Công thức dưỡng trắng da với thành phần từ đông trùng hạ thảo - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Công thức dưỡng trắng da với thành phần từ đông trùng hạ thảo - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Công thức dưỡng trắng da với thành phần từ đông trùng hạ thảo (/Thread-C%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-tr%E1%BA%AFng-da-v%E1%BB%9Bi-th%C3%A0nh-ph%E1%BA%A7n-t%E1%BB%AB-%C4%91%C3%B4ng-tr%C3%B9ng-h%E1%BA%A1-th%E1%BA%A3o)



Công thức dưỡng trắng da với thành phần từ đông trùng hạ thảo - toi239 - 04-22-2019

Là một loại biệt dược quý hiếm trong Đông y, ngoài khả năng chữa bệnh và chứa hàng trăm dưỡng chất cần thiết cho sức khoẻ, đông trùng hạ thảo có thể cải thiện làn da cho người dùng.
Món quà tinh túy từ thiên nhiên
Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp thú vị của côn trùng và loài nấm Cordyceps Sinensis. Bắt đầu vào mùa đông,thì  loài sâu non này ngủ trong đất bị nấm ký sinh, hút chất dinh dưỡng từ sâu. Đến mùa hè, sâu non chết đi vì bị hút hết các chất dinh dưỡng thì cây nấm đã khoẻ mạnh, mọc ra khỏi thân sâu, và trở thành một loại thực vật quý với rất nhiều những dưỡng chất tốt.
Đây là sự kết tinh giữa động vật và thực vật, giống  như sự tôi luyện, trải qua thời tiết khắc nghiệt từ mùa đông sang mùa hè khiến đông trùng hạ thảo trở thành loại dược liệu quý hiếm. Trong tự nhiên, đông trùng hạ thảo được tìm thấy rất nhiều ở các vùng núi, cao nguyên với độ cao từ 4.000 - 6.500m so với mặt nước biển và hầu hết là ở các dãy núi ở Bhutan, Nepal, vùng Tây Tạng. Và chính những nơi có các cao nguyên có khí hậu khắc nghiệt này lại là môi trường lý tưởng để đông trùng hạ thảo sinh trưởng và phát triển.
Không chỉ tốt cho sức khỏe, đông trùng hạ thảo còn có rất nhiều công dụng về dưỡng da và giúp da trắng sáng nhờ thành phần Adenosine. Theo những nghiên cứu gần đây thì, Adenosine là chất có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa và giúp da trắng sáng hơn. Nhờ có Adenosine này mà các tế bào của da sẽ khỏe mạnh và tái tạo nhanh hơn, da cũng sẽ trắng sáng, mịn màng hơn bằng cách đào thải các tế bào chứa melanin - thủ phạm gây nên hiện tượng đen da, nám, tàn nhang... dưới những tác hại từ môi trường xung quanh.
Adenosine đã được chứng minh có khả năng làm giảm các nếp nhăn xuất hiện xung quanh mắt và các nếp nhăn ở giữa ấn đường. Cụ thể, có 126 nữ tình nguyện từ 45-65 tuổi đã tham gia thử nghiệm. Mỗi người được gửi hai trong ba sản phẩm bao gồm: kem chứa Adenosine, màng hòa tan chứa Adenosine và một loại giả dược, để sử dụng hai lần mỗi ngày cho các vùng có vết nhăn ở mỗi bên mặt trong suốt 2 tháng. Kết quả cho thấy hai sản phẩm có chứa Adenosine giúp các vùng da quanh mắt trở nên mịn màng hơn. Kem có chứa Adonesine cũng cải thiện đáng kể các vết nhăn giữa ấn đường. Nghiên cứu còn cho thấy tác dụng của Adenosine đối với dấu chân chim và những nếp nhăn khác trên mặt.
Hiện nay, để ứng dụng và đưa hàm lượng dưỡng chất Adenosine có trong đông trùng hạ thảo, nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đã sử dụng công nghệ cao để chiết xuất Adenosine. Khí hậu Việt Nam với đặc thù khí hậu nhiệt đới, trong một năm có hai mùa là mùa nắng và mùa mưa. Chính vì đặc điểm khí hậu như vậy nên người dân Việt Nam rất dễ bị nắng tàn nhan, và nám da. Chính vì vậy mà hầu hết các phụ nữ Việt Nam đều rất ưu tiên sử dụng những sản phẩm có dưỡng chất Adenossine. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng thì người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm nào đã được cấp phiếu công bố theo quy định của luật. Sự lựa chọn này sẽ đảm bảo được những an toàn cho chính làn da của bạn.