Nơi bán thùng rác inox có nắp bập bênh Paloca tại Yên Bái - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nơi bán thùng rác inox có nắp bập bênh Paloca tại Yên Bái - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Nơi bán thùng rác inox có nắp bập bênh Paloca tại Yên Bái (/Thread-N%C6%A1i-b%C3%A1n-th%C3%B9ng-r%C3%A1c-inox-c%C3%B3-n%E1%BA%AFp-b%E1%BA%ADp-b%C3%AAnh-Paloca-t%E1%BA%A1i-Y%C3%AAn-B%C3%A1i)



Nơi bán thùng rác inox có nắp bập bênh Paloca tại Yên Bái - lesmile - 12-06-2018

Ở các văn phòng, tòa nhà việc sử dụng thùng rác inox có nắp bệp bênh giúp việc đựng rác được đơn giản và hiểu quả nhất. Thùng đựng rác bên trong bằng tôn và được gò nếp kín kẽ nhằm hạn chế rò rỉ nước từ rác thải, có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện lợi chỉ với thao tác nhấc khay gạt tàn lên.

Thùng rác inox nắp bập bênh có cửa xả rác phía trên có thể tháo rời, được thiết kế kèm theo nắp bập bênh tự cân bằng khi không sử dụng, giúp người dùng dễ dàng bỏ rác và giữ gìn mỹ quan cũng như vệ sinh chung quanh. 

[Image: thung-rac-inox-nap-bap-benh-gia-re.jpg] 
Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Xuất xứ: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox hoặc thép phu sơn tĩnh điện
- Màu sắc: Inox trắng, mầu đen
- Thùng rác bằng chất liệu inox không gỉ.
- Cửa xả rác phía trên, có nắp bập bênh tránh việc lộ rác ra ngoài và thuận tiện cho việc xả rác.
- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
- Thùng rác hình trụ, kiểu dáng chắc chắn

Vị trí đặt: Thùng rác inox tròn nắp bệp bênh  thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy,  trong các toà nhà văn phòng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.

Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất đọng lại trên mặt ngoài gây ố màu.

Mua hàng và vận chuyển đơn giản: Việc đặt mua sản phẩm đơn giản và nhanh chóng với đổi ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Thùng rác inox được vận chuyển đến tận nơi với đội ngủ nhân viên vận chuyển nhanh chóng.

Thùng rác inox mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.


RE: Nơi bán thùng rác inox có nắp bập bênh Paloca tại Yên Bái - lesmile - 12-08-2018

Không chỉ cung cấp thùng rác inox nắp bập bênh công ty còn cung cấp nhiều loại thùng rác inox khác phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng