhận của mình thì đây là một mẫu CV xin việc thiết kế rất ấn tượng với người xem và có 4 màu sắc phổ biến nhìn rất chuyên nghiệp ngoài ra dù bạn có tải bao nhiêu thì cũng không mất chút phí nào.
# cvxinviecxzvector , #cvxinviec #timviec365vn

Mình thấy đùng rồi bạn, lựa chọn CV xin việc rất quan trọng để có thể đi phỏng vấn. Mình cũng dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR thấy mẫu thiết kế rất chuyên nghiệp, màu sắc dùng trong CV mình thấy rất thích. Các bạn thử ngay nếu đnag có ý định tạo CV xin việc cho mình. 
# cvxinviecxzvector , #cvxinviec #timviec365vn