Những điều lưu ý khi tổ chức sinh nhật bên ngoài - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những điều lưu ý khi tổ chức sinh nhật bên ngoài - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Những điều lưu ý khi tổ chức sinh nhật bên ngoài (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-%C4%91i%E1%BB%81u-l%C6%B0u-%C3%BD-khi-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-sinh-nh%E1%BA%ADt-b%C3%AAn-ngo%C3%A0i)



Những điều lưu ý khi tổ chức sinh nhật bên ngoài - lethimylinh90 - 11-01-2018

1. Nơi tổ chức sinh nhật phải luôn chắc chắn về chất lượng phục vụ tốt.

Lúc bạn quyết định tổ chức sinh nhật tại 1 nơi nào ấy mà chẳng phải ở nhà, thì tức là bạn hướng tới sự thuận lợi, 1 chất lượng phục vụ tốt nhất. Vì thế nhà hàng – nơi tổ chức sự kiện mà bạn chọn phải chắc chắn chất lượng đáp ứng tốt nhất. Từ chỗ để xe thoáng mát, an toàn, đến thái độ phục vụ của nhân viên, giờ giấc tổ chức thoải mái…Những điểm này bạn cần tham khảo ở một vài nơi để có sự so sánh, đối chiếu, sau ấy đưa ra quyết định thích hợp.

[Image: B%E1%BA%A1n-mu%E1%BB%91n-ch%E1%BB%8Dn-n%...50x500.jpg]

2. Đảm bảo an ninh, tiết kiệm.

Đảm bảo an ninh tại nhà hàng, nơi tổ chức sự kiện phải chắc chắn điều này. Bữa tiệc sinh nhật là 1 sự kiện quan trọng, là khoảng thời gian gia đình, bạn bè quây quần bên nhau các niềm vui. Vì thế, nơi tổ chức sinh nhật phải luôn tự tin về không gian sống động nhưng mà có sự riêng tư cần thiết và ấm cúng.

3. Có những dịch vụ đi kèm

Khung cảnh tổ chức sinh nhật sẽ thêm phần vui vẻ, sinh động và đáng nhớ hơn nếu nơi tổ chức có thêm các dịch vụ như karaoke, màn hình trình chiếu, trang hoàng phòng tiệc… Điều này sẽ khiến không khí buổi tiệc sống động, vui vẻ.

[Image: B%E1%BA%A1n-mu%E1%BB%91n-ch%E1%BB%8Dn-n%...50x500.jpg]

4. Món ăn phải được chắc chắn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn nên tìm đến nhà hàng có cam đoan về nguồn gốc thực phẩm; quá trình chế biến thực phẩm phải đảm bảo an toàn vệ sinh. Có thế mới chắc chắn rằng sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và quan khách tham gia buổi chiêu đãi.

Xem dịch vụ:

Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà: http://birthdayparty.vn/trang-tri-tiec-sinh-nhat-tai-nha/