Hướng dẫn xả (rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn xả (rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Đồ điện tử (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%93-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD)
+---- Chủ đề: Hướng dẫn xả (rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-x%E1%BA%A3-r%E1%BB%ADa-l%C3%B5i-m%C3%A1y-l%E1%BB%8Dc-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-Kangaroo-m%E1%BB%9Bi-l%E1%BA%AFp-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-khi-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng)



Hướng dẫn xả (rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng - seoviet186 - 02-11-2019

Trước đây, maylocnuockangaroo.vn đã cung cấp thông tin về Những lưu ý khi sử dụng máy lọc Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng và sẽ không thể thiếu được một bước khá quan trọng trước khi uống trực tiếp nguồn nước này vào cơ thể. Đó chính là bước xục rửa, xả các lõi lọc mới của hệ thống máy.

Như đã biết, việc chọn mua sử dụng máy lọc nước để được sử dụng nước sạch, nước tinh khiết là một trong những hành động bảo vệ sức khỏe của gia đình nói chung và xã hội nói chung.

Chúng tôi cũng xin chung tay vào hành động nhỏ này bằng cách tư vấn chuyên sâu các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu, nguồn nước của mỗi gia đình giá thành hợp lý, sản phẩm chính hãng và hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách.

Sau đây chúng tôi xin gửi tới Quý Khách hàng cách hướng dẫn xả ( rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng như sau

Hướng dẫn xả (rửa) lõi máy lọc nước Kangaroo mới lắp trước khi sử dụng

Bước 1: Rửa lõi 1-2-3.

Bằng cách mở van khóa (van xả thải) ( ở vị trí mở, van sẽ nằm dọc theo chiều dài ống dẫn nước) khoảng 5 phút rồi khóa lại như ban đầu ( Vị trí khóa van sẽ nằm vuông góc với ống dẫn nước)

Bước 2:  Rửa bình chứa và các lõi lọc , đường dây dẫn phía trên ( phần lõi nằm ngang )

Khi máy mới mua về  trước khi sử dụng bạn nên xả thải khoảng 50 Lít nước đầu tiên bằng cách:

Cắm ổ điện để khoảng 30 phút ( khi máy bơm không chạy nữa ) sẽ rút phích điện máy bơm ra sau đó  khóa van của bình áp ( bình chứa ) lại và  mở van vòi tinh khiết để xả toàn bộ nước trong máy RO. Khi nước chảy  hết thì đóng van vòi tinh khiết , mở van bình áp, cắm ổ điện máy bơm để  máy lọc nước tiếp tục được đầy bình ( đến khi máy bơm tự ngắt là nước trong bình áp đã đấy ). Cứ cách một giờ đồng hồ , các bạn thực hiện thao tác này một lần, quá trình này được lắp đi lặp lại từ 5-6 lần, đồng nghĩa với việc bạn đã xả thải được khoảng 50 Lít nước cho lần đầu sử dụng máy.( Nước xả mới đầu có thể có màu đục hoặc đen – Hiện tượng này hoàn toàn bình thường, sau 5-6 lần xả thải, hiện tượng này sẽ hết).

[Image: huong-dan-lap-dat-may-loc-nuoc-khi-moi-mua1.jpg]

Việc tiến hàng xả thải cho máy RO trong lần đầu sử dụng với mục đích là rửa lại toàn bộ các đường ống, lõi lọc để đảm bảo máy RO có thể cung cấp cho bạn nguồn nước sạch, vệ sinh, tinh khiết và tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Trong suốt quá trình xục rửa này, nước sẽ có hiện tượng màu đen do quá trình xả rửa toàn bộ các vật liệu bên trong các lõi. Bạn hoàn toàn yên tâm uống sau khi nước trong trở lại nhé!

Bạn nên chú ý để kiểm tra và thay thế các lõi lọc theo đúng định kỳ. ( Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào và lưu lượng nước sử dụng của gia đình bạn).

Lưu ý quan trong khi tạm ngừng sử dụng máy

Nếu hơn 5 ngày không sử dụng máy, khóa nguồn nước và rút phích điện, xả thải nước trong bình áp và xả thải thông qua vòi nước. Khi sử dụng lại, bật nguồn điện và mở nguồn nước. Lặp lại bước trên và sau đó nước có thể uống được trực tiếp.

Nên đặt máy ở vị trí không bị va chạm hoặc rơi hỏng, hạn chế để  máy ở ngoài trời không có vất che chắn.


Nếu có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngại ngần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé.