để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, v - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, v - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, v (/Thread-%C4%91%E1%BB%83-tr%C3%A1nh-t%C3%A1c-h%E1%BA%A1i-c%E1%BB%A7a-s%C3%B3ng-wifi-b%E1%BA%A1n-c%C3%B3-th%E1%BB%83-t%E1%BA%AFt-wifi-v%E1%BB%ABa-c%C3%B3-t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-%C4%91i%E1%BB%87n-v)



để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, v - hoatuyetmuahe - 02-19-2019

Mặc dù chưa có những chứng minh cụ thể nhưng để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, vừa giúp bạn và con em bạn ngủ sớm hơn. Những người mắc chứng khó ngủ, mất ngủ có rất nhiều trường hợp do sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ trong một thời gian dài.

Để hạn chế tác hại này cũng như giúp cho bạn và gia đình có những giấc ngủ ngon, trước khi ngủ, bạn nên tắt bộ phát cũng như ngắt chế độ kết nối Wi-Fi của thiết bị di động khi không sử dụng.

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng của Wifi trong cuộc sống hàng ngày chúng ta. Đây là một trong những phát minh mang tính đột phá của loài người.

tiếp xúc trong thời gian dài và ở cự li gần có thể gây ảnh hưởng của sóng wifi đến sức khỏe con người. Nhất là khi hiện nay, có không ít người dùng điện thoại để truy cập internet trước khi ngủ và sau đó đặt điện thoại bên cạnh gối rồi ngủ như một thói quen. Ban đêm là lúc quá trình tái tạo tế bào, hồi phục và giải độc cho cơ thể diễn ra mạnh mẽ. Vì vậy, việc tiếp xúc với sóng wifi càng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. ít nhất là vì suốt 8 tiếng khi ngủ, máy sẽ liên tục thu phát sóng điện từ, gây ảnh hưởng đến thần kinh và cơ quan nội tạng của cơ thể.

Ban nghiên cứu về vấn đề an toàn của điện thoại cầm tay của Anh đã từng lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh không nên cho trẻ em sử dụng máy tính xách tay đặt trên đùi để truy cập internet do mối ảnh hưởng của sóng wifi đến trẻ em tiềm tàng mà bức xạ do mạng không dây wifi có thể gây ra đối với sức khỏe các em. Các bậc phụ huynh cần phải giám sát và khuyên trẻ em giữ khoảng cách xa các ăng-ten trong máy tính xách tay sử dụng công nghệ wifi.


RE: để tránh tác hại của sóng wifi, bạn có thể tắt wifi vừa có tác dụng tiết kiệm điện, v - chirido - 03-06-2019

Mình hay sử dụng điện thoại vào buổi tối trước khi đi ngủ : Nên không bao giờ tắt wifi cả.