Tuyệt chiêu để có cuộc đàm phán thành công - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tuyệt chiêu để có cuộc đàm phán thành công - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Tuyệt chiêu để có cuộc đàm phán thành công (/Thread-Tuy%E1%BB%87t-chi%C3%AAu-%C4%91%E1%BB%83-c%C3%B3-cu%E1%BB%99c-%C4%91%C3%A0m-ph%C3%A1n-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng)



Tuyệt chiêu để có cuộc đàm phán thành công - tienmanh90 - 08-28-2018

Từ " đề nghị " thường gợi nhớ đến tất cả mọi người làm kinh doanh cứng rắn trong những vụ đấu thầu khủng khiếp và với các thỏa thuận chi tiết.Điều đó nêu ra ý kiến rằng nếu như một người " thắng " ở một cuộc đề nghị, thì ai đã phải “thua”. Nhưng không phải như vậy. Kinh doanh đã nâng tầm phát triển qua cái thời mà cần có một cuộc đấu tranh trong số những con người với tâm lý “thắng” hoặc “thua” trong thương lượng.
1. CON NGƯỜI PHẢI LUÔN LUÔN ĐI TRƯỚC LỢI NHUẬN
các mối quan hệ là tuyến đường dẫn tới việc ảnh hưởng tác động và thành công xuất sắc trong marketing. Mặc dù bạn thích giải quyết một vấn đề tối tệ như vậy để đạt một thành quả nhất định, thì không còn sử dụng phương thức xúc phạm, hoặc hạ thấp người khác để đã có được nó. Vấn đề đó không chỉ tạo nên trạng thái xấu sẽ quay trở lại với bạn, nó cũng giúp cho bạn đẩy khách hàng ra khỏi thỏa thuận với việc bất mãn. Trong lúc bạn không hề kiểm soát chủ ý của bất kể ai, bạn có thể làm tất tần tật mọi thứ bạn cũng có thể trong vẹn toàn và đối xử với người khác với sự tôn trọng. Đấy là nguyên tắc tiên phong và quan trọng nhất của đàm phán.
>>> Tìm hiểu thêm hướng dẫn cách viết cv xin việc ấn tượng qua đường dẫn sau: http://tintrongtop.com/c7/viec-lam
[Image: 26-ky-nang-dam-phan.jpg]
2. BIẾT RÕ đối tác của mình
Tôi không còn cho bạn biết bao nhiêu lần tôi đã ngồi xuống đàm phán một thỏa thuận và đã có người tạo ra tất cả các loại giả định mơ hồ về tôi, doanh nghiệp của tớ, và các khách hàng đối tác của mình. Một loạt những nghiên cứu về đối tác của bạn nói rằng bạn không còn đủ sự quan tâm để chuẩn bị đúng cách dán hoặc bạn là một trong những người nghiệp dư còn thiếu hiểu biết để phân tích phía bên kia.
Dành thời khắc để hiểu mọi người bạn đang đàm phán với - những gì tạo nên họ để ý, các gì họ có thể muốn trong thỏa thuận hợp tác này, vì sao họ rất có thể muốn các gì họ có nhu cầu, những gì hỏa tốc, quan trọng riêng với họ. Cũng như bán sản phẩm, sẵn sàng nhiều hơn các gì bạn đang có, thì sự một cách hiệu quả nhiều hơn thế nữa các gì các bạn sẽ có.
3. BẠN PHẢI BIẾT MÌNH CẦN, MUỐN, VÀ MUỐN GÌ
trước khi bạn đi đến bàn đàm phán, biết các gì bạn hoàn toàn không thể thỏa hiệp và những gì bạn sẵn sàng chuẩn bị thừa nhận. Vấn đề đó ngăn cản sự cám dỗ để bị cuốn vào cảm xúc và hi vọng giành được một kết thúc. Ngay cả khi không thoải mái và dễ chịu, điều quan trọng là giữ các mục tiêu của bạn ở phần bên trước tâm lý bạn và sự ủng hộ của bạn cho nó.
4. Tạo được đòn kích bẩy
trong vô số tình huống , bạn có điểm mạnh trong thương lượng mà không phải là rõ ràng và cụ thể cho bạn hoặc bên kia. Để tối đa hóa trọn vẹn cơ hội của bạn , điều quan trọng là phải tâm lý về những gì bạn đã ưu thế mà tạo nên ý kiến đề nghị của bạn thêm hấp dẫn cho bên kia. Đó rất có thể là một trong đối tác chiến lược mà bên kia muốn làm việc hoặc rất có thể là một lời hứa mai sau mà chúng ta cũng có thể dễ dàng thực thi. Giữ 2-3 điểm tận dụng tiện lợi và sử dụng chúng nếu cuộc thương lượng bắt đầu đình trệ hoặc đi một hướng khác.
>>> Có thể bạn quan tâm: Top những công việc yêu thích dành riêng cho sinh viên sẽ có tại đây: http://vnpaycard.com/
5. Đề ra một điều gì đấy chân thành và ý nghĩa
cách thức cao nhất để khởi đầu một cuộc đàm phán là tặng cho khách hàng đối tác một món quà có ý nghĩa sâu sắc. Trong cuốn sách tầm cỡ gây tác động ảnh hưởng của chính bản thân, Robert Cialdini phân tích và lý giải những khái niệm về việc đổi chiều, trong đó bảo rằng khi bạn đưa một thứ nào đó cho người khác, họ cảm thấy bị mắc nợ và muốn đáp lễ bằng phương pháp hoàn trả ủng hộ, quà tặng. Nguyên nhân ta cho đi chưa hẳn là để giành được một cái gì đó quay lại. Mục đích là để tạo sự hòa hợp cho một cuộc đàm phán .
nếu bản thân bạn là một trong những người thực sự tốt bụng và hào phóng, bạn sẽ muốn làm những điều mà tạo được thiện chí. Món quà hoàn toàn có thể là một cái nào đấy lớn như vé tham gia ở một sự kiện thể thao hoặc một chiếc nào đấy đơn thuần như một thẻ quà tặng Starbucks với $ 10. Mặc dù thế, quà tặng là ít quan trọng hơn đối với cảm hứng tương thích và quy trình đàm phán.
6. KẾT THÚC nhanh VÀ trang nhã
nếu chính bạn là một fan của show truyền hình đài ABC: " Shark Tank", thì bạn đã có thể là nhân chứng chính mình cho bị loại thoát khỏi thanh toán giao dịch bởi chưa chắc chắn khi nào phải tạm dừng cuộc chuyện trò. Trở lại với phân mục 3, hãy định hướng một điểm trong thương lượng đây là thỏa đáng và ngay lập tức kết thúc. Không lê dài hoặc nói ra sự lo ngại. Đơn giản chỉ việc nêu những lao lý, tìm sự chứng thực, và kế tiếp đàm luận quy trình tiếp sau. Đừng cho bên kia cơ hội để đổi khác tâm lý của chính họ và tốn thời khắc dông dài vào những chi tiết cụ thể vụn vặt. Phải rõ ràng và cụ thể, có sự chứng minh và khẳng định, và có tiến bộ.
Trong sale và cuộc sống đời thường, mỗi tất cả chúng ta luôn phải đề nghị để đạt được các thành quả này cao nhất cho tổ chức triển khai của mình. Thế nên, đề nghị cần rất đông kỹ thuật để thành công xuất sắc.
ngoài những, để đề nghị thành công xuất sắc bạn phải thành lập bầu không khí thương lượng thích hợp, nắm rõ tiếng nói và ngữ điệu khung hình của khách hàng đối tác, biết cách xử trí sự đổ vỡ trong đề nghị và thực thi các quyết định thật nhanh. Nhưng quan trọng nhất, bạn phải hướng về tâm lý cùng thắng trong đàm phán.
Chúc bạn trở thành công!