Mourinho dự đoán M.U gặp khó trước Arsenal - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mourinho dự đoán M.U gặp khó trước Arsenal - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Mourinho dự đoán M.U gặp khó trước Arsenal (/Thread-Mourinho-d%E1%BB%B1-%C4%91o%C3%A1n-M-U-g%E1%BA%B7p-kh%C3%B3-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-Arsenal)



Mourinho dự đoán M.U gặp khó trước Arsenal - luhai123 - 12-06-2018

Roberto Firmino nhận được lá phiếu lạ; Mourinho dự đoán Man United gặp khó trước Arsenal; Luka Modric khoe QBV; Luis Suarez trở lại ở trận Espanyol..., là những nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.
Nếu được chọn lại, tôi sẽ đến M.U. El Hadji Diouf cho hay, m88bet sai lầm lớn nhất của anh là gia nhập Liverpool vào năm 2002. Theo El Hadji Diouf, nếu được chọn lại anh sẽ đến Man United hoặc Barcelona, 2 đội cũng đã liên hệ chiêu mộ cựu tuyển thủ Senegal vào thời điểm đó.
Roberto Firmino nhận được lá phiếu lạ. Roberto Firmino đã nhận được 1 lá phiếu lạ trong cuộc bình chọn QBV 2018. Cụ thể, trong lá phiếu của mình, một nhà báo Sri Lanka bầu ngôi sao Liverpool đứng ở vị trí thứ 2.
[Image: 15439254225158.jpg]
Sarri dập tắt hy vọng ra đi của Loftus-Cheek. Trong một tuyên bố vào hôm qua, kèo bóng đá HLV Chelsea, Sarri khẳng định, Loftus-Cheek không có cơ hội rời Stamford Bridge vào mùa đông 2019 như đồn thổi.
Mourinho dự đoán M.U gặp khó trước Arsenal. HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chạm trán Arsenal (6/12) ở vòng 15 Premier League vì không có lực lượng cũng như phong độ tốt nhất vào thời điểm này so với Pháo thủ.
Luka Modric "khoe" QBV 2018. Trở về từ lễ trao giải QBV, Luka Modric đã lao vào luyện tập. Trước buổi tập, ngôi sao Croatia đã cùng các cầu thủ Real Madrid chụp ảnh bên danh hiệu vừa giành được.
M.U gây sốc với sao Arsenal bị đày ải. Theo Express, Man United có thể gây siêu sốc, chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng ở Arsenal, Ozil vào mùa đông 2019.
Luis Suarez trở lại ở trận Espanyol. Tin từ Sport cho hay, Luis Suarez đã gần bình phục chấn thương đầu gối và sẽ đá trận derby xứ Catalan gặp Espanyol ở vòng 15 La Liga cuối tuần này.
Sao Real nhận giải “Người con của thành phố”. Hậu vệ Dani Carvajal vừa vinh dự được Thị trưởng Leganes trao danh hiệu “Người con của thành phố” vì đóng góp cho sự nổi tiếng của thành phố quê nhà Leganes.