Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? (/Thread-C%C3%B3-n%C3%AAn-c%E1%BA%AFt-m%E1%BA%AFt-2-m%C3%AD-kh%C3%B4ng-Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-h%E1%BB%A3p-n%C3%A0o-n%C3%AAn-c%E1%BA%AFt-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt)



Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? - khietnguyen - 03-06-2019

Hỏi: "Chào bác sĩ BVTM Kangnam! Tôi tên là Hà, ở Hải Phòng, năm nay tôi 38 tuổi, tôi đinh đi phẫu thuật cắt mí mắt để khắc phục tình trạng vùng da mí mắt bị chùng và nhiều mỡ của tôi, đồng thời để làm đôi mắt trẻ lại tự nhiên Vậy tôi có  có nên cắt mắt 2 mí không? và ở tuổi của tôi cắt mí mắt có an toàn không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi chân thành cảm ơn!  
 
[Image: co%2Bnen%2Bcat%2Bmi%2Bmat%2Bkhong%2B1.3.jpg]
Có nên cắt mí mắt không? là băn khoăn của phần đông khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hiện nay
 
Trả lời:
 
Chào chị Hà!
 
Với băn khoăn của chị, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ mắt và được câu trả lời như sau:
 

1. Có nên cắt mí không? Trường hợp nào nên cắt mí?

Trong chuyên ngành y khoa thẩm mỹ mắt, phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc thường được khuyên dùng với những trường hợp bị mắc những dấu hiệu lão hóa rõ rệt trên mắt. Theo đó, phẫu thuật cắt mí mắt được chỉ định áp dụng trong một số trường hợp cụ thể như:
 
- Mắt xuất hiện nhiều da dư chùng, bọng mỡ thừa
 
- Mí mắt bị sụp do lão hóa ở các mức độ khác nhau
 
- Mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt có nhiều nếp nhăn...

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến áp dụng theo công nghệ, kỹ thuật của Hàn Quốc nhằm mục đích xóa bỏ da chùng, bọng mỡ dư thừa kết hợp định hình mí mắt mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí trẻ trung.


➨ Như theo mô tả trên, chị Hà hiện nay đang gặp phải 2 vấn đề ở mắt: "Da mi trên sa trễ, dư thừa nhiều và mí mắt bị sụp không đều nhau. Do vậy, trong trường hợp này, các bác sỹ chuyên khoa sẽ lựa chọn phẫu thuật cắt mí mắt làm giải pháp tối ưu để khắc phục cho khuyết điểm trên giúp đôi mắt của chị trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn."

2. Vậy liệu cắt mí mắt có an toàn không?

Phẫu thuật cắt mí mắt sự tích hợp kỹ thuật xử lý da chùng, cắt bỏ mỡ thừa và định hình mí  mắt. Đây  được xem là tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, thực hiện đường rạch mổ rất nhỏ ở ngay vùng ngoài da, không can thiệp sâu vào bên trong nên độ an toàn rất cao. Sau tiểu phẫu, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần lưu trú tại bệnh viện mà có thể ra về luôn trong ngày. Thời gian hồi phục kéo dài trong khoảng 7-10 ngày tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
 
Hầu hết các ca phẫu thuật cắt mí mắt hiện nay nếu thực hiện tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt uy tín, đảm bảo đạt chuẩn yếu tố kỹ thuật, quy trình, tay nghề bác sỹ đúng chuyên môn thì tỉ lệ thành công là rất cao.
 
Có nên cắt mí không? Trường hợp của chị Hà, các bác sĩ khuyên nên trực tiếp đến các địa chỉ thẩm mỹ mắt ể được các bác sỹ chuyên khoa uy tín thăm khám trực tiếp, nhận định cụ thể tình trạng hiện tại và tư vấn lựa chọn kế hoạch cắt chỉnh hình mí mắt phù hợp với khuôn mặt của chị nhất.
 
Để an tâm khi cắt mí mắt, chị có thể xem hình ảnh 1 số khách hàng cũng gặp phải trường hợp tương tự như dưới đây:
 
Hy vọng, với những giải đáp trên đây sẽ phần nào xua tan được sự phân vân có nên cắt mí mắt không của chị Hà. Chúc chị và gia đình sức khỏe!    

Nguồn tham khảo: https://thammyhammathanquoc.blogspot.com/2019/03/42-tuoi-co-nen-cat-mi-mat-khong.html


RE: Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? - cà phê đắng - 03-27-2019

Nếu như mắt 1 mí, mắt mí sụp thì mình nghĩ là nên cắt mí đó chứ! 
Vì giờ pp cắt mí cũng phổ biến hơn rồi mà, lựa 1 địa chỉ uy tín và làm là yên tâm thôi.


RE: Có nên cắt mắt 2 mí không? Trường hợp nào nên cắt mí mắt? - cà phê đắng - 03-28-2019

Nếu như gặp vấn đề về mắt thì mình cắt mí để cho đẹp cũng được mà. Vì mình thấy giờ cắt mí đẹp lắm và tự nhiên nữa.