5 việc làm partime theo sở thích với thu nhập cao - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
5 việc làm partime theo sở thích với thu nhập cao - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: 5 việc làm partime theo sở thích với thu nhập cao (/Thread-5-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-partime-theo-s%E1%BB%9F-th%C3%ADch-v%E1%BB%9Bi-thu-nh%E1%BA%ADp-cao)



5 việc làm partime theo sở thích với thu nhập cao - tienmanh90 - 08-25-2018

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 việc làm thêm theo sở thích với thu nhập hấp dẫn. Vì là sở thích nên không phân biệt ngành nghề học và các bạn sẽ thoải mái trong lúc làm mà không thực sự cực nhọc. Không dừng lại ở đó, nếu sở thích trở thành đam mê và có thể tạo nguồn thu thì bạn có thể sống với “nghề hoa tay” này.
đấy là nghề hoa tay chứ không hẳn nghề tay trái nhé! Có nghĩa là bạn phải có một kỹ năng gì đó, hoặc trở thành thạo một kỹ năng gì đấy để gia công được.
hãy xem thêm các việc làm thêm part-time theo sở trường phù hợp với sinh viên dưới đây:
Chụp ảnh chân dung, nghệ thuật – sở thích hái ra tiền
đây là sở trường đầu tiên phải nói tới, nó khởi nguồn từ “nhu cầu được chụp hình”. Dù lúc này selfie bằng điện thoại di động đang lên ngôi, nhưng việc có một album ảnh chân dung nghệ thuật sắc nét, so deep được chụp bằng máy ảnh thì thật theo một cách tuyệt vời.
Bạn đơn giản chỉ cần: Mua một máy ảnh trung cấp Cannon 700D, Cannon EOS 70D (con mới khoảng tầm 15 triệu, con cũ khoảng 8 triệu). Và dành vài buổi đi theo những tiền bối năm 3, năm 4 có cùng sở thích chụp ảnh để học hỏi và giao lưu. Cùng theo đó tự học photoshop ở trình độ đơn thuần như xóa phông, kiểm soát và điều chỉnh sáng,…
>>> San sẻ thông tin hữu ích: những tố chất năng lực cần có của nhân viên tuyển dụng sẽ có ngay tại đây: http://trangnews.com/
sau khi chuẩn bị sẵn sàng các những kiến thức đó, bạn hãy lợi dụng tranh thủ thành lập thương hiệu cá nhân với người bạn cùng lớp. Cầm máy tới những event trong trường như lễ tốt nghiệp chẳng hạn. Nếu như sự thông minh thì bạn đã sở hữu thể có những đơn bậc nhất tiên ở khâu này rồi.
gợi ý nhỏ: Hãy đăng các tấm ảnh chất nhất của bạn trên dùng thời điểm và tags bạn bè để lan truyền kỹ năng của bạn.
Thu nhập: 1 show chụp hình nghệ thuật và thẩm mỹ giá tốt từ 990 ngàn đ nhé!
[Image: 86-viec-lam-them.jpg]
Sale mỹ phẩm, dòng sản phẩm làm đẹp online
cuối năm 2015 việc kinh doanh buôn bán online ở học sinh sinh viên trở nên thật sức nóng. Đây không phải là một trong những việc làm partime bình thường nữa mà biến thành một lĩnh vực tự marketing. Các cô cậu sinh viên chỉ việc chi ra một số vốn nhỏ tầm 1 triệu đ để nhập một vài loại son, phấn, nước hoa. Hoặc cũng như với khoản đầu tư đó chúng ta có thể tham dự làm nhà sản xuất cho những đại lý phân phối mỹ phẩm.
Khi đã có hàng mẫu thì những bạn có thể quảng cáo, giới thiệu trên Facebook, Zalo để mở màn tìm “mối quen” để có các đơn vị trí hàng đầu tiên.
khi chúng ta kinh doanh thành công xuất sắc, chúng ta có thể lấn sân sang mặt hàng thời điểm, quần áo,… chỉ cần có sáng tạo bạn cũng có thể bán bất kì thứ gì!
Thu nhập: Tầm 3 – 7 triệu/tháng, không kể các tình huống cá biệt!
Làm mẫu thời trang – thu nhập thú vị
ở các cửa hàng quần áo đồ hiệu thường đăng tuyển người mẫu chân dài để chụp ảnh review cho các mẫu quần áo, giày dép, mũ nón,… đây chính là có cơ hội công việc cho các nam thanh nữ tú. Mặc dù vậy, nguồn thu của các bạn không những nhờ vào độ “đẹp” mà còn cả sự bài bản và chuyên nghiệp trong phong cách làm mẫu! Các điều này không ai dạy bạn được, chỉ rất có thể học qua việc làm thực tế!
Đây lúc này cũng là một trong những công việc “hot” vì chúng ta cũng có thể nổi tiếng bất kể bao giờ. Đặc biệt quan trọng nếu bạn ở TP sài gòn thì có cơ hội việc làm cao hơn hẳn những tỉnh biến thành khác. Hãy tìm một cửa hàng mà bạn thích thú và mở màn việc làm ở đó!
Thu nhập: 50 – 300 k cho một shot ảnh
>>> Tham khảo thêm các thông tin công việc, tin tức phỏng vấn, ... Được cập nhật đều đặn mỗi ngày tại đây: http://fireworkscafe.com/
Câu lạc bộ Dạy kèm những môn ngoại ngữ
Ngoại ngữ là một trong những nhu cầu của thời đại này rồi. Không những Tiếng Anh mà còn phải ghi nhận thêm tiếng Trung, Tiếng Nhật. Trong thực tiễn đã cho thấy việc dạy kèm Tiếng Anh lương cao hơn nữa gấp hai so với dạy các môn thông thường. Dạy kèm tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn thì mức lương còn cao hơn nữa.
Nhưng để dạy kèm hiệu quả bạn không chỉ bạn cần phải có kỹ năng ngoại ngữ tốt (chuẩn là bằng B1 mới nói chuyện được nhé!) mà còn phải có tác dụng sư phạm.
Thu nhập:100K – 250K một buổi dạy, tùy vào lớp học.
tư vấn Telesales – rèn luyện kỹ năng xử lý và thuyết phục khách hàng
Telesales “Điện thoại chốt đơn hàng” được áp dụng bởi nhiều cửa hàng trực tuyến. Khi khách hàng đối tác điền vào một trong những form trên web. Trách nhiệm của Telesales là gọi điện giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ (thường theo mẫu có sẵn) đến với khách hàng đối tác, sau đó thuyết phục đối tác mua sản phẩm của bạn
So với những việc làm trên, vấn đề này thực sự và part-time. Với mức độ kỷ luật và đối đầu cao. Một sự thật đa số chuyên viên Telesales sau khi được huấn luyện và đào tạo vẫn không hề làm hết 1 tháng tiên phong, vì thuyết phục người khác không dễ học, nếu bản thân bạn không xuất được 70% deals đồng nghĩa với việc có khả năng sẽ bị sa thải trong thời điểm ngắn. Tuy nhiên, nếu vượt mặt quá trình này thì mức hoa hồng của bạn sẽ tương đối cao.
Thu nhập: 3 đến 5 triệu/tháng. Tùy thuộc vào số lượng đơn hàng.
Dù bạn học chuyên ngành nghề gì, tình hình kinh tế lúc này có như thế nào đi nữa thì việc kiếm tiền dựa vào nhu cầu của xã hội và sở thích của bạn là phía kiếm tiền bền vững lâu dài nhất! Với các ebook đã ra mắt, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể bắt tay biện pháp hành động ngay ngày hôm nay. Đừng chần chừ vì tiền có chân đấy!
Chúc bạn biến thành công!


RE: 5 việc làm partime theo sở thích với thu nhập cao - tata_nguyen - 09-03-2018

Heart