Xu hướng màn hình mới trong tương lai thay thế "tai thỏ" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xu hướng màn hình mới trong tương lai thay thế "tai thỏ" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Xu hướng màn hình mới trong tương lai thay thế "tai thỏ" (/Thread-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-m%E1%BB%9Bi-trong-t%C6%B0%C6%A1ng-lai-thay-th%E1%BA%BF-tai-th%E1%BB%8F)



Xu hướng màn hình mới trong tương lai thay thế "tai thỏ" - Ngocanh091089 - 11-19-2018

Bộ đôi flagship Pixel 3/3 XL của Google được tung ra hôm trang bị Năm tuần trước, mang đến cho người dùng cơ hội những hiểu biết các dòng Mobile Android thuần mới nhất và tuyệt nhất từ trước tới nay. Tất nhiên, chúng không hề lý tưởng, nhưng về tổng cộng, chúng nhanh và mượt hơn bất kỳ lắp thêm gì khác trên thế giới. Thậm chí Pixel 3 XL còn nhận được "vinh dự" vươn lên là mẫu mobile sở hữu rãnh tai thỏ to lớn nhất trên sự thật. Chính xác, loại rãnh tai thỏ gây tranh cãi từ iPhone X của Apple đã đạt đến đỉnh điểm trên loại mobile flagship mới nhất của địch thủ Google.
Rãnh tai thỏ đã với một cuộc chạy đua tuy ngắn nhưng đầy các bất ngờ trong vài năm trở lại đây. LG và 1 startup nhỏ, đang lâm vào thế túng quẫn là Essential chính là các nhà hàng thứ 1 tung ra các sản phẩm điện thoại mang đường rãnh màn hình này, Thay mặt kính Iphone XS bao nhiêu tiền .nhưng kiểu dáng toàn màn hình mà Apple giới thiệu thông tin trên iPhone X mới là máy mà đa phần hãng sản xuất sản phẩm điện thoại Android trên hành tinh tậu để... Sao chép. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm sau, mang một xu hướng thiết kế mới hơi cách tân được cho là sẽ thay thế rãnh tai thỏ này.
[Image: dims-1-1540784337554893853662.jpg]
trường hợp bạn nằm trong nhóm người khá nhỏ, nhưng...lớn tiếng thể hiện sự ghét bỏ rãnh tai thỏ, và chẳng thể chờ thêm để thấy nó biến mất một lần và mãi mãi, sở hữu vẻ như điều ước của bạn gần thành hiện thực.
một người tiêu dùng Twitter và Weibo với tên Ice Universe, đồng thời là 1 leaker nức danh (chính là người đã tiết lộ Galaxy Note10 sở hữu kích cỡ 6,66 inches) đã theo dõi tình hình toàn cầu Smartphone tại khu vực Đông Á rất sát sao. Anh này cực khoái Samsung, và nức danh với việc tiết lộ những thông tin tương đối khía cạnh về các thiết bị chưa được tuyên bố của Samsung. Nhưng lần này, Ice Universe còn đi xa hơn nữa. Đầu ngày hôm qua, anh này đã bất ngờ bật mí 1 phong trào thiết kế thiết bị di động mới cực hot, mà theo anh sẽ bắt đầu thay thế bề ngoài tai thỏ trong năm 2019.
"công nghệ màn hình sở hữu lỗ camera sẽ trở nên một công nghệ phần đông vào năm 2019" - Ice Universe viết trên Twitter của mình vì vậy, đồng thời hỏi ý kiến những người theo dấu mình rằng họ phù hợp cái lỗ camera như "nốt ruồi" kia nằm ở đâu với 3 hình ảnh dưới đây:
[Image: photo-1-1539882168078351088513.jpg]
tất nhiên, câu hỏi cần giải đáp này nghe có vẻ thừa thãi, vì câu trả lời hiển nhiên sẽ là ở trung tâm. Nhưng ấy ko phải là điều chúng ta đang kể ở đây. Điểm chính yếu là, sau sắp 2 năm tồn tại của rãnh tai thỏ, Ice Universe công bố đây là trào lưu thiết kế mới sẽ càn quét ngành công nghiệp mobile từ năm sau. Thay màn hình Huawei Y9 2019 uy tín .Nó với đề nghị là một cải tiến không? Ví như bạn muốn phủ toàn mặt trước của 1 mẫu điện thoại sở hữu càng phổ biến diện tích màn hình càng thấp, thì đây hiển nhiên là một bước đi đúng hướng.
Nhưng "chén thánh" trong mẫu thiết kế màn hình ở đây ko phải là cái lỗ bạn thấy ở trên dùng để đựng camera selfie, mà là những điểm ảnh nằm ngay bên trên nó. Mang phương thức này, màn hình chắc chắn bao phủ trọn mặt trước của sản phẩm điện thoại, không hề có tai thỏ, cũng chẳng mang lỗ nào, và khi bạn cần selfie, các điểm ảnh đó sẽ được tắt đi và phát triển thành trong suốt, để lộ ra camera. Nghe sở hữu vẻ điên rồ, nhưng nó thực sự là 1 kỹ thuật mang thật sẽ ra mắt trong một thời gian sắp tới không xa nữa.