Di tích chiến tranh hoành tráng tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đáng tham quan - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Di tích chiến tranh hoành tráng tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đáng tham quan - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Cẩm nang du lịch (https://uhm.vn/forum/Forum-C%E1%BA%A9m-nang-du-l%E1%BB%8Bch)
+--- Chủ đề: Di tích chiến tranh hoành tráng tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đáng tham quan (/Thread-Di-t%C3%ADch-chi%E1%BA%BFn-tranh-ho%C3%A0nh-tr%C3%A1ng-t%E1%BA%A1i-khu-du-l%E1%BB%8Bch-T%C3%A0u-Ng%E1%BA%A7m-Nha-Trang-%C4%91%C3%A1ng-tham-quan)



Di tích chiến tranh hoành tráng tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đáng tham quan - travelsoha - 03-30-2019

Nếu đã vui chơi thỏa thích với biển Nha Trang thì Soha Travel khuyên bạn nên đến địa điểm tham quan địa điểm du lịch mang dấu ấn lịch sử mang tên khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang. 

Ấn tượng với lối kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ xưa của khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

[Image: 2-khu-du-lich-tau-ngam-nha-trang-dia-die...uoi-me.jpg]

> Suối Ba Hồ Nha Trang sự kiến tạo độc đáo của thiên nhiên dành tặng loài người. 

Đây là điểm du lịch tái hiện lại khu căn cứ quân sự hoạt động của người dân Khánh Hòa tại khu quân sự đắc địa và nó như một lời khẳng định đầy tự hào khi hình ảnh tàu ngầm và máy bay nằm trên đỉnh núi. 

Nằm ở ở tỉnh lộ 3, ở ngã tư nghĩa trang Phước Đồng với quốc lộ 1A, gần trường lái xe Hồng Bàng với diện tích tầm 15 haKhu du lịch Tàu ngầm tái hiện sinh động cảnh vật xung quanh với khung cảnh bình yên của những gốc rạ, bờ tre, nghệ nhân còn điêu khắc trống đồng, chiếc bánh chưng, đàn tranh, bánh giày mang truyền thống dân tộc ngày lễ tết.

Với không gian “ Nha Trang xưa và nay”, kết hợp với những vách đá là bàn tay khéo léo, tài hoa của nghệ nhân. Hành trình 50 năm thay đổi của Khánh Hòa đã được khắc họa cùng các khu di tích lịch sử qua bức tranh 3D của những địa điểm như Nhà thờ đá Nha Trang, Cổng Thành Diên Khánh, Tháp Bà Ponagar… và đặc biệt không thể bỏ qua hình ảnh tàu ngầm và máy bay nằm trên đỉnh núi.

[Image: 3-khu-du-lich-tau-ngam-nha-trang-dia-die...uoi-me.jpg]

Ngoài thăm quan thì bạn còn có thể ăn uống và vui chơi tại với nhiều dịch vụ thú vị, để hiểu hơn về điểm du lịch vô cùng thú vị này thì bạn xem ngay tại đây: Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang. Với kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch Nha Trang cùng hoạt động teambuilding thú vị Soha Travel chắc chắn mang đến cho bạn nhiều niềm vui đáng nhớ.