Để sở hữu đôi nhũ hoa lý tưởng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Để sở hữu đôi nhũ hoa lý tưởng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Để sở hữu đôi nhũ hoa lý tưởng (/Thread-%C4%90%E1%BB%83-s%E1%BB%9F-h%E1%BB%AFu-%C4%91%C3%B4i-nh%C5%A9-hoa-l%C3%BD-t%C6%B0%E1%BB%9Fng)



Để sở hữu đôi nhũ hoa lý tưởng - linhcvkt - 02-15-2011

Bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Patric Malluchi đã mất nhiều thời gian nghiên cứu những bức ảnh chụp người mẫu hở ngực, đăng trong các tạp chí phụ nữ và trên những tấm pano quảng cáo.
Ông làm việc này không phải để tiêu khiển, mà vì khoa học - đưa ra công thức bộ ngực phụ nữ lý tưởng.
Qua kết quả nghiên cứu, ông Malluchi đã đưa ra hai tiêu chí chủ yếu về bộ ngực lý tưởng của phụ nữ:
- Đầu vú phải hơi hướng lên phía trên.
- Tỷ lệ kích thước của nửa dưới và nửa trên mỗi bên ngực (tính từ đầu vú) phải là 45% và 55%.
Để cải thiện hình dáng của ngực, có những phương pháp sau:
1. Tạo hình
Dĩ nhiên đây là phương pháp ứng phó cơ bản nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý về các biến chứng của liệu pháp này, hơn nữa không phải lúc nào nó cũng mang lại kết quả mong muốn.
2. Đánh lừa thị giác
Cách đơn giản nhất là dùng áo ngực có lót mút và gọng nhựa phía dưới để nâng cao ngực.
3. “Ăn kiêng” cho ngực
Có thể “tẩm bổ thêm” cho ngực. Cụ thể là trước khi đi ngủ nên ăn 30g thịt gà hoặc cá, uống một cốc nước cam hoặc chanh. Điều này góp phần tăng lượng chất tạo keo, như vậy sẽ giúp cho quá trình làm trẻ hóa những mô liên kết.
4. Liệu pháp nước
Tắm nước lạnh không chỉ làm cho máu lưu thông tốt hơn mà còn làm cho ngực co giãn tốt hơn. Đồng thời, đắp lên ngực những miếng gạc thay đổi ấm- lạnh 1lần/tuần sẽ giúp cho da ngực căng và đàn hồi tốt hơn.
5. Massage
Đây là một trong những phương pháp tốt nhất để giữ cho da ngực săn chắc và mịn màng. Không nên massage bằng những động tác mạnh, vì nó có thể có hại cho ngực của bạn, mà tốt nhất nên thường xuyên áp dụng liệu pháp massage nước, tức là cho những tia nước chảy trực tiếp vào ngực. Điều này sẽ giúp cơ ngực căng ra, tuần hoàn máu ở ngực tốt hơn, nhờ tăng cường trao đổi chất ở các tế bào và các mô của ngực.
6. Những bài tập cho cơ ngực
Có thể làm cho cơ ngực săn chắc bằng cách luyện tập. Trước tiên là những bài tập thể dục buổi sáng với những động tác tay giống như bơi thuyền hoặc đánh bóng. Sau đó là những bài tập trong phòng tập.
Dùng tay bôi kem hoặc gel lên ngực rồi xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ, kết hợp massage sẽ có tác dụng làm cho da ngực săn chắc, căng và mịn màng. Nên bảo quản những loại thuốc dùng cho ngực ở trong tủ lạnh để tăng cường tác dụng làm căng và tăng trương lực.
Theo Trangtinvietnam