Chiêm ngưỡng thiết kế Galaxy S10 "như lời đồn" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chiêm ngưỡng thiết kế Galaxy S10 "như lời đồn" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Chiêm ngưỡng thiết kế Galaxy S10 "như lời đồn" (/Thread-Chi%C3%AAm-ng%C6%B0%E1%BB%A1ng-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-Galaxy-S10-nh%C6%B0-l%E1%BB%9Di-%C4%91%E1%BB%93n)



Chiêm ngưỡng thiết kế Galaxy S10 "như lời đồn" - Ngocanh091089 - 11-21-2018

Camera tích hợp dưới màn hình sẽ hoạt động như thế nào? Sẽ sở hữu "nốt ruồi" trên màn hình thay vì "tai thỏ"? Cảm biến quét võng mạc hay loa thoại thì sao? Và tất nhiên, bề ngoài của máy sẽ như thế nào? Từ các thông tin đã có, trang PhoneArena quyết định thành lập các ảnh dựng của Samsung Galaxy S10 giúp chúng ta dễ dàng hình dung và giải say mê bí quyết những tính năng sẽ hoạt động như thế nào.
Màn hình không viền, camera tích hợp bên dưới


[Image: photo-1-15419213998781261042975.jpg]
không thể nói chắc hẳn liệu công nghệ "New Infinity" sẽ kịp cho Galaxy S10 hay không, nhưng rõ ràng đối tượng cuối cùng của Samsung là kỹ thuật hiển thị hợp lý cho thiết bị di động. Thay màn hình cảm ứng Huawei Mate 20 .khoa học Infinity-V, U và O có thể sẽ ra đời trên các loại sản phẩm công nghệ tầm trung của Samsung, nhưng chúng ta có thể trông mong rằng Galaxy S10 sẽ không với "tai thỏ" bắt mắt truyền thống.
ví như tin đồn trên sự thật chính xác thì Samsung Galaxy S10 sẽ với đa dạng cảm biến được hợp lại thành một dưới màn hình, cảm biến vân tay, một hoặc nhiều kiểu camera selfie, loa thoại và có thể là cảm biến võng mạc. Điều này nghe sở hữu vẻ thú vị nhưng thực sự lại đặt ra phổ thông Câu hỏi hơn là câu trả lời. Dĩ nhiên phần lớn người đang lo lắng camera dưới màn hình đề nghị "nốt ruồi" để kiên cố dùng. Cũng dễ hiểu rõ thôi vì "tai thỏ" hay "nốt ruồi" đều mang đến những hiểu biết chưa hoàn hảo(dù thiết kế này được cho là một biện pháp đảm bảo hơn để tránh chiếm diện tích hiển thị của màn hình).
Nhưng nếu không có "nốt ruồi" thì sao? Camera cộng có những cảm biến vẫn chắc chắn ẩn đa phần dưới màn hình hay không?
Tích hợp camera bên dưới là một điều được quan tâm Chắn chắn mang khoa học màn hình OLED hiện tại. Nhờ đặc điểm của tấm nền, nổi bật là thực tế nó ko bắt buộc đèn nền, màn hình OLED có thể trong suốt, nhưng vẫn chắc hẳn hiển thị hình ảnh mà mắt người chắc hẳn nhận ra. Điều này là nhờ những tấm nền OLED Chắn chắn phát ra ánh sáng nhìn thấy được mà không phải nguồn sáng nổi bật. Nhưng đấy chỉ là giáo lý, áp dụng được trên máy thực tế hay ko thì còn buộc phải chờ đã.
thời gian sau là camera selfie tích hợp dưới màn hình
kỹ thuật này ko chỉ cho phép Samsung hợp lại thành một cảm biến vân tay, camera selfie mà thậm chí là cả cảm biến võng mạc mà vẫn giữ được tính "toàn vẹn" của màn hình, ko "tai thỏ" cũng không "nốt ruồi".
tất nhiên, để hợp lại thành một một camera selfie chất lượng tốt dưới màn hình sẽ khó khăn hơn đối chiếu tích hợp bất kỳ loại cảm biến vân tay nào. Điều này đặt ra 1 số vấn đề tiềm ẩn về độ trong suốt của màn hình và cách hiển thị nội dung trên đó. Theo bằng sáng chế của Harktop, về mặt giáo lý các vấn đề này dĩ nhiên được giải quyết bằng bí quyết tạm thời thay đổi tỷ lệ khung hình của màn hình bằng cách dành ra một phần nhỏ của 1 giây cho mỗi khung trống. Sau đấy, lắp thêm ảnh cứng cáp được đồng bộ hóa để chụp khoảnh khắc ngày nay lúc phần trống của khung hình trong giai đoạn khiến mới hình ảnh được truyền qua địa điểm của camera phía sau màn hình.
Cảm biến vân tay kết hợp dưới màn hình


[Image: photo-3-1541921402471493136987.jpg]
một trong các đồ vật đại khái dĩ nhiên sẽ được hợp lại thành một dưới màn hình của chiếc Galaxy S10 là cảm biến vân tay. Thay mặt kính Oukitel K10 Hà Nội .Theo những nguồn tin cậy, ấy không hề là 1 cảm biến quang học, mà là 1 cảm biến vân tay vô cùng âm (có giá tiền cao hơn) được Qualcomm cung cấp.
khoa học rất âm sử dụng âm thanh để ánh xạ vân tay của khách hàng. Mô-đun này sẽ phát sóng áp lực qua màn hình tới ngón tay, sau đấy quay lại cảm biến để có mặt hình ảnh 3D của dấu vân tay (mô tả mang vẻ dài chiếc như công đoạn này diễn ra cực nhanh). Cảm biến vân tay siêu âm chắc chắn hoạt động thông qua thủy tinh và kim chiếc và nổi bật với ngón tay bị ướt, nhờ sóng áp lực dĩ nhiên đi qua những vật liệu mỏng và cả chất lỏng.
Galaxy S10+ được trang bị 3 camera sau
mang lan rộng tin đồn cho thấy Samsung Galaxy S10+ sẽ được trang bị 3 camera, trong lúc Galaxy S10 được cho là chỉ có 2 camera. Hệ thống camera kép dự kiến sẽ giống như như trên Galaxy S9 + và Galaxy Note 9 gồm 1 camera chính và 1 camera góc rộng, trong lúc 3 camera của S10 + lần lượt sẽ là camera chính, camera góc rộng và camera tele.
Mặt lưng màu gradient cực kỳ đẹp
Trong thời gian vừa qua, khi Mobile ngày càng đồng nhất về bề ngoài, màu sắc đóng vai trò như 1 yếu tố để ra mắt khác lạ to lớn. Trường hợp các tin đồn mới đây mang cơ sở thì Samsung đang mang kế hoạch có lên Galaxy S10 một số màu gradient mới, rực rỡ, năng động hơn. Vẫn chưa rõ các màu nào sẽ được hài hòa thành gradient, nhưng trang PhoneArena đã cho chúng ta cái nhìn về màu xanh ngọc lục bảo + xanh dương, xanh dương + cam và tím + đen. Và liệu Samsung với ra mắt 1 phiên bản có màu đặc thù hay không? Tuy nhiên, khả năng tạo ra là khá tốt.