Cần vay tiền gấp trong ngày - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cần vay tiền gấp trong ngày - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Mua (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-Mua)
+--- Chủ đề: Cần vay tiền gấp trong ngày (/Thread-C%E1%BA%A7n-vay-ti%E1%BB%81n-g%E1%BA%A5p-trong-ng%C3%A0y--223521)



Cần vay tiền gấp trong ngày - minhly91 - 05-06-2019

Bạn đang cần vay gấp một khoản tiền 20 triệu mà không có tài sản thế chấp tài sản thì vay tiền gấp được không? thủ tục cần gì, mức lãi suất bao nhiều cao hay thấp?
        Đến với dịch vụ bên em thủ tục vay đơn giản chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu (bản gốc hay bản photo vẫn được). Xem đối chiếu xong trả lại cho khách hàng không giữ bất cứ giấy tờ nào của Anh chị.
        Đây là gói sản phẩm vay trả góp, không yêu cầu phải có tài sản thế chấp, cầm cố, không cần chứng minh thu nhập hay khả năng tài chính của bạn. Chúng tôi không thẩm định nhà, không gọi điện thẩm định người thân, chỉ một mình bạn biết đang mượn tiền nhanh gấp bên mình và chịu trách nhiệm hoàn toàn về khoản vay này, đảm bảo có vay có trả khách nhé.
Có 4 hình thức thanh toán trả góp:
  • Vay tiền trả góp ngày.
  • Vay góp theo tuần.
  • Trả góp tháng.
  • Góp đứng.
[size=undefined]
Tùy vào khả năng thu nhập theo ngày, theo tuần, theo tháng Anh chị mà chọn mức thanh toán sao cho phù hợp. Bên mình có nhân viên thu tiền hộ mỗi khi đến hạn, nếu không có thời gian, bận rộn công việc không đến văn phòng trả góp được bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản bên chúng tôi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của cả 2 bên. Thật dễ dàng và tiện lợi đúng không khách hàng!.
Tất cả mọi người là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, từ 22 tuổi trở lên, không vi phạm pháp luật Việt Nam. Bạn là Cán bộ, công chức viên chức Nhà nước, công nhân, bán hàng online, lao động tự do, tiểu thương bán ở chợ, nội trợ, sinh viên mới ra trường chưa có việc làm. Chủ công ty, xí nghiệp vừa và nhỏ cần huy động vốn để phát triển sản xuất... đều được hỗ trợ cho vay tiền gấp trong ngày.
Hạn mức mượn tiền nhanh gấp trong ngày
Đến với dịch vụ bên mình không những bạn được vay nhanh 10 triệu bằng chứng minh thư mà số tiền có thể hơn thế nữa. Khách hàng có nhu cầu mượn gấp 100 triệu, 200 triệu trong ngày là điều dễ dàng khách ạ. Cụ thể hạn mức vay như sau:[/size]
  • Vay được từ 10 triệu đến 100 triệu.
  • Từ 100 triệu đến 500 triệu.
  • Từ 500 triệu trở lên 1 tỷ, 2 tỷ.
[size=undefined]
Mỗi khách hàng có một hoàn cảnh, yêu cầu khác nhau. Tùy vào từng trường hợp mà nhân viên tư vấn bên mình sẽ định hướng cho khách lựa chọn được số tiền vay hợp lý gắn với mức lãi suất phù hơp.
        Thời gian vay được tiền, nhận tiền trong tay trong vòng 30 phút. Nhân viên tư vấn sẽ giúp đỡ Anh chị từ lúc làm hồ sơ đến lúc vay được tiền mà không cần tốn bất cứ chi phí gì cả.
Khu vực hỗ trợ vay nhanh trong ngày
Những khách hàng nào có nhà tại HCM thì vay tiền nóng càng nhanh nhé, thời gian giải ngân sẽ theo yêu cầu của bạn nếu cần tiền gấp.[/size]
  • Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
  • Quận Bình Tân.
  • Quận Thủ Đức.
  • Quận Tân Phú.
  • Quận Phú Nhuận.
  • Quận Gò Vấp.
  • Quận Bình Thạnh. 
  • Quận Tân Bình.
[size=undefined]
        Với đội ngũ nhân viên giỏi, được đào tạo trong các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Khâu tuyển dụng rất chặt chẽ, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý khách biết lắng nghe ý kiến khách hàng, tận tình sẽ định hướng cho Anh chị chọn lựa được gói mượn tiền nhanh nhất gắn với mức lãi suất thấp nhất.
Công ty đã liên kết với nhiều ngân hàng lớn nhất tại TPHCM: Sacombank, Viettinbank, Sai gon Bank, HDBank, BIDV, Dongabank, VPbank, Agribank... những ngân hàng này có mức lãi suất thấp nhất hiện nay. Vì có thế mạnh về nguồn tài chính nên hạn mức vay tiền gấp trong ngày sẽ không giới hạn nếu quý khách có nhu cầu.
Ngoài ra bên mình còn cho vay tiêu dùng lãi suất thấp, vay tư nhân tphcm, vay nóng không giữ giấy tờ, vay online không gặp mặt....nhiều gói vay để Anh chị chọn.
Hiện nay công ty đã có chi nhánh rộng khắp toàn quốc trên 63 tỉnh thành từ Bắc vô Nam. Mỗi tỉnh thành có từ 2 đến 4 văn phòng đại diện. Bất cứ khi nào cần tiền gấp trong ngày hãy liên hệ đến chi nhánh gần bạn nhất để được hỗ trợ nhé, hoặc có thể gọi vào đường dây nóng bên mình qua số điện thoại 0904 409 307 (Ruby Quỳnh) để được giải đáp hết mọi thắc mắc.
        Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, hoạt động trực tuyến 24/24 để phục vụ khi nào Anh chị cần.[/size]

[size=undefined]Nguồn: https://sites.google.com/site/chovaytiennongnhanh/can-vay-tien-gap-trong-ngay[/size]