Những lý do khiến bạn phải mua ngay OPPO F9 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những lý do khiến bạn phải mua ngay OPPO F9 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Những lý do khiến bạn phải mua ngay OPPO F9 (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-l%C3%BD-do-khi%E1%BA%BFn-b%E1%BA%A1n-ph%E1%BA%A3i-mua-ngay-OPPO-F9)



Những lý do khiến bạn phải mua ngay OPPO F9 - Ngocanh091089 - 08-28-2018

Đã bao giờ bạn cho rằng mình quá tốn thời gian cho việc sạc pin di động ?
lúc những hãng Mobile chạy đua cấu hình đồng nghĩa sở hữu thứ ngốn năng lượng hơn, kéo theo ấy là cục pin dung lương ngày càng cao. Để sạc pin cho điện thoại chúng ta mất hàng giờ đồng hồ, nhưng tội nghiệp rằng ko phải khi nào cũng chắc ngồi một chỗ để đợi cho “dế yêu” đầy pin.
nhiều lựa chọn người đề cập vui mang nhau rằng thời gian ngồi đợi điện thoại sạc đầy pin hiến chúng ta thấy cuộc đời dài ơi là dài, nếu bạn với suy nghĩ vì thế, OPPO F9 sở hữu VOOC chính là Smartphone dành cho bạn.
VOOC là kỹ thuật sạc nhanh và an toàn nhất thời điểm này
VOOC là viết tắt của cụm từ “Voltage Open Loop Multi-Step Constant-Current Charging”, công nghệ sạc nhanh được nghiên cứu và đăng ký chọn lọc bởi OPPO. VOOC khác gì đối chiếu những khoa học sạc nhanh hiện có?OPPOThay mặt kính Oppo F9. Đã thiết bị biện pháp sạc nhanh của mình trên cả vi xử lý ở bộ sạc và trên Mobile, từ đấy tính toán được mức năng lượng mê thích nhất để tự điều chỉnh. Để sạc nhanh hơn, chúng ta nên nguồn điện có điện áp đầu ra cao, OPPO giải quyết vấn đề sinh nhiệt và an toàn mang 5 cấp độ bao gồm: nguồn điện được đè nén để chống quá tải Adapter sạc, điều kiện sạc sản phẩm công nghệ được kiểm soát, chống quá tải ở cổng sạc, chống quá tải ở viên pin bên trong và bộ mạch sạc vững chắc tự ngắt trong ví như chẳng may có sự cố xảy ra.
Theo thông tin từ OPPO, nhiệt độ máy khi sạc với VOOC luôn đảm bảo ở khoảng dưới 35°C – con số đáng kinh ngạc sở hữu tốc độ sạc tuyên bố là 5 phút cho 2 giờ đồng hồ tiêu dùng.
5 phút dùng 2 giờ vs. 1 Tiếng dùng 2 giờ, bạn biết mình sắm gì rồi đó!
[Image: img20180817151041872.jpg]
sở hữu VOOC trên OPPO F9, thời gian sạc được rút xuống mức tối đa. Riêng biệt trong các trường hợp khẩn cấp, không có thời gian sạc lâu, bạn chỉ buộc phải tiếp năng lượng cho đồ vật 5 phút để thoải mái tiêu dùng trong 2 giờ đồng hồ mà chẳng phải lo kè kè cục sạc dự phòng bên người.
cuộc sống năng động sao vững chắc thiếu VOOC
Bạn là người trẻ, bạn mê say khám phá những đồ vật mới mẻ bên ko kể và lẽ chắc hẳn, bạn yêu cầu một cái điện thoại đủ mạnh, luôn tràn đầy năng lượng để dùng số đông lúc, chủ yếu nơi. Hãy thử mường tượng trường hợp rơi vào 1 trong những ví như dưới đây:
- Đang vui vẻ đi chơi cùng hội bạn thân, điện thoại báo hết pin và bạn buộc phải nạp năng lượng ngay lập tức – VOOC chính là cứu cánh lúc đó.
- Bạn thức giấc chào đón ngày mới sở hữu bao dự định nhưng chợt nhận ra đêm qua quên cắm sạc, đề nghị khiến sao đây? VOOC sẽ phát huy triệt để tác dụng của mình.
- Đang mải mê chơi game nhưng máy bỗng hiện “Low Battery”, chắc không thể khiến gián đoạn việc “cày top” được rồi, nhưng cắm sạc thì quá lâu và nóng vật dụng. VOOC chính là lựa tìm bậc nhất khi này.
cùng vô vàn tình huống thực tế khác mà VOOC chắc chắn hỗ trợ bạn, còn chần chừ gì nữa mà không lắp thêm ngay cho mình 1 mẫu Smartphone trang bị sạc nhanh VOOC mang đại diện là OPPO F9 đúng không nào? Thay mặt kính Oukitel K7 Hà Nội. Ngoại trừ công nghệ sạc nhanh VOOC siêu tốc thì OPPO còn vật dụng cho sản phẩm camera kép chụp xoá phông, camera selfie 25MP cùng cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp bạn tận hưởng những thử dùng kỹ thuật cao cấp. Giá bán hàng hiệu là 7,990,000 đồng. OPPO F9 sở hữu chương trình đặt trước rước quà khủng từ 15/8/2019 sở hữu hai lựa tìm màu sắc là Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng. Người sử dụng khi đặt chọn trước sẽ nhận được phần quà tặng thu hút bao gồm: Sạc dự phòng (hỗ trợ sạc nhanh) mang dung lượng lên đến 10.000 mAH và gói trả góp 0%. Đừng quên ghé qua đại lý sắp nhất để thử khám phá công nghệ sạc nhanh và an toàn hàng đầu thời điểm này bạn nhé!