Vài phương pháp làm sạch cao răng tại nhà đơn giản. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vài phương pháp làm sạch cao răng tại nhà đơn giản. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Vài phương pháp làm sạch cao răng tại nhà đơn giản. (/Thread-V%C3%A0i-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-l%C3%A0m-s%E1%BA%A1ch-cao-r%C4%83ng-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n)



Vài phương pháp làm sạch cao răng tại nhà đơn giản. - phuonguit - 01-12-2019

Nếu bạn muốn giữ răng miệng luôn sạch sẽ mà không cần đến gặp bác sĩ hay thử ngay cách làm sạch cao răng đơn giản tại nhà sau đây. Chỉ cần thực hiện vài lần, bạn sẽ thấy chúng mang lại hiệu quả cách làm hết cao răng bất ngờ.
 
Bạn cũng có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm lấy cao răng hữu ích này với người khác.
 
Cách làm sạch cao răng hiệu quả tại nhà
 
Bạn có thể lấy cao răng một cách dễ dàng với những cách làm sạch cao răng bằng những nguyên liệu có sẵn trong gian bếp của mình. Với những cách này, bạn sẽ ngăn ngừa được tình trạng viêm nướu, chảy máu chân răng do cao răng gây ra.
 
Cách làm sạch cao răng bằng dấm ăn
 
Đây là một cách làm hết cao răng khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị: Dấm, muối và nước ấm. Sau đó pha lẫn ba nguyên liệu với nhau, ngậm từ 1–3 phút trong miệng, rồi đánh răng như bình thường. Nhưng bạn nên lưu ý răng tính axit trong giấm có thể làm mòn men răng nếu dùng thường xuyên. Vì vậy, bạn chỉ nên thực hiện 3 lần/tuần thôi nhé.
 
Cách làm sạch cao răng bằng cùi dừa
 
Bạn có thể sử dụng cùi dừa (cơm dừa) bằng cách ăn trực tiếp để làm sạch cao răng. Cùi dừa có chứa axit béo hòa tan được các mảng bám trên răng. Bạn nên chọn dừa già vừa phải và nhai càng kĩ càng tốt. Cách này có thể thực hiện hằng ngày nhưng bạn nên lưu ý là chỉ nên dùng 1/3–1/2 quả dừa là vừa đủ.
 
Cách làm sạch cao răng bằng vỏ cam
 
Bạn có thể lấy vỏ cam phơi khô xay thành bột, trộn cùng với kem đánh răng tạo thành một hỗn hợp dùng để đánh răng hàng ngày. Cách làm sạch cao răng này đã được khá nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, các thành phần trong vỏ cam có tác dụng tẩy trắng sẽ làm cho hàm răng của sáng trắng và bóng lên trông thấy.
 
[Image: 1*hNFSPUyacF74FN7uow4AiA.jpeg]
 
Cách làm hết cao răng bằng dâu tây và bột nở
 
Cách làm sạch cao răng này được thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 quả dâu tây, trộn lẫn với 1/2 muỗng bột nở. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng và chải răng bình thường. Thực hiện kiên trì trong 1 thời gian, bạn sẽ thấy cao răng được đánh bay đi, đồng thời răng cũng sẽ sáng đẹp. Để tránh trườn hợp ê buốt răng, bạn nên hạn chế việc áp dụng cách này, chỉ nên thực hiện 3 ngày/lần.
 
Tuy nhiên, với những cách làm sạch cao răng tại nhà này, bạn cần lưu ý rằng, hiệu quả sẽ đến sau một thời gian bạn kiên nhẫn thực hiện, và việc thực hiện phải mang tính thường xuyên, đều đặn. Do sử dụng các thành phần tự nhiên, kết quả làm trắng răng cũng như lấy cao răng không thể đến ngay từ lần đầu thực hiện.
 
[font=Arial]https://medium.com/@phuongtuantuanphuong/l%C3%A0m-s%E1%BA%A1ch-cao-r%C4%83ng-%E1%BB%9F-nha-khoa-c%C3%B3-g%C3%AC-t%E1%BB%91t-h%C6%A1n-e18ff5a47f56[/font]
[font=Arial][font=Trebuchet MS]https://nhakhoakim.com/nieng-rang-tham-trong-suot-dinh-cao-cua-nha-khoa.html[/font][/font]