Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên (/Thread-Tr%C3%A0-N%C3%B5n-T%C3%A2n-C%C6%B0%C6%A1ng-Th%C3%A1i-Nguy%C3%AAn)



Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên - phuongseo15 - 04-19-2019

Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên mang đến cho người thưởng thức những cung bậc cảm xúc thực sự ấn tượng. Bắt đầu bằng những làn hương cốm non nồng nàn và quyến rũ rồi đắm chìm trong sắc nước trong xanh, óng vàng và sau đó là vị chát dịu thanh tao để cuối cùng lắng lại vị ngọt bùi sâu lắng và lan tỏa đến mê đắm lòng người.
Mỗi sớm mai thức dậy, người hái chè cần mẫn bên những vạt chè xanh non, tỉ mỉ chọn lấy búp một lá, lá ngậm sương đêm. Mỗi búp chè được hái, giữ trong mình giọt ngọc của đất trời. sau đó trải qua quy trình sao chè điêu luyện từ kỹ thuật chỉnh lửa lấy hương bởi các nghệ nhân sao chè giàu kinh nghiệm bậc nhất Tân Cương đã làm nên những cánh Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên bóng, mượt, đều tăm tắp.
[img=845x0]https://trakhainguyen.com/wp-content/uploads/2019/03/image-tea-ceremony-683x400.jpg[/img]
Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên có một cái “ trong”  rất riêng. Cái trong lành tinh khiết khó gì mà ví mà tả mà vẽ. Cái trong của vị, của hương, của nước trà mà chỉ khi ta cầm,ta ngửi, ta uống mới thấy hết được.Bởi được sao từ nõn trà non nhỏ xíu nên cánh trà loại này có màu mốc đặc trưng. Cánh trà nhỏ như hạt gạo và đều tăm tắp. Khi pha người ta chỉ cần cho một lượng chè bằng nửa lượng chè ngon thông thường mà vẫn tạo ra được một ấm chè thơm ngát với nước xanh sánh cùng vị hậu ngọt độc đáo quyến rũ những người sành trà khó tính nhất.
Tác dụng của Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên:
[img=845x0]https://trakhainguyen.com/wp-content/uploads/2019/03/tra-xanh-4-BIA.jpg[/img]
  • Tác dụng của trà xanh phòng chống bệnh tim mạch: Giảm lượng cholesterol xấu, tăng độ đàn hồi của cơ tim, chống xơ cứng mạch máu, tăng độ bền thành mạch, giảm các bệnh tim mạch, phòng chống đột quỵ

  • .Tác dụng của trà xanh giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư: Các polyphenol của trà (chè) tiêu diệt các gốc tự do (mạnh gấp trăm lần vitamin C, vitamin E) nguyên nhân làm tổn hại các AND, kiềm chế các thụ thể arylhydrocarbone (chất kích thích quá trình phát triển ung thư) EGCG ức chế sự tăng trưởng khối u và sự di căn các tế bào ung thư trong cơ thể. Hiệu quả nhiều nhất với ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư kết tràng, trực tràng, ung thư tuyến mật.

  • Tác dụng của trà xanh bảo vệ vi khuẩn có ích trong ruột, ngăn cản các vi khuẩn, virút gây bệnh:  Nước trà xanh bảo vệ các vi khuẩn có ích ở ruột như acidophylus chống rối loạn tiêu hóa; ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh như kiết lỵ, thương hàn.

  • Tác dụng của trà xanh chống sâu răng, trị viêm nướu răng, trị hơi thở có mùi hôi: Sau khi ăn thì đánh răng ngay, sau khi đánh răng thì ngậm nước trà xanh đặc (trà (chè) tươi, trà (chè) búp khô đều được) 15 phút (thỉnh thoảng súc súc 1 lần cho ngấm đều vào kẽ răng) sau đó nhổ nước trà (chè) đi.

  • Tác dụng của trà xanh chống lão hóa:  Làm trẻ hóa cơ thể, làm đẹp da , đẹp người (nhất là nữ giới) Dùng nước trà xanh thay kem chống nắng, kem dưỡng da hàng ngày giúp cho việc tẩy nám da, chống cháy da do ánh nắng mặt trời, làm da mềm mại.

  • Tác dụng của trà xanh chống độc và giải độc cho cơ thể: Các hợp chất tanin sẽ trung hòa các chất độc nguồn gốc alcaloid như: thuốc phiện, mã tiền, cà độc dược…; trung hòa lượng sắt dư thừa trong cơ thể. Các hợp chất theobromin, theophylin và muối Kali là chất lợi tiểu mạnh, giúp cơ thể thải độc .
mỗi loại trà đều có những hương vị và công dụng riêng của nó  và mỗi người chúng ta cũng có sở thích riêng  vì vậy để đáp ứng với các nhu cầu của các khách hàng thích thưởng thức trà Trà Khai Nguyên chúng tôi còn cung ứng các dòng sản phẩm trà như sau:
* * *  Trà Shan Tuyết Tân Cương Thái Nguyên
* * *  Trà Nõn Tân Cương Thái Nguyên
* * *  Trà Nõn Tôm Tân Cương Thái Nguyên
* * *  Trà Đinh Tân Cương Thái Nguyên
* * * Trà Đinh Tôm Tân Cương Thái Nguyên
* * *  Trà Đinh Ngọc Tân Cương Thái Nguyên
Trà Khai Nguyên cam kết :
►►►   Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chuẩn như mô tả.
►►►   Đổi, trả sản phẩm nếu như không đúng mô tả trong vòng 30 ngày.
►►►   Giao trà nhanh toàn quốc. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh
Mọi thông tin tham khảo hay tư vấn, thắc mắc về sản phẩm mà mình quan tâm xin quý khách hàng truy cập vào trang web của Trà Khai Nguyên  :  https://trakhainguyen.com hoặc:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI KHAI NGUYÊN
Địa chỉ: 1310 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp,  TP. Hồ Chí Minh
Email: khainguyentea@gmail.com