Cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt không? (/Thread-C%E1%BA%A5y-gh%C3%A9p-Implant-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-kh%C3%B4ng)



Cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt không? - phammanhtien8 - 01-18-2019

Răng Implant Hàn Quốc là một trong những loại Implant được sử dụng rất phổ biến hiện nay khi bệnh nhân muốn thực hiện cấy ghép răng Implant. Implant được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu ở Hàn Quốc nên hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, trong đó nổi bật nhất là loại Dentium Implant.
Trụ Implant Dentium Hàn Quốc
Dentium Implant có mối kết nối giữa Abutment và Implant với cấu trúc mười vòng xoắn cùng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát giúp tăng tính vững ổn của phục hình làm cho tính thẩm mỹ của răng và nướu được đẹp hơn do phục hình sâu dưới nướu 3mm, độ bám dính vào xương tốt hơn, giúp tạo sự ổn định và khả năng tồn tại của răng Implant này cũng cao hơn. http://thammynhakhoa.simpsite.nl/da-khoa/11399-Tr%E1%BB%93ng_rang_implant_lo%E1%BA%A1i_nao_t%E1%BB%91t

[Image: gia-trong-rang-implant-bao-nhieu-tien.jpg]
Với cấu tạo riêng biệt Implant Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội
Việc cấy ghép Implant Hàn Quốc cũng giống như những loại Implant khác, bác sĩ sẽ đặt trụ Implant Hàn Quốc này vào bên trong xương hàm nơi mất răng, sau thời gian khoảng 3 tháng chờ đợi cho xương hàm cùng trụ Implant Hàn Quốc này tích hợp vào nhau thì sẽ tiến hành phục hình răng sứ phía trên để tạo thành một chiếc răng mới hoàn chỉnh.

Cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt?
Implant Hàn Quốc được các tổ chức y tế toàn cầu chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng rất cao, độ bền của Implant Hàn Quốc cũng tương đương với những loại Implant khác.
Theo thống kê cho thấy, Implant Hàn Quốc đã có mặt trên 60 quốc gia, áp dụng cho hàng triệu ca cấy ghép Implant khác nhau và tỷ lệ thành công gần như là 100%. Cấy ghép Implant Hàn Quốc hoàn toàn tốt và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như toàn thân.
TH1: Cấy ghép Implant Hàn Quốc cho 1 răng nhai

TH2: Cấy ghép Implant Hàn Quốc 2 trụ rồi phục hồi 3 răng sứ lên trên
TH3: Cấy ghép Implant Hàn Quốc 3 trụ cho 4 răng hàm dưới

TH4: Cấy ghép Implant Hàn Quốc 3 trụ cho 4 răng hàm trên

TH5: Cấy ghép Implant Hàn Quốc để phục hình 2 hàm răng bị mất

Thực tế cho thấy, loại Implant sẽ không quyết định hoàn toàn đến chất lượng của ca cấy ghép, một ca phẫu thuật thành công sẽ phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn có uy tín không, tay nghề của người bác sĩ trực tiếp thực hiện có cao hay không cũng như công nghệ cấy ghép răng có đảm bảo an toàn không…

Tại Nha Khoa Kim, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng cũng như cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại luôn được đổi mới đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo tính an toàn tối đa cho sức khỏe bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép. http://kenhsinhvien.vn/wall/pknhakhoakim31.1050404/
Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà có lựa chọn Implant khác nhau và chi phí điều trị cũng khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo tổng đài 1900 1041 hoặc đến trực tiếp Nha khoa Kim để được bác sĩ thăm khám, từ đó chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp và chi phí tiết kiệm nhất cho các bạn nhé.