Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng – Tuyệt phẩm tiếp nối tuyệt phẩm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng – Tuyệt phẩm tiếp nối tuyệt phẩm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+--- Chủ đề: Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng – Tuyệt phẩm tiếp nối tuyệt phẩm (/Thread-Th%E1%BB%AD-Th%C3%A1ch-Th%E1%BA%A7n-Ch%E1%BA%BFt-49-Ng%C3%A0y-Cu%E1%BB%91i-C%C3%B9ng-%E2%80%93-Tuy%E1%BB%87t-ph%E1%BA%A9m-ti%E1%BA%BFp-n%E1%BB%91i-tuy%E1%BB%87t-ph%E1%BA%A9m)



Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng – Tuyệt phẩm tiếp nối tuyệt phẩm - jonh6890 - 08-29-2018

Như đã hé lộ trong khoảng sau khi linh hồn tinh khiết thứ 48, Kim Ja-hong, do nhóm Vệ Thần của Gang-lim dẫn dắt đã được chấp nhận đi đầu thai, thì lần này chính là cuộc hành trình vượt qua 7 cửa ải nơi Địa Giới của Kim Su-hong, người em trai của Ja-hong. Đây chính là sứ mạng cuối cùng của bộ ba Gang-lim, Hewonmak và Deok-choon vì nếu như chứng minh được Su-hong là vong linh trong sáng, họ sẽ thoát khỏi 1000 năm đày đọa khiến cho Vệ Thần và được đầu thai. không những thế, trái với Ja-hong, Su-hong lúc chết đã trở nên 1 vong hồn đầy oán hờn và gây ra hậu quả nghiệm trọng ở cõi trần. một oán hồn sẽ ko được xét xử và phải bị tiêu trừ tức thì. Để cứu lấy Su-hong, nhóm Gang-lim đã đánh cược có Chúa tể Yeomra và nếu như thất bại thì công sức 1000 năm qua của họ sẽ tan thành mây khói. >> Cập nhật phim chiếu rạp tháng 9 taị https://cuasotinhoc.net/lich-chieu-phim-galaxy.html

Thật may mắn lúc phim đã ko chọn đi theo lối mòn của phần trước dù nội dung chính vẫn xoay vòng quanh cuộc hành trình “bào chữa” cho 1 linh hồn dưới địa ngục tù. Nội dung phim lần này còn lồng thêm những câu chuyện về dĩ vãng của những Vệ Thần, được xem như câu trả lời cho những thắc mắc của khán giả về duyên cớ của họ sau lúc được úp mở một đôi khung cảnh ngắn ngủi về ký ức xa xưa của Gang-lim. Kịch bản đã được xếp đặt chu đáo cho cả phần 1, hai và thậm chí mang thể là cả phần 3 nữa. những nhà khiến cho phim biết khán nhái muốn gì và đã đáp lại 1 cách thức rất đa số và thỏa mãn. các câu chuyện dĩ vãng ko chỉ giải đáp sự tò mò mà chúng còn là những mảnh ghép liên kết với nhau cực kỳ chặt chẽ và sáng tạo. toàn bộ đều phục vụ cho 1 câu chuyện to hơn đằng sau đó.

Phim có sự tham dự của nam diễn viên Ma Dong-seok (Chuyến Tàu sinh tử, Chó Săn, Chuyện Chàng Cơ Bắp) trong vai một Vệ Thần cổ xưa, người đã xuất hiện trước cả đội ngũ Gang-lim, Sung-ju. Sung-ju nhanh chóng lấy được thiện cảm của người xem vì ông rất ngầu nhưng hầu như đều phải giả yếu đuối để sống ở cõi trần. Ông cộng sở hữu Hewonmak chính là nguyên tố hí hước chính từ 1/3 đầu phim. Câu chuyện tiền kiếp của hàng ngũ Gang-lim đều là do Sung-ju chứng kiến về nhắc lại sau này. Qua lời kể của Sung-ju, những bí hiểm bị chôn vùi dần được hé lộ đưa người xem đi qua đa dạng cung bậc cảm xúc từ buồn, vui, đồng cảm cho tới bất thần và canh cánh muốn Phân tích dòng kết trong câu chuyện của họ. 

một điều thú vị là dù có thời lượng lên tới hơn 130 phút nhưng mọi cảnh quay, mọi câu thoại, mọi hành động trong phim đều ko bị thừa thãi và cảm tưởng như bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để nhắc hết các gì cần kể. Giống như phần đầu, một số cửa ải đã bị cho qua nhanh, thậm chí 1 số vị thần còn ko được dịp được tái ngộ với khán giả. Điều này là khá tiếc một tẹo vì dù sao đa dạng khác kém chất lượng vẫn sẽ rất trông đợi đa dạng hơn các màn cáo buộc và cãi giữa các vị.