9 Chiếc điện thoại được bình chọn có thiết kế đẹp nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
9 Chiếc điện thoại được bình chọn có thiết kế đẹp nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: 9 Chiếc điện thoại được bình chọn có thiết kế đẹp nhất (/Thread-9-Chi%E1%BA%BFc-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-b%C3%ACnh-ch%E1%BB%8Dn-c%C3%B3-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t)



9 Chiếc điện thoại được bình chọn có thiết kế đẹp nhất - Ngocanh091089 - 10-06-2018

Cứ mỗi lần Smartphone mới tạo nên, ta lại thấy chính các người khiến ra nó tuyên bố: đây là chiếc thiết bị di động xuất sắc nhất bạn từng thấy. Phân biệt là họ phải kể thế, chiếc điện thoại họ đang cầm trên tay là đứa con tinh thần của họ mà. Ta phải 1 ý kiến khách quan để mô tả thông tin 1 loại Mobile, đó là nguyên nhân tại sao FastCompany đặt ra Câu hỏi "Đâu là chiếc thiết bị di động sở hữu mẫu thiết kế đỉnh cao nhất gần như thời đại" có một loạt chuyên gia. Ép kính Samsung Galaxy F .các chuyên viên mẫu mã dày dặn kinh nghiệm, sở hữu tiếng nói trong lĩnh vực chuyên môn đã chia sẻ những gì họ nghĩ như sau.
Họ nhắc gì về Blackberry?
Biên tập viên cấp cao tại Fast Company, Suzanne LaBarre

[Image: 9-1538458719549337033769.png]
Bạn nói gì về loại thiết bị di động của BB cũng được, nhưng sự bùng nổ của họ hiển nhiên chỉ ra hướng phát triển của người dùng: mẫu thiết kế tuyệt nhất ko nhất thiết nên là đẹp nhất hoặc bóng bẩy nhất, nó đề nghị là đồ vật giúp bạn đáp ứng làm việc. Sở hữu giao diện thuận tiện và bàn phím QWERTY vật lý dễ sử dụng, nó là sự lựa tậu tối ưu để vận hành cuộc gọi hay soạn email, và còn hơn thế nữa. Nó là trang bị nâng cao năng suất, là mẫu đồ vật tính công sở thu gọn.
lúc đối chiếu với đại đa số thiết bị di động thời nay sở hữu màn hình là 1 lớp kính cho phép bạn chạm, vuốt bao nhiêu tùy phù hợp, loại Blackberry như một lời nhắc nhở bạn hãy thoát ra khỏi toàn cầu vô tận của làm việc và mạng xã hội, tiếp cận với mẫu gì với tính "vật lý" hơn chút.
Họ nhắc gì về iPhone nguyên bản?
Stefan Sagmeister, đồng sáng lập nhà hàng bề ngoài Sagmeister & Walsh
Cho tới giờ, mẫu iPhone nguyên bản vẫn là vật dụng đồ chơi khoa học đam mê của chúng tôi. Nó đại diện cho bước nhảy vọt to lớn nhất từng sở hữu trong mẫu mã Smartphone, và sở hữu lẽ cũng là bước nhảy vọt trong bất kì cái thiết bị nào từng tạo ra trong thời gian bên tôi đang sống. Số đông số đông cái Mobile ngay thời điểm hiện tại đều thừa hưởng chút gì ấy từ đột phá xưa kia.
Họ nói gì về iPhone 3G?
Mark Wilson, biên tập viên cấp cao tại Fast Company
mẫu iPhone vĩ đại nhất là chiếc iPhone 3G – sản phẩm đã đánh bại Motorola RAZR và biến điện thoại thường thì thành Mobile. Lịch sử cũng sẽ nhớ rằng mẫu 3G là cái iPhone nhựa đầu tiên, sau lúc Apple bỏ đi rất nhiều ốp lưng kim loại sở hữu trước đó. Chắn chắn trên ảnh thì nó không đẹp, nhưng thiết bị di động sinh ra chẳng phải để khiến cho dáng chụp ảnh, nó sinh ra để đặt lên tay quý khách. Viền cong của cái 3G nằm gọn trong tay bạn như thể nó được ra mắt cho bạn vậy.
iPhone 4 chẳng khác gì lưỡi dao lam nằm trong tay tôi cả, và Apple ko đạt đến tầm cao của mẫu 3G cho đến cái iPhone 7 với màn hình cong.
Họ nhắc gì về iPhone 7?
Imran Chaudhri, nhà mẫu mã và nhà sáng chế
một cái sản phẩm điện thoại được bề ngoài phải chăng ko buộc phải cất nhiều lựa chọn quan điểm đối lập hoặc thừa thãi phổ thông. Nó bắt buộc tiếp nối được tính vẹn toàn vốn sở hữu của mẫu lắp thêm. Không nghi ngờ gì, vì nguyên do này, chúng tôi tin rằng đỉnh cao của dáng vẻ sản phẩm điện thoại hiện giờ là loại iPhone 7. Nó mỏng hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và việc phát triển ra AirPod quả là ý tưởng.
Nó đại diện cho các gì logic nhất chắc của những tính năng sẵn với – nhưng bạn đừng quên rằng ta vẫn đang trong quy trình "trứng nước" của thiết kế mobile.
Họ nói gì về Motorola StarTAC Rainbow?
Forest Young, trưởng ban kiểu dáng của nhà hàng hỗ trợ Wolff Olins
loại Motorola StarTAC Rainbow là version Mobile gập đặc thù của Motorola, dành riêng cho toàn cầu Châu Âu. Loại StarTAC cổ điển vẫn mang nét tính năng hot của chiếc di động gập, còn phiên bản Rainbow có thêm những sắc thái màu sắc mới.
với độ lớn chỉ 98x57x23 mm, StarTAC là loại sản phẩm điện thoại nhẹ nhắt và đắt nhất thời kì đấy, có mức giá lẻ lên tới 1.000 USD. Dòng Rainbow còn hiếm hơn và được quý trong hơn phổ thông. Bản thân tôi với 1 chiếc. Nó như một sự hợp lại thành một trong mơ trong cái thời chưa hãng mẫu thiết kế khổng lồ nào hợp tác có nhau, giống kiểu Off-White x Nike của thời nay.
Vỏ ngoài màu mè sở hữu đỏ, xanh dương, xanh lá và vàng. Bên trong, nút đen nằm bồng bềnh trên nền vàng, bao quanh bởi 1 lớp vỏ xanh. Đẹp không tì vết.
Họ nhắc gì về Nokia 5110?
Alex Scheleifer, trưởng ban thiết kế tại Airbnb
bên tôi nhớ lúc bố cho bên tôi mượn cái Nokia 5110 trong một chuyến dã ngoại. Việc có thể gọi điện cho khác sạn để biết tôi kiên cố dừng chân ngủ lại tại đâu quả là khoa học viễn tưởng với bên tôi khi đó. Đó cũng là thời điểm bên tôi bắt đầu dùng tin nhắn SMS để liên lạc mang gia đình và bạn bè.
Nó cũng là dòng điện thoại đầu tiên đi kèm game Snake – Rắn Săn Mồi, máy game tối ưu tồn tại trước cả lúc game trên mobile trở thành thịnh hành. Hai chức năng đó đem lại cho tôi cảm giác mình đang trải nghiệm thời gian sau của máy tính chứ không phải của mobile.
Họ đề cập gì về cái thiết bị di động bàn Olivetti Miram, kiểu dáng bởi George Sowden hồi năm 1988?
Eddie Opara, đối tác của Pentagram – nhà hàng tư vấn ngoại hình độc lập lớn nhất thị trường.
bên tôi ko phải fan của những sản phẩm công nghệ từ Memphis Group, nhưng ai cũng buộc phải ngưỡng mộ loại chất 1990 của loại điện thoại bàn này. Đơn giản, táo bạo, tác phẩm nghệ thuật hiện đại, kì quan của mẫu mã, là tổng hợp của rất nhiều các chi tiết tối ưu nhất trong tầm hiểu biết của Olivetti về bề ngoài. Sau chốt, nó chỉ đơn giản là loại điện thoại bàn, ko hơn ko kém.
Tác phẩm tối ưu lắm, thưa ngài Sownden.
Họ nhắc gì về Sidekick từ T-Mobile?
Harry McCracken, biên tập viên mảng kỹ thuật tại Fast Company

[Image: 2-1538458765927995896913.png]
Năm 2003, khi chúng tôi còn việc làm tại tạp chí PC World, tôi đã gọi chiếc Sidekick của T-Mobile – mẫu Smartphone do startup với tên Danger tạo ra – là thiết bị của năm. Chúng tôi nghĩ giá trị của nó vẫn còn: Sidekick là vật dụng lần đầu mang Internet vào túi của bạn 1 biện pháp đúng nghĩa. Trượt màn hình lên, bạn sẽ thấy một bàn phím QWERTY to, mang đến cảm giác của một loại PC, hoàn hảo với loại thời chưa có khoa học đa điểm. Thay màn hình Samsung Galaxy S10 Hà Nội .Nó có 1 trình duyệt web đáng tin cậy, hỗ trợ nền tảng trò chuyện AOL. Dù chiếc Mobile kết nối Internet này đã bị iPhone đánh bại, nó vẫn là tổ hợp của các chức năng sự đòi hỏi ra mắt rất đúng thời điểm. Riêng điều đấy đã đáng để nhớ đến rồi.
cái mobile bàn Western Electric Model 500
Paul Ford, CEO của Postlight, doanh nghiệp ngoại hình nền tảng và mẫu thiết kế sản phẩm công nghệ, viết phần mềm và hoạch định chiến lược buôn bán
Dựa trên nguyên tắc hoạt động của Hệ thống Bell, đây là loại điện thoại bàn tồn tại suốt từ năm 1950 tới 1984. Làm cho bằng nhựa, thường mang màu đen, về cơ bản là ko thể phá hủy, nên hàng chục triệu sản phẩm công nghệ Model 500 đã được tung ra thế giới. Nó là 1 thiết bị có giao diện truyền âm thanh đơn thuần để kết nối bạn sở hữu thế giới to của hàng hóa và dịch vụ, nhưng bạn Chắn chắn tắt chuông bất cứ lúc nào mình muốn.
tôi vẫn ham mê sử dụng sản phẩm điện thoại, nhưng chúng cứ suốt ngày cằn nhằn, đòi cập nhật này kia, muốn chúng tôi chăm sóc nó hàng giờ. Ví như nhắc về chi tiết mẫu mã 1 giao diện thuần túy chỉ để tiêu dùng, thì chẳng với gì hơn được việc nhấc thứ lên và nghe điện cả.