Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi (/Thread-Ti%E1%BA%BFng-anh-giao-ti%E1%BA%BFp-cho-tr%E1%BA%BB-4-6-tu%E1%BB%95i)



Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - bacnhung - 07-24-2012

LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC LỚP DÀNH CHO LỨA TUỔI TỪ 4 ĐẾN 15 TUỔI HỌC VỚI 100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
Chúng tôi hiểu rằng đối với con trẻ ở mỗi lứa tuổi phải được dạy và học các phương pháp khác nhau và phải phù hợp với lứa tuổi đó. Mục đích học cuối cùng là các con phải nghe và nói được. Phương pháp học sẽ dạy theo đúng thứ tự biết Nghe, Nói trước, Đọc – Viết sau, không tập trung thời gian quá nhiều vào các hiện tượng ngữ pháp phức tạp và đơn điệu dễ gây nhàm chán. Mục đích của chúng tôi là giúp các em có thể giao tiếp tốt, sau một thời gian nói tiếng Anh chuẩn và đúng ngữ pháp (giống trẻ Việt học tiếng Việt, lớn lên nói tiếng Việt rất chuẩn mà không cần đến việc phân tích các hiện tượng ngữ pháp tiếng Việt phức tạp). Chúng tôi mong muốn tất cả các trẻ em đều có thể sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã và đang xây dựng và giảng dạy một Phương pháp học Tiếng Anh giao tiếp mới và hoàn toàn hiệu quả.
1. Lứa tuổi từ 4 đến trước 6 tuổi: Lứa tuổi này thuộc nhóm trẻ chưa biết đọc biết viết. Quá nhiều trung tâm bắt các con phải nhận mặt chữ, điều này là không cần thiết và không thể. Hiểu được vấn đề này Trung tâm chúng tôi xây dựng riêng một chương trình cho các bé. Chương trình chúng tôi đang áp dụng cho lứa tuổi mầm non, lứa tuổi trước khi vào lớp 1.
- Giáo viên bản ngữ: Các con sẽ hoàn toàn học với giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Úc) và trợ giảng Việt Nam. Các con nên học trực tiếp với giáo viên nước ngoài để được học âm giọng chuẩn ngay từ đầu.
- Chương trình học: Chương trình chuyên biệt cho lứa tuổi này. Các con sẽ học từ mới qua hình ảnh sinh động, thông qua các trò chơi và bài hát. Hình ảnh sẽ giúp các con nhớ từ mới nhanh hơn và lâu hơn. Từ vốn từ mới được học, các con sẽ bắt đầu học để nói thành câu, từ câu đơn giản nhất và đến các câu phức tạp hơn một chút để vừa với sức học của các con.
2. Lứa tuổi từ 7 đến 15 các em đã đọc thông viết thạo. Lứa tuổi này được chia theo đúng trình độ và lứa tuổi. Sẽ có các lớp từ 7 đến 9 tuổi; 10 đến 12 tuổi và 13 đến 15 tuổi và ở các trình độ tương ứng. 80% giờ học trên lớp là các em được học giao tiếp để nghe và nói tốt. 20% giờ học trên lớp còn lại các em phải viết được những từ mà mình vừa học và phải đọc hiểu được đoạn văn ngắn hoặc dài hơn (tùy từng cấp độ) để trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung vừa đọc nhằm mục đích kiểm tra các em có hiểu đúng nội dung vừa đọc không.
Chương trình học: Giáo trình Way Ahead từ cấp độ 1 đến cấp độ 6
Hình thức học: Tiếng Anh giao tiếp. Tạo môi trường học thân thiện, gần gũi. Các bài học vui nhộn, thú vị và hào hứng.
Giáo viên: 100% giáo viên Anh, Mỹ, Úc.
Liên hệ :
BRITISH ACADEMIC CENTRE
Số nhà 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.2211.4040 – 04.2211.7070


Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - condau - 11-16-2012

up lên cho anh em xem thêm nè


Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - hongberry - 12-04-2013

các khóa học trước ở đây thì kết quả đầu ra sau mỗi khóa học của các bé thế nào v ban?


RE: Tiếng anh giao tiếp cho trẻ 4 - 6 tuổi - tata_nguyen - 01-04-2019

Theo mình thấy bé 4-5 tuổi là đúng độ tuổi bắt đầu cho việc học T.A, mình nên tìm nhưng nơi có mở lớp cho các bé đúng độ tuổi học cùng nhau để cùng nhau tiến bộ, bên trung tâm ICES dạy cho các bé từ 4 tuổi đó bạn, cháu mình học ở đây cũng lâu rồi ak, lớp học không quá đông chỉ 8-10 bé thôi, giáo trình cũng rất hay và có giáo viên nước ngoài dạy luôn. Bạn thử cho con bạn qua đó xem. Sđt 0913.335.203