Inter trở lại vụ Martial - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Inter trở lại vụ Martial - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Inter trở lại vụ Martial (/Thread-Inter-tr%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i-v%E1%BB%A5-Martial)



Inter trở lại vụ Martial - luhai123 - 11-08-2018

M.U nguy cơ mất Martial; Neymar tố trọng tài; Chủ tịch AS Monaco bị bắt; Ấn định thời gian Real Madrid ký với Palacios… là những tin chính trong Bản tin sáng 7/11.
Inter trở lại vụ Martial. Trong thời điểm việc đàm phán giữa m88bet Anthony Martial với Manchester United đang bế tắc, Inter Milan đã trở lại với mục tiêu này. Họ từng bất thành với kế hoạch mượn chân sút người Pháp hồi tháng 9 nhưng lúc này, cơ hội đã nhiều hơn khi Martial chưa quyết định tương lai ở sân Old Trafford do không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho.
Neymar tố trọng tài. Sau trận hòa Napoli, Neymar cho biết, trọng tài Bjorn Kuipers đã nói những điều “không tôn trọng” với anh. Cầu thủ người Brazil nhận thẻ vàng ở cuối trận khi nhắc trọng tài việc cự ly hàng rào chưa đúng.
Bayern tham gia đua giành Fekir. Tờ L’Equipe cho biết, Bayern Munich đã thách thức Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir từ Lyon. Đội bóng Đức cần tìm người thay thế cho cặp Franck Ribery – Arjen Robben trong tương lai.
[Image: 181107_111707_268.jpg]
Chủ tịch AS Monaco bị bắt. Theo tờ Le Monde, kèo bóng đá cảnh sát Pháp đã bắt giữ Chủ tịch CLB AS Monaco, Dmitry Rybolovlev, để thẩm vấn trong vụ điều tra tham nhũng và bảo kê kinh doanh. Họ cũng tiến hành lục soát căn biệt thự sang trọng của tỷ phú người Nga tại La Belle Epoque (Monaco).
Ấn định thời gian Real Madrid ký với Palacios. Telemadrid đưa tin, sau trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa Boca Juniors và River Plate ngày 24/11 tới, Real Madrid sẽ ký hợp đồng 5 năm với Ezequiel Palacios. Đội bóng Hoàng gia trả 20 triệu euro cho River để có cầu thủ 20 tuổi này.
La Liga yêu cầu UEFA xử lý Man City. Ban tổ chức La Liga cho biết, họ sẽ gửi đơn kiện lên Liên minh châu Âu nếu UEFA không hành động trong việc xử lý vấn đề gần đây với thông tin cho rằng, họ đã chống lưng để giúp Manchester City và Paris Saint Germain lách luật Công bằng tài chính.
Palace sẽ lôi kéo Welbeck. Đang trong tình cảnh khó khăn ở khâu tấn công, CLB Crystal Palace sẽ tìm cách thuyết phục Arsenal bán Danny Welbeck trong tháng 1 tới. Cầu thủ 27 tuổi còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng và mùa này ít được đá chính.