Leonardo sắp bật bãi khỏi Milan? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Leonardo sắp bật bãi khỏi Milan? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Leonardo sắp bật bãi khỏi Milan? (/Thread-Leonardo-s%E1%BA%AFp-b%E1%BA%ADt-b%C3%A3i-kh%E1%BB%8Fi-Milan)



Leonardo sắp bật bãi khỏi Milan? - luhai123 - 01-11-2019

MU tiến gần trung vệ thép; Monaco vào bán kết League Cup Pháp; Gabbiadini rời Southampton; Koulibaly được tăng lương; Muriel ra mắt ấn tượng... là những tin chính trong bản tin sáng nay.

M.U tiến gần trung vệ thép. Theo truyền thông Italia, m88cvf M.U đang tiến rất gần đến “trung vệ thép” của AS Roma, Kostas Manolas. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Manolas chỉ có giá 30,5 triệu bảng. Vấn đề chính trong thương vụ này là thỏa thuận cá nhân giữa M.U và trung vệ người Hy Lạp.

Monaco vào bán kết League Cup Pháp. Đêm qua, Monaco đã đánh bại Rennes trên chấm 11m để giành quyền vào bán kết League Cup Pháp. Cơ hội cho Monaco giành danh hiệu này là rất lớn, bởi lẽ Lyon và Paris SG đều bất ngờ bị loại.

Gabbiadini rời Southampton. Tiền đạo người Italia, Gabbiadini đã đạt thỏa thuận rời Southampton đến Sampdoria theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt với giá 14 triệu euro.

Koulibaly được tăng lương. Theo Sportitalia, Kalidou Koulibaly có thỏa thuận tự động tăng lương lên 6 triệu euro 1 mùa nếu ở lại Napoli sau mùa giải này. Hiện tại, trung vệ người Senegal nhận được rất nhiều đề nghị béo bở từ các CLB châu Âu.

[Image: 1547084107_971268_1547084385_noticia_normal.jpg] 
Leonardo sắp bật bãi khỏi Milan? Theo truyền thông Italia, tructiepbongda giám đốc thể thao Milan Leonardo sắp bật bãi khỏi San Siro vì bất đồng quan điểm với tân giám đốc điều hành Ivan Gazidis.

Muriel ra mắt ấn tượng. Tiền đạo người Colombia, Luis Muriel đã ra mắt Fiorentina đầy ấn tượng bằng cú hat-trick vào lưới Hibernians trong trận giao hữu đêm qua. Chung cuộc, Fio thắng 6-0.

Inter phạt Icardi. Hôm qua, Inter Milan đã quyết định phạt đội trưởng Mauro Icardi 100 nghìn euro vì tập trung muộn sau kỳ nghỉ động. Hành động này của Inter khiến mối quan hệ giữa 2 bên càng trở nên căng thẳng. Trước đó, Inter và Icardi đã có bất đồng trong việc đàm phán hợp đồng mới.

Người đại diện tìm bến đỗ mới cho Morata. Theo AS, người đại diện của Alvaro Morata đã liên hệ với một loạt CLB ở Tây Ban Nha, bao gồm cả Atletico Madrid và Barcelona để “giải cứu” tiền đạo này khỏi Chelsea.