Sau iPhone, "Ông lớn" LG cũng sẽ loại bỏ tai thỏ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sau iPhone, "Ông lớn" LG cũng sẽ loại bỏ tai thỏ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Sau iPhone, "Ông lớn" LG cũng sẽ loại bỏ tai thỏ (/Thread-Sau-iPhone-%C3%94ng-l%E1%BB%9Bn-LG-c%C5%A9ng-s%E1%BA%BD-lo%E1%BA%A1i-b%E1%BB%8F-tai-th%E1%BB%8F)



Sau iPhone, "Ông lớn" LG cũng sẽ loại bỏ tai thỏ - Ngocanh091089 - 11-19-2018

Ngay từ lúc iPhone X tạo ra, những kẻ tinh ý đã Chắn chắn nhanh chóng cảm giác rằng đây là cái iPhone nằm giữa các sự đánh đổi. Apple bắt buộc 1 chiếc Smartphone đặc thù cho kỷ niệm 10 năm iPhone, và Apple chọn bí quyết xóa bỏ hết những viền màn hình để có mặt loại iPhone đặc thù ấy. Nhưng Apple cũng phải một tuyên ngôn khoa học, 1 thử dùng mới hầu hết sở hữu Face ID. Để chắc chắn mang cả 2, nhà hàng của Tim Cook đã sắm bí quyết cắt "rãnh" vào phía trên màn hình iPhone.
>>>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình Huawei P20 Pro giá rẻ của chúng tôi.
iPhone X bán đắt hàng như tôm tươi. IPhone XS và XS Max dù chỉ là bản phát triển thêm vẫn Chắn chắn đẩy giá thành trung bình của nhà Táo lên mức cao ngất ngưởng. Nhưng đông đảo đều không thể giúp che giấu đi 1 sự thật rằng, chúng mang 1 bề ngoài chưa hợp lý. Apple buộc phải bằng giải pháp nào ấy loại bỏ tai thỏ. Loại bỏ tai thỏ để người tiêu dùng iPhone được tận hưởng 1 chiếc di động thực sự hoàn thiện, và dòng bỏ tai thỏ để các hãng Trung Quốc "hồn nhiên" rơi vào bẫy sở hữu một đống hàng tồn vẫn đang dùng... Ngoại hình lỗi.

[Image: iphone-xs-max-15417426470631974949254.jpg]
cái bẫy đấy đang sập xuống. Trong các tháng vừa qua, Samsung đã liên tục hoàn thiện công nghệ OLED cứng cáp "đóng mở" bằng pixel trên màn hình để kích hoạt camera mặt trước. Tới ngày hôm qua, 1 thế lực khác trên ngành phân phối màn hình là LG cũng đã thông báo bằng sáng chế có ý tưởng tương tự: mở 1 khoảng nhỏ trên màn hình để đặt camera mặt trước.
Việc LG góp mặt trong cuộc đua tạo nên tấm màn ko rãnh (và ko tiêu dùng các cơ chế cơ học) có ý nghĩa vô cùng quan trọng sở hữu Apple: sự có mặt trên thị trường của LG với nghĩa rằng Apple sẽ ko chỉ còn thuộc về vào Samsung để tiếp tế tấm màn iPhone nữa. Các năm vừa qua, LG coi như đã buông bỏ cuộc chiến Smartphone khi các khoản lỗ ngày một gia tăng. Mới dây, sau tất cả cố gắng, LG cũng đã phát triển thành nhà cung cấp OLED ("tai thỏ") thiết bị 2 cho Apple.

[Image: 342-1541742677538536065367.jpg]
có thể, nhà cấp dưỡng OLED lần đầu cho Apple vẫn là Samsung. Những năm qua, mảng cung cấp linh kiện/bán dẫn của Samsung mới là con ngỗng đẻ trứng vàng trong lúc mảng điện thoại Galaxy càng ngày càng gặp khó khăn. Ví như Apple xây dựng thương hiệu iPhone "toàn màn hình" thực thụ, Thay mặt kính Vivo V11i .đa phần kiên cố Samsung sẽ sở hữu phần dấn mình vào.
kể cả trong trường hợp không bắt tay được với Samsung (hay LG), Apple vẫn chắc hẳn tìm nhà cung ứng khác để chọn màn hình: BOE, AOU... Cảm hứng "mở" OLED để tạo chỗ cho camera đã được Apple khám phá từ lâu, và một doanh nghiệp nức danh về ngoại hình cứng cáp sẽ ko chấp nhận một lắp thêm mẫu mã lỗi như tai thỏ.
câu hỏi cần giải đáp duy nhất còn lại là khi nào bẫy sẽ sập? Giả dụ khoa học mẫu bỏ loại rãnh đã hoàn thiện, liệu các hãng Trung Quốc sẽ cần làm cho thế nào trước hàng đống di động "tai thỏ" còn đang tồn kho đây?