Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kỹ thuật số (https://uhm.vn/forum/Forum-K%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt-s%E1%BB%91)
+---- Diễn đàn: Thiết bị số khác (https://uhm.vn/forum/Forum-Thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-s%E1%BB%91-kh%C3%A1c)
+---- Chủ đề: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw (/Thread-Tr%C3%AAn-tay-v%C3%A0-tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-nhanh-m%C3%A1y-in-HP-LaserJet-Pro-MFP-M26nw)



Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - topcute - 10-11-2018

LaserJet Pro MFP M26nw là sản phẩm mới thuộc dòng máy in laser đơn sắc LaserJet Pro mà hãng HP đã giới thiệu hồi đầu tháng 4/2018, dành cho quy mô hộ kinh doanh gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

[Image: CHieW0X.jpg]

Được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm in ấn và hạn chế sự gián đoạn trong công việc, LaserJet Pro MFP M26nw là bước cải tiến mới của hãng HP trong phân khúc máy in đơn sắc. Nhờ vậy mà sản phẩm này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu và không gian làm việc nhờ kích thước nhỏ gọn, giá thành phải chăng và tính năng in ấn không dây hiệu quả.

[Image: fBQBdUQ.jpg]

Về thiết kế, LaserJet Pro MFP M26nw sở hữu ngoại hình khá thời trang và gọn gàng với kích thước là 420x266x254mm cùng trọng lượng chỉ 8kg. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và được phủ một lớp sơn dạng sần màu trắng trang nhã, kết hợp với ưu điểm nhỏ gọn trong thiết kế nên người dùng có thể dễ dàng bố trí chiếc máy in này ở bất kỳ không gian nào trong văn phòng, trên bàn làm việc hay trên tủ kệ.

[Image: rSVvACH.jpg]

Với giá khoảng 3.5 triệu đồng, người dùng HP LaserJet Pro MFP M26nw sẽ sở hữu một thiết bị cực kỳ tiện dụng. Sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng nên được HP ưu ái bố trí thêm bảng điều khiển với màn hình LCD đơn sắc và nhiều nút chức năng trên đó. Bảng điều khiển này có thể thay đổi độ nghiêng khá tiện lợi cho người dùng khi đang đứng lẫn đang ngồi.

[Image: SEYXq75.jpg]

Trải nghiệm thực tế thì chỉ với vài nút nhấn cơ bản, bất cứ khách hàng nào cũng có thể thao tác trên LaserJet Pro MFP M26nw mà không phải lo lắng gì nhiều. Đặc biệt, sản phẩm này còn cho phép người dùng trong văn phòng dễ dàng kết nối và in ấn không dây qua ứng dụng HP Smart tương thích ổn định với các thiết bị chạy hệ điều hành Android lẫn iOS, thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra máy còn hỗ trợ các công nghệ in qua Internet như Google Cloud Print hay HP ePrint chính hãng độc quyền giúp bạn dễ dàng gửi file cần in bất kỳ về cho máy in khi đang đi công tác xa.

[Image: coyqBQW.jpg]

Về chất lượng, theo công bố của hãng sản xuất LaserJet Pro MFP M26nw hỗ trợ độ phân giải in 600x600dpi. Trình điều khiển của máy cũng cung cấp hai chế độ in FastRes 600 và FastRes 1200. Ngoài ra, mẫu máy in này còn có thêm chế độ EconoMode giúp in tiết kiệm mực với nhưng chất lượng chấp nhận được, phù hợp cho những văn bản nháp không quan trọng.

[Image: fBQBdUQ.jpg]

Qua trải nghiệm thực tế thì mình nhận thấy chất lượng quét và sao chụp của máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26nw cũng khá chuyên nghiệp. Máy trang bị nút Copy trên bảng điều khiển giúp người dùng nhanh chóng thực hiện việc sao chụp chỉ với một lần nhấn duy nhất. Để phục vụ cho chức năng quét, hãng sản xuất cung cấp phần mềm HP Scan đi kèm trong bộ phần mềm trình điều khiển của máy. HP LaserJet Pro MFP M26nw hỗ trợ độ phân giải quét quang học tối đa 1.200dpi còn độ phân giải photocopy là 600x400dpi.

[Image: ExYYmfc.jpg]

Về hiệu suất, M26nw thuộc dòng sản phẩm máy in LaserJet Pro mới của HP đều có tốc độ in lên đến 19 trang/phút (trang đầu tiên khoảng 9 giây). Hơn nữa, mẫu máy in này còn có khả năng đáp ứng công suất in ấn lên đến 1.000 trang/tháng, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi bật:

·  Dòng máy in Laser - đơn sắc, đa chức năng: in, copy, scan

·  Có LCD bảng điều khiển, các nút chức năng đơn giản dễ dùng.

·  Khổ giấy lớn nhất: A4, công suất in hàng tháng khuyến nghị là 1000 trang. Công suất tối đa thì có thể lên tới 5000.

·  Có tính năng in không dây: Google Cloud Print, HP ePrint

·  Độ phân giải: 600 x 600 dpi, tốc độ in, copy là 18 trang/ phút

·  Không có tích hợp ADF tự động đảo mặt

·  Khay giấy chuẩn chứa 150 tờ, định lượng có thể từ 60g - 160g

·  Giá thị trường: 3.5 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác về HP LaserJet Pro MFP M26nw

[Image: F3kKWQp.jpg]

[Image: zvavghO.jpg]

[Image: nL6Y8i9.jpg]


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - kimdung54 - 10-11-2018

In trên iPhone dễ không nhỉ, do mình hay duyệt tài liệu trên iPhone nên nếu in được luôn thì ngon quá


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - oklahlah - 10-11-2018

Rất dễ luôn á bác, mấy con máy in HP hỗ trợ mạng không dây đều rất dễ kết nối với điện thoại. Bác lên kho ứng dụng của máy bác search HP Smart cài xuống là app tự thấy máy in. Trên giao diện app có chữ Print bác chọn vô chọn file in ra là được


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - kimdung54 - 10-11-2018

Oh nghe có vẻ cũng dễ nhỉ, tương tác trên app thì ngon rồi, sợ phải cài cấu hình linh tinh phức tạp thôi


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - oklahlah - 10-11-2018

Dễ ec hà bác, lúc mua máy in bác nhờ kỹ thuật họ kết nối máy in vào mạng WiFi của nhà bác sẵn, là khi cần dùng tới rất dễ dàng


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - kimdung54 - 10-11-2018

Ok cám ơn bác, đúng nhu cầu của mình rồi


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - nixusay - 10-11-2018

Cái ePrint nghe cũng hay hay nhỉ, gửi email từ xa về in


RE: Trên tay và trải nghiệm nhanh máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw - kimdung54 - 10-11-2018

Đúng rồi bác, mình dùng nó giống như chức năng fax khi cần gửi tài liệu gì gấp về nhà, do người nhà không biết sử dụng máy tính nên xài cái này tiện