Top sách hay nên đọc giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top sách hay nên đọc giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Top sách hay nên đọc giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn (/Thread-Top-s%C3%A1ch-hay-n%C3%AAn-%C4%91%E1%BB%8Dc-gi%C3%BAp-cha-m%E1%BA%B9-nu%C3%B4i-d%E1%BA%A1y-con-t%E1%BB%91t-h%C6%A1n)



Top sách hay nên đọc giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn - DamVan - 05-03-2019

Lần đầu viết bài trong chuyên mục Bố Mẹ và Con, hy vọng nhận được sự ủng hộ của tất cả các bậc làm cha mẹ. 

Bạn đang có kế hoạch sinh con? Hay bạn đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình? Liệu bạn đã biết cách nuôi dạy con một cách khôn ngoan? Làm thế nào để dạy con một cách khoa học giúp con thông mình nhất? Làm sao để con khỏe manh?

Ở trên chắc hẳn là một trong những câu hỏi luôn làm bạn cảm thấy lo lắng và mệt mỏi. Bởi trẻ nhỏ có cách suy nghĩ và trưởng thành ở mỗi giai đoạn là khác nhau. Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn 2 quyển sách hay nên đọc và bổ ích cho các bậc cha mẹ tìm hiểu cách nuôi dạy con thông minh và khỏe mạnh.

01. Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương là quyển sách của một bà mẹ Do Thái sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, đã bồi dưỡng con cái của mình trở thành triệu phú.

Tích hợp phương pháp giáo dục của Trung Quốc và Do Thái, Sara cho rằng: “Người nào nuông chiều con cái, ắt có ngày người đó phải băng bó vết thương cho con. Mềm mỏng là hại, tàn nhẫn là yêu!”.

[Image: vo-cung-tan-nhan-vo-cung-yeu-thuong-sach...00x500.jpg]

Vậy cha mẹ cần dạy dỗ con một cách khoa học như thế nào? Bạn có thể tìm được câu trả lời cho riêng mình sau khi đọc quyển sách này. Đây chính là quyển sách đang được rất nhiều bậc cha mẹ tìm mua nhất hiện nay. Khi vào nhà sách bạn có thể dễ dàng nhận ra quyển sách này được trưng bay ở vị trí dễ tìm kiếm nhất. Với điều này đã đủ thấy được sức hút từ quyển sách này rồi đúng không nào?

Bài viết liên quan: review sách hay nên đọc

02. Con nghĩ đi mẹ không biết

Con nghĩ đi, mẹ không biết là tập hợp những bài viết được rất nhiều độc giả yêu thích trên Facebook của Thu Hà (Mẹ Xu-Sim), rất nhiều bài viết trong số đó đã từng được đăng trên các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Vnexpress, Dântrí, Vietnamnet… 

[Image: List-sach-con-nghi-di-me-khong-biet-sach...00x500.jpg]

Những bài viết này đã được Mẹ Xu-Sim biên tập lại, chọn lọc nội dung  đi sâu vào 2 vấn đề đó là dạy con tự lập trong ăn uống và trong học tập, List Sách tin rằng bạn sẽ hoàn toàn thán phục Mẹ Xu-Sim sau khi đọc quyển sách này.

Lời kết: ở trên mình đã giới thiệu đến các mẹ 2 quyển sách nuôi dạy con nên đọc để giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về con mình, từ đó có cách nuôi con khỏe mạnh và dạy con thông minh hơn.