Bên cạnh canxi, collagen chiếm đến 80% trong cơ cấu thành phần của xương - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bên cạnh canxi, collagen chiếm đến 80% trong cơ cấu thành phần của xương - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Bên cạnh canxi, collagen chiếm đến 80% trong cơ cấu thành phần của xương (/Thread-B%C3%AAn-c%E1%BA%A1nh-canxi-collagen-chi%E1%BA%BFm-%C4%91%E1%BA%BFn-80-trong-c%C6%A1-c%E1%BA%A5u-th%C3%A0nh-ph%E1%BA%A7n-c%E1%BB%A7a-x%C6%B0%C6%A1ng)



Bên cạnh canxi, collagen chiếm đến 80% trong cơ cấu thành phần của xương - hoatuyetmuahe - 05-08-2019

Bên cạnh canxi, collagen chiếm đến 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Tuối càng cao, hàm lượng collagen sụt giảm làm giảm tính đàn hồi và dẻo dai của bộ xương. Do vậy bổ sung collagen giúp bảo vệ sức khỏe của xương và phòng ngừa các bệnh về xương như: loãng xương, xốp xương,…

Đối với sụn, collagen chiếm đến 50% trong cơ cấu thành phần của sụn. Tác dụng của Collagen đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, Collagen còn giúp phòng chống bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm. 

Bạn nên tìm hiểu kỹ về các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm để phát huy hiệu quả làm đẹp theo thời gian. Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước uống collagen với thành phần đa dạng và phong phú. Ví dụ, nhóm vitamin B bảo vệ da, niêm mạc mắt và tóc; nhau thai, sữa ong chúa và ceramide chống lão hoá; polyphenol làm trắng da…

Sau tuổi 30 trở đi, cơ thể bắt đầu thiếu hụt nhiều collagen hơn, làn da bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, độ đàn hồi của da bị giảm xuống, quá trình lão hóa da càng diễn ra nhanh chóng hơn nếu bạn không bổ sung collagen cho da.
[Image: adiva2621.jpg]

Để giúp da tái tạo và phục hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa thì các bạn nên bổ sung mỗi ngày 1 lọ Collagen, đồng thời kết hợp với ăn uống khoa học, bổ sung nhiều vitamin C cho cơ thể. Uống Collagen A với liệu trình từ 3-6 tháng sẽ giúp da trẻ trung và rạng rỡ mỗi ngày.


Chị em lưu ý khi uống collagen gold xong thì không nên ăn thêm vì như vậy sẽ khiến cho collagen bị hòa lẫn với thức ăn và làm giảm hiệu quả hấp thu collagen của cơ thể.


Sản phẩm có hàm lượng collagen cao (ví dụ 10.000mg) sẽ có mùi tanh nồng và gây khó uống. Vì vậy, hiện nay nhiều loại collagen uống được chế biến và bổ sung mùi hương và vị chua chua ngọt ngọt của trái cây để dễ uống hơn.

Ngoài việc lựa chọn collagen uống theo hương vị ưa thích, bạn có thể chọn loại chai có dung tích lớn hay nhỏ cho phù hợp với như cầu của bản thân. Nhiều sản phẩm được đóng trong chai thuỷ tinh 30 – 50ml dùng cho 1 lần uống (chai nhỏ, tiện lợi để mang theo trong túi xách, phù hợp với những bạn hay đi làm, đi công tác hoặc đi du lịch xa). Ngoài ra còn có loại chai lớn dùng trong 20 – 30 ngày (phù hợp với những bạn có thời gian biểu ổn định, có thể uống mỗi ngày ở nhà).


Trong nước uống collagen, có nhiều “hương vị” khác nhau để bán, nên bạn hãy chọn hương vị phù hợp với sở thích của mình để có thể dễ dàng tiếp tục. Hơn nữa, nếu hàm lượng collagen trên 10,000mg thì cũng có một số ý kiến cho rắng “Tôi không thích uống hương vị đậm đặc này vì nồng đặc quá”. Hãy tìm hiểu các review để phán đoán hoặc uống thử.