Tại sao Bphone không được bán tại Thế giới di động??? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tại sao Bphone không được bán tại Thế giới di động??? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Tại sao Bphone không được bán tại Thế giới di động??? (/Thread-T%E1%BA%A1i-sao-Bphone-kh%C3%B4ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-b%C3%A1n-t%E1%BA%A1i-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-di-%C4%91%E1%BB%99ng)



Tại sao Bphone không được bán tại Thế giới di động??? - Ngocanh091089 - 10-12-2018

Sáng ngày 10/10, Bkav chính thức tạo ra vật dụng Bphone 3 có hai mức giá: 6,99 triệu đồng cho phân khúc tầm trung và 9,99 triệu đồng cho phân khúc cận cao cấp. Cả 2 mẫu mobile đều sở hữu ngoại hình tràn đáy đang quan tâm, chắc hẳn sử dụng dưới nước trong vòng 30 phút và hướng đến sự bảo mật toàn diện: Dù thiết bị bị mất trộm và reset đa phần, người mua vẫn tậu được trang bị ví như ai ấy dùng và ra lệnh khoá đồ vật từ xa.
>>>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình Iphone XS bị vỡ do chúng tôi cung cấp.
Tuy nhiên khác sở hữu version Bphone 2, Bphone 3 sẽ ko được thêm vào trên hệ thống shop của cuộc sống điện thoại như trước đây nữa. Trao đối có tôi, 1 nguồn tin bên lề bằng lòng thế giới di động là chuỗi khổng lồ, sở hữu đa dạng shop nhưng vấn đề nằm ở nhân viên hỗ trợ, mà theo anh nhận định là "chưa chuẩn mực lắm".

[Image: photo-1-15392239041231072663235.jpg]
"Trước khi Bphone 3 tạo nên, Bkav có chương trình đi thăm dò các địa chỉ toàn cầu di động, xem họ nắm về đồ vật thế nào. Cơ bản là nhân viên bán hàng ko tận tình mô tả sản phẩm: đến khoảng 80-90% nhân viên sẽ chuyển hướng sang đánh giá iPhone X của Apple hoặc Xiaomi".
Lý giải cụ thể, người này cho biết giá thành Xiaomi dễ chịu hơn bắt buộc người mua sẽ dễ dàng bỏ tiền ra tìm trong lúc với Apple hoặc Samsung, khách hàng thường nghĩ thiết bị di động sở hữu nhãn hiệu thấp hoặc chất lượng tốt hơn. Kết quả là nhân viên hướng khách hàng tới các lắp thêm của những nhãn hiệu trên chứ ko hướng về Bphone.
Từ đó, Bkav quyết định sẽ đi theo hướng khác, thêm vào Bphone 3 qua 300 shop liên kết và phủ sóng đến tận những quận, huyện, đảm bảo với đủ đồ vật cũng như với đủ những điểm kinh nghiệm để người trải nghiệm tiếp cận, tránh trường hợp thiếu sản phẩm như sở hữu Bphone 1 và Bphone 2.
Cũng trong ngày có mặt, Bphone 3 nhận được tương đối nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng Bfan, các người đã có cơ hội từng trải các version Bphone trước đây.

[Image: photo-1-15392238913751767098675.jpg]
Từ Hải Phòng lên Hà Nội để tham dự lễ ra mắt Bphone 3, anh Bùi Đức Trung khiến cho trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho biết anh vào Bphone Fan Club hơn 1 năm trước và đã sử dụng Bphone 2 từ những ngày đầu. Theo anh Bphone 3 mang tác vụ mượt mà hơn, màn hình trong, sáng hơn, âm thanh loa cũng chất lượng hơn Bphone 2. Version này còn bổ sung tác vụ chạm tay, tạo thử dùng mới cho các bạn.
>>>>Có thể bạn quan tâm đến dịch vụ Thay màn hình Iphone XS Max chính hãng này.
Nhưng điều làm cho anh bất ngờ nhất chính là mức chi phí của Bphone 3, "tốt hơn nhiều phân tích kỳ vọng". "Với mức giá này, người sử dụng đa số Chắn chắn mở lòng với Bphone", anh Trung cho biết.
Đồng quan điểm với anh Trung, anh Nguyễn Duy Mạnh, 1 thành viên Bfan tới từ TPHCM nhận định tầm giá Bphone 2 năm ngoái ko dành cho hầu hết vì giải pháp tiếp cận thị trường của Bkav chưa tuyệt vời. Tuy nhiên năm nay, với version trung cấp, những người có thu nhập bình thường khoảng 5-7 triệu/tháng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn.
Từ những hiểu biết của các lần trước đây, anh Mạnh cho biết bản mẫu lần này nhẹ hơn, hay hơn "đúng như những gì anh Quảng (CEO Nguyễn Tử Quảng, PV) nhắc, chất và chất thật".