Những món đồ chẳng thể thiếu trong va li du lịch biển của các nàng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những món đồ chẳng thể thiếu trong va li du lịch biển của các nàng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Những món đồ chẳng thể thiếu trong va li du lịch biển của các nàng (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-m%C3%B3n-%C4%91%E1%BB%93-ch%E1%BA%B3ng-th%E1%BB%83-thi%E1%BA%BFu-trong-va-li-du-l%E1%BB%8Bch-bi%E1%BB%83n-c%E1%BB%A7a-c%C3%A1c-n%C3%A0ng)



Những món đồ chẳng thể thiếu trong va li du lịch biển của các nàng - khoahoc3dmax - 03-23-2019

[Image: me-man-nhung-mon-do-khong-the-thieu-tron...-nang5.jpg]
 

Đối với các cô nàng thì việc chuẩn bị hành lý là điều khôn xiết quan yếu để bảo đảm cho các chuyến du lịch diễn ra trọn vẹn.Vậy trong va li du lịch của các nàng nên có những đồ gì? Hãy cùng doboinusunny.com điểm mặt những món đồ không thể thiếu trong va li du lịch biển của các nàng nhé.

Va li du lịch

Vali hay túi xách du lịch là món đồ đầu tiên cần chuẩn bị khi đi du lịch. hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại va li kéo, túi du lịch thuận lợi với nhiều kích cỡ, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Các nàng hãy dựa vào thời kì của chuyến đi và nhu cầu sử dụng để lựa chọn một chiếc va li hay túi xách du lịch hạp với mình.

Điều quan yếu là cần phải chọn được sản phẩm có chất lượng tốt để chắc chắn không bị hư hại gì kể cả với những chuyến đi dài ngày. Theo đó, bạn nên chọn vali du lịch của trang doboinusunny.com. Vali du lịch ở đây không những có nhiều kiểu dáng, hình in khác nhau mà chất lượng cũng khôn cùng tốt. Các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.
Xem thêm thông tin chi tiết tại bài viết sau đây: túi bọc vali
 
[Image: TB010-800x800.jpg]

Túi bọc va li thun giúp bảo vệ và làm cho va li của bạn độc đáo hơn
 

Kem chống nắng và mỹ phẩm

Kem chống nắng là một món mỹ phẩm chẳng thể thiếu trong mọi chuyến đi. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, đề phòng lão hóa và các bệnh về da. Nếu không có kem chống nắng thì các bước skincare buổi tối cũng không có tác dụng mấy. Du lịch mùa hè dưới cái nắng chói chang thì càng chẳng thể thiếu kem chống nắng được đúng không nào?

Các nàng nên sắm loại kem chống nắng hợp với loại da mặt của mình, và một lọ riêng dành cho body. Để đi biển, các nàng hãy mua thêm một tuýp kem chống nắng không thấm nước để có thể thoải mái hoạt động dưới nước nhé. Nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao để bảo vệ da dưới ánh nắng mạnh. Nếu phải tục hoạt động dưới nắng thì hãy bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ đồng hồ nhé.

[Image: me-man-nhung-mon-do-khong-the-thieu-tron...-nang2.jpg]

Kem chống nắng là thứ luôn luôn phải có trong túi đồ du lịch của các cô gái
Ngoài ra, các nàng có thể chuẩn bị thêm kem nhả nắng hoặc kem làm mát da như gel nha đam để giúp da hạ nhiệt sau khi hoạt động lâu dưới trời nắng. Xịt khoáng để liên tiếp cấp nước cho da, giúp làn da không bị khô và hạn chế tiết dầu.

Để bảo vệ làn da không bị sạm đi và vẫn mịn màng sau chuyến du lịch biển thì bạn nên để dành một ngăn trong túi đồ đi biển cho mỹ phẩm. Hãy mua các travel-kit, mỹ phẩm mini-size hoặc chiết ra các bộ chiết nhỏ để mang theo. Các cô gái hãy skincare đều đặn trước khi đi ngủ, tạo điều kiện cho làn da bình phục lại sau cả ngày rong ruổi dưới nắng. Đừng quên mang theo dầu gội và sữa tắm dạng túi nhé!

Nguồn: https://doboinusunny.com