Gần 6.000 game thủ đòi Phục Khởi “diện kiến” ngay game thủ Việt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Gần 6.000 game thủ đòi Phục Khởi “diện kiến” ngay game thủ Việt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: Gần 6.000 game thủ đòi Phục Khởi “diện kiến” ngay game thủ Việt (/Thread-G%E1%BA%A7n-6-000-game-th%E1%BB%A7-%C4%91%C3%B2i-Ph%E1%BB%A5c-Kh%E1%BB%9Fi-%E2%80%9Cdi%E1%BB%87n-ki%E1%BA%BFn%E2%80%9D-ngay-game-th%E1%BB%A7-Vi%E1%BB%87t)



Gần 6.000 game thủ đòi Phục Khởi “diện kiến” ngay game thủ Việt - Tầm Long Vô Thủ - 07-16-2012

PK.NET.VN - Theo thống kê sơ bộ của đơn vị quản lý fanbage Phục Khởi, chỉ hơn một tuần “lộ hàng”, trên trang fanbage Phục Khởi của Zing me đã thu hút một lượng “fan” hùng hậu lên đến 6.000 game thủ bấm like và đăng ký theo dõi thông tin Phục Khởi hàng ngày. Trên các diễn đàn, hàng nghìn comment bàn tán xôn xao về trận chiến sắp diễn ra và mong muốn Phục Khởi sớm “trình làng” game thủ Việt.
Luận bàn về “tình hình chiến sự” trong Phục Khởi, game thủ có nickname midudethuong thể hiện tài “quân sư”: “Các huynh đệ nên biết, Phục Khởi không giống như những game khác luôn đánh “sáp lá cà” như đánh trận. Phục Khởi cũng đánh trực diện đối phương nhưng là đánh đối kháng tay đôi giữa hai bên. Mỗi bên phải tung ra từng chiêu thức rất rõ ràng để tự vệ và tấn công đối phương nên trong đánh nhau người chiến thắng là có tài thực sự chứ không có chuyện “ăn may”. Mình nghĩ Phục Khởi “ăn điểm” nhất là ở khoản này”.

“Chuẩn y” ý kiến của midudethuong, game thủ có nickname langconuong luận bàn thêm: “Các quý vị nên biết cách đánh của những game khác là kiểu đánh giặc trên sa trường. Còn các trận chiến trong Phục Khởi chỉ dành cho những anh hùng tài ba. Đây là lối chơi turn-base RPG rất hấp dẫn nhưng hiện có rất ít game ứng dụng. Trong lối đánh này, người chơi có thể phô diễn toàn bộ tuyệt kỹ chiêu thức và công phu của mình”.

Trong khi đó, một số game thủ khác thì dành những lời “trọng thưởng” cho Phục Khởi như: nội dung hấp dẫn, đồ họa chất lượng, nhiều tính năng sáng tạo mới lạ, sáng tạo và có chiều sâu…

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số game thủ tỏ ra thận trọng khi đánh giá về chất lượng game. Game thủ có nickname taothaothoinay tỏ ý nghi ngờ: “Khi nào “chơi tận tay, xem tận mắt” rồi mới biết, không nói trước được đâu”.

Tại Trung Quốc và Đài Loan, Phục Khởi ra mắt vào cuối năm 2011, đến nay trò chơi đón nhận hơn 50 triệu tài khoản. Hiện có một số game thủ Việt may mắn đã được test thử trò chơi này. “3 môn phái có cách đánh và chiêu thức võ công riêng. Động tác của nhận vật vô cùng linh động, có nhiều đòn thế khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú mà hiếm có game chiến thuật nào có thể sánh bằng. Đặc biệt người chơi còn được thỏa sức thi triển pháp thuật mà từ trước đến nay chỉ được xem qua phim ảnh. Anh Hùng, một “đại gia” từng chơi MMO chia sẻ.

Theo ban quản trị fanpage Phục Khởi, sắp đến tại hai fanpage trên Zing me và Facebook của trò chơi này sẽ tổ chức nhiều sân chơi thú vị, hấp dẫn với nhiều phần phần quà đặc biệt dành cho các fan của Phục Khởi. Đồng thời cũng tai hai fanpage sẽ thường xuyên cập nhật tin tức ingame của Phục Khởi mỗi ngày để các “dân cày” có thể theo dõi, cập nhật tin tức ingame trước khi chính thức bước vào cuộc chiến.