Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Tin tức - Thảo luận âm nhạc (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Th%E1%BA%A3o-lu%E1%BA%ADn-%C3%A2m-nh%E1%BA%A1c)
+--- Chủ đề: Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam (/Thread-Nh%C3%B3m-nh%E1%BA%A1c-MSTRKRFT-huy%E1%BB%81n-tho%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%BFn-Vi%E1%BB%87t-Nam)



Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam - fantomas - 02-16-2011

[INDENT][INDENT] MSTRKRFT là cặp bài trùng mang mặt nạ, yêu thích whisky, và có khả năng lôi cuốn đám đông tuyệt vời và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng nhạc dance toàn thế giới.
[/INDENT][/INDENT]
[Image: 2440_1.jpg]
[INDENT][INDENT]MSTRKRFT (đọc là 'Master craft') là dự án của nhạc sĩ Toronto Jesse F. Keeler và nghệ sĩ studio bậc thầy Al-P, hai anh chàng yêu nhạc với khát khao cháy bỏng có thể khiến thiên hạ khiêu vũ thâu đêm suốt sáng.

Họ đã tung ra các bản remix lừng lẫy cho các tên tuổi lớn như Bloc Party, Wolfmother, The Kills, Armand Van Helden, Metric, Chromeo, Goose and The Gossip - các thành quả trong quá khứ đã đem lại cho các chàng trai xứ Ontario này tấm vé để tiến tới bắt tay cộng tác với các ngôi sao yêu thích hàng đầu như Justice, Digitalism, Kylie Minogue, Usher, và John Legend.
[/INDENT][/INDENT]
[Image: SGP_DSC_62642.jpg]
[INDENT][INDENT]Hãy giành một vé VIP để đến xem ban nhạc huyền thoại MSTRKRFT nhạc Dance – Punk – Electro – House đến từ Canada vào Thứ năm này, ngày 17 tháng Hai tại bar Lush (TPHCM).

Với vé VIP này, bạn & 3 người bạn khác có thể chiếm lấy khu VIP đặc biệt và tưng bừng vui cùng các tay sành điệu khác của đất Sài thành. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được một chai Russian Standard PLATINUM MIỄN PHÍ để tha hồ thưởng thức trong khi theo dõi ban nhạc dance nóng bỏng nhất thế giới này.

Để có cơ hội giành vé VIP, bạn chỉ cần trả lời đúng câu hỏi sau: MSTRKRFT từ đâu đến?

Hãy gởi câu trả lời cùng tên và chi tiết liên lạc events@anyarena.com. Người chiến thắng may mắn sẽ được công bố vào thứ Tư ngày 16 này. Nhanh tay nào!
[/INDENT][/INDENT]


Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam - hovanminh - 09-25-2014

k biết đến nhóm này luôn Smile)


Nhóm nhạc MSTRKRFT huyền thoại đến Việt Nam - vvtcntt - 09-26-2014

thớt cho ít thông tin về nhóm nhạc này mới. Thực ra chưa nghe họ hát bao giờ