4 cách giúp bạn trả lời câu hỏi "tại sao bạn muốn làm việc ở đây" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
4 cách giúp bạn trả lời câu hỏi "tại sao bạn muốn làm việc ở đây" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: 4 cách giúp bạn trả lời câu hỏi "tại sao bạn muốn làm việc ở đây" (/Thread-4-c%C3%A1ch-gi%C3%BAp-b%E1%BA%A1n-tr%E1%BA%A3-l%E1%BB%9Di-c%C3%A2u-h%E1%BB%8Fi-t%E1%BA%A1i-sao-b%E1%BA%A1n-mu%E1%BB%91n-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2y)



4 cách giúp bạn trả lời câu hỏi "tại sao bạn muốn làm việc ở đây" - tienmanh90 - 08-23-2018

Đó là một câu hỏi khó mà bạn khẳng định chắc chắn sẽ gặp phải trong thời gian phỏng vấn trao đổi. Do đó, bạn phải sẵn sàng thật kỹ càng trước lúc vấn đáp thắc mắc này.
chúng ta có thể được hỏi câu này trước đây và Hàng trăm ý nghĩ đã nảy sinh trong đầu bạn. Bạn có nên nói với những người trao đổi rằng bạn phải ngành việc làm này để có tiền chi trả cho những khoản nợ? Hay bạn trúng tuyển vì đồng đội của bạn hiện đang làm việc tại công ty? Liệu khi bạn bảo rằng bạn trúng tuyển chỉ vì bạn có nhu cầu muốn đồng phục của doanh nghiệp sẽ làm họ ấn tượng?
đúng là bạn có thể có rất nhiều lý do khác nhau để ứng tuyển việc làm cho một công ty, nhưng liệu các lý do đó đủ tốt để khiến người tuyển nhân sự lập tức tuyển bạn ngay? Câu hỏi này không cần thiết phải trở thành một gánh nặng cho những ứng viên như bạn. Sau đây là một vài phương pháp để bạn cũng có thể đề ra câu vấn đáp thuyết phục cho thắc mắc trên.
1. Bộc lộ rằng vị trí ngành nghề này hợp với xu thế nghề nghiệp của bạn
nhắc nhở câu trả lời: (Dành cho 1 vị trí tại một tạp chí) “Mục tiêu cuối cùng của tớ là sẽ trở thành một chỉnh sửa và biên tập viên cho một tạp chí thời trang. Tôi biết rằng con phố chính bản thân phải đi sẽ rất dài bởi tôi chỉ là một trong sinh viên mới ra trường nhưng tôi muốn khởi đầu trên một lộ trình đúng đắn. Đó nguyên nhân tôi muốn ứng tuyển cho địa thế Trợ lý biên tập. Tôi hiểu đúng bản chất các kiến thức và kỹ năng tôi có thể giao lưu và học hỏi tại đoạn này sẽ giúp tôi tiến gần hơn đến giấc mơ của bản thân.”
một trong những cách tốt nhất để thể hiện rằng bạn thực sự phù hợp với công việc là chia sẻ về mục tiêu nghề nghiệp về sau và vị trí ngành nghề này còn có tương quan ra làm sao đến mục tiêu của bạn. Điều này sẽ để lại ấn tượng rằng bạn là một trong người chuẩn bị sẵn sàng góp vốn đầu tư để học hỏi và chia sẻ và phát triển trong tầm quan trọng mà bạn đang phụ trách. Và NTD thường tìm những người ứng viên xin việc như vậy. Hãy nhấn mạnh rằng việc phỏng vấn sẽ hữu ích cho cả đôi bên: bạn và doanh nghiệp.
>>> Bài viết liên quan nguyên nhân bạn nên thao tác làm việc tại doanh nghiệp một thành viên qua link sau: http://vnnnetwork.com/viec-lam/vnnnetwork-com-vi-sao-ban-can-lam-viec-o-trong-nhung-doanh-nghiep-1-cong-ty-thanh-cong-hon-c10256.html
[Image: 122-phong-van.jpg]
2. Hãy sẻ chia về khát khao và sở trường của bạn, và thể hiện được tại sao khát khao của bạn lại liên quan đến công việc bạn trúng tuyển
gợi ý câu trả lời: (Đối với ngành việc làm tận nơi hàng) “Tôi lớn lên trong một GĐ với các đầu nhà bếp tuyệt vời nhất. Đó là niềm đam mê được nuôi dưỡnb bên trong tôi từ khi còn nhỏ. Chuẩn bị những bữa tiệc luôn mang tới cho tôi thú vui bất tận, đó là nguyên nhân tôi muốn nắm lấy cơ hội để ứng tuyển cho vị trí ngành nghề mà công ty đăng tuyển. Tôi muốn bản thân được biến thành một đầu bếp vui tươi ở trong nhà hàng của anh/chị.”
đây chính là theo cách khác để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng: biểu lộ sự nhiệt huyết của bạn riêng với ngành việc làm bằng cách chỉ ra rằng nó liên quan như thế nào đến sở trường và say mê của bạn. Nhà tuyển dụng luôn muốn các chuyên viên sự thật yêu thích với vai trò mà người ta đảm nhiệm, vậy hãy bộc lộ rằng sẽ có các việc bạn sẵn sàng làm dù bạn đã có được trả mức lương hay không.
>>> Chia sẻ các thông tin hữu ích về công việc ngành quản trị nhà hàng thông qua links sau: http://tintrongtop.com/
3. Biểu hiện nhiệt huyết muốn biến thành một trong những phần của doanh nghiệp
gợi nhắc câu trả lời: (Dành vị trí cải tiến và phát triển sản phẩm) “Tôi là một trong độc giả đối với dịch vụ của doanh nghiệp anh/chị ngay từ trong thời hạn 2007, khi công ty vừa phát hành sản phẩm. Công ty thật sự điển hình và khác biệt hẳn so với những webiste âm nhạc khác khi mang lại cho xã hội sản phẩm thực tế của những nghệ sĩ chưa nổi tiếng mà các trang web khác không hề có tại thời khắc đấy. Là một trong người yêu dấu âm nhạc, tôi đánh giá cao phương thức chọn âm nhạc của công ty để sẻ chia đến xã hội. Đó là lý do thôi rất hào hứng khi biết rằng công ty đang có vị trí cần phỏng vấn, và tất cả mọi người như tôi rất có khả năng biến thành một trong những phần của group cải tiến và phát triển thành phầm. Tôi có một vài sáng kiến tuyệt vời và hoàn hảo nhất có thể khiến trải nghiệm của người tiêu dùng trên trang web có thể trở nên tốt hơn.
Lời khen đúng khi rất có thể giúp đỡ bạn tiến xa hơn trong thời gian tìm việc làm. Khi bộc lộ theo cách chân trở thành, nó rất có khả năng tăng có cơ hội giúp bạn chớp lấy được địa thế bạn muốn.
bộc lộ giá trị của bạn thân phù hợp với giá trị và sứ mệnh của doanh nghiệp
gợi nhắc câu trả lời: (Dành cho vị trí nhân sự) “Khi điều tra về công ty, tôi phát hiện ra rằng góc nhìn của doanh nghiệp là giúp chuyên sâu chất lượng môi trường sống của mỗi cá nhân bằng phương pháp mang đến cho họ những cơ hội việc làm tốt hơn. Đó là nguyên nhân khiến tôi mong muốn trở thành một trong những phần của doanh nghiệp. Tôi thực sự tin rằng đây là vấn đề mà quốc gia chúng ta cần làm để biến thành một nơi thực sự tốt cho mọi công dân. Tôi nghĩ khi phụ trách vai trò này, tôi có khả năng biến thành một trong những phần không hề nhỏ, góp sức cho việc hoàn thiện kim chỉ nam này.”
giờ đây bạn đã biết được các kiến thức và kỹ năng không giống nhau để trả lời những câu hỏi phỏng vấn trao đổi khó, chọn cách tiếp cận chuẩn chỉnh sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng với người tuyển nhân sự. Với mỗi kịch bản phỏng vấn, bạn cần tiếp cận một cách lịch hoạt. Chúng ta có thể tích hợp một vài lưu ý của chúng tôi lại với nhau để nhấn mạnh hơn quan điểm của bạn, nhưng hãy nhớ tập dượt trước ở trong nhà chuyên mục trao đổi này với người bạn đáng tin cậy tại nhà để khi trả lời được tự nhiên hơn bạn nhé.