Hấp dẫn với Combo siêu lợi nhuận từ bất động sản nghỉ dưỡng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hấp dẫn với Combo siêu lợi nhuận từ bất động sản nghỉ dưỡng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Hấp dẫn với Combo siêu lợi nhuận từ bất động sản nghỉ dưỡng (/Thread-H%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%9Bi-Combo-si%C3%AAu-l%E1%BB%A3i-nhu%E1%BA%ADn-t%E1%BB%AB-b%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%99ng-s%E1%BA%A3n-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng)



Hấp dẫn với Combo siêu lợi nhuận từ bất động sản nghỉ dưỡng - muabantk - 04-22-2019

Theo tạp chí kinh doanh uy tín của Mỹ, Việt Nam nằm trong Top những điểm đến có sự chuyển biến mạnh của ngành du lịch. Sự phát triển của du lịch đã tạo nền tảng cho BĐS nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Biệt Thự The Jade Orchid Cổ Nhuế Vimefulland

Hướng tới một Việt Nam- thiên đường của du lịch

Năm 2018, chứng kiến sức vươn mạnh mẽ của du lịch Việt Nam ở sự bùng nổ ở lượng du khách trong và ngoài nước. Trong khoảng 3 năm từ 2015- 2018, lượng khách du lịch Quốc tế tới Việt Nam đã tăng gấp đôi so với thời kỳ trước. Việt Nam được Tổ chức du lịch Thế giới( UNWTO ) đánh giá thuộc Top 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch lớn.

Sự dịch chuyển của du lịch đã khiến cho thị trường BĐS trong những năm vừa qua có cơ hội “trở mình” phát triển. Và dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đang thu hút được các nhà đầu tư quan tâm “rót tiền” phát triển.

Hấp dẫn với Combo lợi nhuận từ Movenpick Resort Cam Ranh

Cam Ranh- Khánh Hòa trong thời gian vừa qua là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch cả trong vào ngoài nước. Doanh thu về du lịch ở tỉnh này đã tăng lên đáng kể so với cùng kỳ những năm trước.

[Image: combo-bds-nghi-duong1.jpg]

Movenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài với những ưu đãi lớn cùng tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, hứa hẹn đây sẽ là dự án hút được nguồn đầu tư lớn mạnh.

>> Xem thêm: Liền kề The Jade Orchid Cổ Nhuế Chủ Đầu Tư Vimefulland

Movenpick Resort Cam Ranh là sự kết hợp tinh hoa văn hóa giữa Chăm-pa cổ và phong cách hiện đại của phương Tây. Với lối thiết kế chênh lệch nhau, mọi căn biệt thự trong dự án đều có tầm nhìn hướng biển Bãi Dài.

Dự án được phát triển bởi Movenpick Hotels & Resort nổi tiếng với những dịch vụ cao cấp trên Thế giới như: Night Club, Dancing Club, làng Thụy Sĩ,…. Bên cạnh đó, uy tín của dự án còn được khẳng định bởi nhà phát triển: EuroWindow Holding.

[Image: combo-bds-nghi-duong2.jpg]

Hấp dẫn của Movenpick Resort Cam Ranh chính là nằm ở chính sách ưu đãi cho KH: “ Mua biệt thự, tặng Condo, nhận Combo lợi nhuận”. Theo đó, KH sẽ nhận được 01 căn hộ nghỉ dưỡng Condotel nếu ký hợp đồng mua 01 căn biệt thự nghỉ dưỡng Villas. Có thể nói, ưu đãi này của chủ đầu tư không trực tiếp cam kết đưa ra lợi nhuận cho KH những lại tạo cho KH sự tin tưởng vào khả năng sinh lời khi đầu tư vào đây.

Sự kiện “ Điểm hẹn cuối tuần tại thiên dường biển biếc” tổ chức vào tháng 3 vừa qua tạo điều kiện cho 05 KH may mắn có cơ hội sở hữu bộ kim cương trị giá 300 triệu đồng khi trở thành những người đầu tiên mua Villas.

Với những lợi nhuận có thể nhìn thấy được từ dự án Movenpick Resort Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang lại những khoản tiền lớn mạnh.

Nguồn: https://thejade-orchid.com/hap-dan-voi-combo-sieu-loi-nhuan-tu-bds-nghi-duong/