Áo sơ mi cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Áo sơ mi cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Quần & Áo (https://uhm.vn/forum/Forum-Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o)
+---- Chủ đề: Áo sơ mi cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình (/Thread-%C3%81o-s%C6%A1-mi-cuba-l%C3%A0-m%E1%BB%99t-trong-nh%E1%BB%AFng-casual-item-ph%C3%B3ng-kho%C3%A1ng-%C4%91i%E1%BB%83n-h%C3%ACnh)



Áo sơ mi cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình - hoatuyetmuahe - 09-07-2018

Áo sơ mi cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình, thể hiện tinh thần tự do của tuổi trẻ và ngày Hè. Dấu hiệu nhận biết kiểu áo sơ mi nam Hàn Quốc này là phần cổ áo mềm và bẻ rộng, ống tay ngắn, phom đứng và họa tiết sặc sỡ bắt mắt. Một lưu ý cho các chàng trai khi kết hợp áo sơ mi Cuba với những item khác: Áo sơ-mi luôn là tâm điểm để triển khai phối màu trong trang phục.

[Image: %C3%A1o-s%C6%A1-mi-ELLE-Man-109.jpg]Ảnh: Fahsionbeans
Chọn quần cùng màu và khác về sắc độ, nếu thích hãy thử thêm một chiếc áo thun kiểu dáng thon gọn kết hợp cùng áo sơ mi nam ngắn tay cuba. Một đôi sandal có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi chân vào những ngày Hè oi ả. Và đừng quên bung một vài cúc áo để hoàn tất vẻ phong trần các chàng trai nhé!

[Image: %C3%A1o-s%C6%A1-mi-ELLE-Man-cuba.jpg]Ảnh: LifestyleAsia
>> Xu hướng thời trang công sở nam mới nhất 2018