Việc mua đồng hồ rolex mới hay cũ sẽ tùy thuộc vào mỗi người - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Việc mua đồng hồ rolex mới hay cũ sẽ tùy thuộc vào mỗi người - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Việc mua đồng hồ rolex mới hay cũ sẽ tùy thuộc vào mỗi người (/Thread-Vi%E1%BB%87c-mua-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-rolex-m%E1%BB%9Bi-hay-c%C5%A9-s%E1%BA%BD-t%C3%B9y-thu%E1%BB%99c-v%C3%A0o-m%E1%BB%97i-ng%C6%B0%E1%BB%9Di)



Việc mua đồng hồ rolex mới hay cũ sẽ tùy thuộc vào mỗi người - hoatuyetmuahe - 03-07-2019

Tại sao khả năng thanh khoản lại quan trọng như vậy?
Điều này tùy thuộc vào bạn, trừ khi đây là chiếc Rolex duy nhất mà bạn định mua, hoặc bạn không định bán hay đổi chác, còn không bạn sẽ không muôn mua đồng hồ rolex mới đâu.

[Image: Mua_%C4%91%E1%BB%93ng_h%E1%BB%93_Rolex_Y...ter_II.jpg]

Hãy nhìn vào hai chiếc đồng hồ rolex này, ngoại trừ lớp seal dán ngoài, còn đâu hai chiếc rolex này giống nhau hoàn toàn, chỉ khác là một chiếc rolex mới tinh, chiếc còn lại là chiếc đồng hồ rolex cũ.

Việc mua đồng hồ rolex mới hay cũ sẽ tùy thuộc vào mỗi người, khi mua một chiếc đồng hồ rolex cũ, bạn phải quan tâm tới tình trạng. Tình trạng và giá cả là hai điểm quan trọng nhất.


Nếu bạn phải bỏ ra số tiền gần bằng đồng hồ mới, nhưng tinh trạng không tốt thì mua đồng hồ rolex mới còn hơn, nhưng bạn sẽ tiết kiệm được kha khá nếu mua một chiếc Rolex like-new.

Nếu bạn mua rolex 16233 để kỷ niệm một dịp nào đấy, hãy luôn chắc rằng bạn sẽ kiếm cho mình một chiếc mới toanh để chính dịp đặc biệt đó sẽ là khởi đầu cho lịch sử của chiếc đồng hồ và chắc chắn nó sẽ có một mối liên hệ đặc biệt với bạn. Nếu không phải mua nhân dịp gì, một chiếc đồng hồ đã qua sử dụng sẽ nên được ưu tiên hơn. Cũng giống như việc mua xe hơi, một chiếc Rolex mới sẽ bị mất giá một cách đáng kể ngay sau khi được đem ra khỏi cửa hàng. Bằng cách mua đồ đã được sở hữu trước đó, bạn sẽ tránh được phần giá trị bị mất này và trong một số trường hợp, sau một vài năm bạn thậm chí có thể bán được những chiếc đồng hồ này với giá cao hơn bạn mua.

Luxury Watch với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sưu tầm đồng hồ cũ, đồng hồ mới chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đến với showroom của chúng tôi, bạn sẽ đắm chìm trong không gian với đầy ắp những chiếc đồng hồ thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hublot, Omega, Rolex, Longines, Tissot, Patek Philippe, Versace,…Trong đó, bộ sưu tập đồng hồ Rolex cũ vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng một số mẫu đồng hồ rolex 5 số tại showroom của chúng tôi để cảm nhận được vẻ đẹp của thương hiệu cao cấp này.